Phần 39: Tôi sẽ làm tất cả để chị là của tôi

1.7K 160 40
                                    

Nhắc tới Cự Tuyết ... Thiên Yết đã nghĩ như thế nào nhỉ???

Anh trước giờ không mặn mà gì với cô ấy, chỉ đơn giản coi như người bạn học bình thường.

Dù sao ... anh đã lợi dụng Cự Tuyết. Nói thẳng ra nhờ những cuộc hẹn đi chơi của cô ấy nên anh mới có cơ hội gặp Cự Giải.

Anh biết Cự Tuyết yêu anh. Và bất lợi cô ta gây ra cho những cô bạn gái cũ ... anh đương nhiên lại càng biết nhưng lại chẳng coi ra gì bởi ... anh cũng chẳng quan tâm. Chuyện con gái bọn họ ... tốt nhất tự giải quyết.

Anh cũng biết  cô ta biết anh yêu Cự Giải nhưng việc cô ta đối xử tệ bạc với Cự Giải sau lưng anh và Kim Ngưu lại là một việc khác. Thiên Yết đương nhiên phải bảo vệ Cự Giải (nhờ anh nên Cự Tuyết quên hẳn đi Cự Giải)

Lúc đó còn trẻ người non dạ anh chỉ có thể đối với cô lúc gần lúc xa. Công khai việc bảo vệ chỉ tổ rước thêm phiền vào người Cự Giải. Cô ta sẽ làm hại em ấy hơn. Nghĩ thì hay như vậy chứ anh đâu thể bảo vệ Cự Giải khỏi cô ta mọi lúc mọi nơi (bởi họ là chị em)

Nhưng ... đúng là không thể khinh thường tình yêu của con gái.

Con người sống trên đời đều có một mục đích riêng. Đàn ông con trai có thể bất chấp tất cả để xây dựng lên sự nghiệp của mình. Còn đàn bà con gái ... họ có thể sẽ không từ mọi thủ đoạn để giành được tình yêu.

Cự Tuyết cũng không ngoại lệ.

Thiên Yết không ngờ rằng ... cô ta đã lợi dụng anh lúc anh trong thời kỳ yếu đuối nhất.

Chỉ vì muốn anh cắt đứt hoàn toàn tình cảm với Cự Giải ... cô ta lại giở trò đáng sợ như vậy.

Điều anh thấy day dứt nhất ... không phải việc bị bẫy bởi cô ta ... mà là ... khi anh mắc bẫy ... người đầu tiên nhìn thấy là Cự Giải (Nói đi nói lại ... không chỉ riêng mình lỗi của Cự Tuyết)

...

Cô ta cũng được lắm!!!

Tự mình xáo trộn mọi chuyện ... sau đó lại tự mình trốn chạy.

Nhưng ... có lẽ vậy lại tốt hơn.

Sẽ không còn ai ở lại gây chuyện thêm nữa.

...

Mấy hôm trước anh nghe lại từ Song Tử nói rằng Cự Tuyết đã trở về.

Hai năm đi rồi quay lại ... mục đích sao đây? Cô ta lại muốn bày trò gì nữa?

Nhận được lời mời đến dự tiệc ... anh thật chẳng muốn đi.

Loại con gái dai dẳng như vậy ... chính là thứ anh ghét nhất.

Rồi lại chợt nghĩ đến Xử Nữ ... lông mày của anh giãn hẳn ra. Tâm trạng cũng đã thư giãn hơn.

Mới đầu không phải cô nhóc cũng y như vậy sao? Cũng lằng nhằng, bám đuôi anh như vậy...

Chán ghét ... đúng là có nhưng ... anh không thể đối xử với cô giống như Cự Tuyết được.

Khi Cự Tuyết bám lấy anh không dứt, cô ta lại nghĩ đây là điều hiển nhiên. Luôn luôn tự mình ngộ nhận anh với cô là một cặp. Cự Tuyết luôn mang vẻ đắc thắng như vậy ... làm người khác thấy khó chịu.

{ Yết - Xử }Xin anh đừng ... em sẽ đợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ