Phần 38: Em giỏi hơn tôi tưởng

1.6K 167 22
                                    

- Chủ nhật này em rảnh không?

- Có chuyện gì sao?

...

- Tôi muốn hẹn hò với em.

...

- Em từ chối.

...

Hử???

What!!!!

Hai từ tám chữ phát ra từ miệng của Xử Nữ ... làm Thiên Yết anh phải ngạc nhiên.

Anh ... không nghĩ rằng cô sẽ nói như vậy. Câu trả lời hoàn toàn nằm ngoài dự đoán.

Anh nghĩ rằng ... Tiểu Nữ sẽ cười vui vẻ và đồng ý.

Buổi hẹn hò này ... anh muốn bù đắp lại tất cả cho cô nhưng ...

Nhìn thẳng vào khuôn mặt của Xử Nữ ...

- Nếu đã từ chối ... vẻ mặt của em là sao đây?

Rõ ràng người bị từ chối là anh nhưng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rõ ràng người bị từ chối là anh nhưng ... trông cô còn sầu hơn cả anh.

Nét mặt cô mang nỗi buồn man mác khó tả, đôi mắt trùng xuống không dám nhìn anh. 

- Hôm đó em bận mất rồi. - Câu trả lời lần này ... ý cô là bận thật sự hay ... đơn giản là không muốn đi với anh???

...

Không biết tại sao ... bây giờ anh lại hiểu lý do cô từ chối.

- Em đang sợ?

- Hưm ... - Cô suy nghĩ một chút - Đúng là em đang sợ.

Có ai hiểu được nỗi sợ của Xử Nữ lúc này?

Được hẹn hò với Thiên Yết chính là điều cô luôn mong nhưng giờ ... cô thực sự rất sợ ... cô không muốn nữa.

Nếu như một lần nữa ... lỡ chuyện đó lại một lần nữa xảy ra thì làm sao đây?

Một buổi hẹn đi chơi cùng bạn bè ... cả hai lại sẽ không có khoảng thời gian cùng nhau ... mỗi người đuổi theo một suy nghĩ riêng ... mâu thuẫn không thể không xảy ra. Sai lầm nối tiếp sai lầm ... mâu thuẫn lại càng không dễ xóa bỏ. Sau đó ... lại bắt cô phải cách xa anh lâu thật lâu sao? 

Một lần trải qua như vậy ... đối với cô đã đủ là sự đả kích. Không cần thêm nữa.

Nếu kết quả trước sau như một ... thà rằng không cần hẹn hò với anh. Hạnh phúc của cô ... đơn giản là được gặp anh, chuẩn bị bữa trưa cho anh, nghe anh giảng bài ... Mỗi ngày mỗi ngày cứ trôi qua nhẹ nhàng ... cô đâu mong gì hơn thế.

{ Yết - Xử }Xin anh đừng ... em sẽ đợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ