- Hừ~~~ ...Thiên Yết ho nhẹ, anh đã tỉnh giấc. Cửa sổ bung cánh mở toang, ánh nắng chói chang chiếu vào làm anh thấy chói mắt. Nằm trải dài trên chiếc giường to lớn, anh xoa nhẹ hai thái dương mình. Buốt đầu quá!!! Chắc là do tối qua anh đã uống quá nhiều rượu rồi.
Hôm qua đã xảy ra chuyện gì?! Từ lúc về từ lễ đính hôn, trí nhớ của anh gần như bị xóa sạch. Sao phòng anh bừa bộn như bị lật tung lên?! Và cũng không hiểu sao ....?! Thiên Yết, anh đã có giấc mơ rất kì lạ. Có cô nhóc tì luôn bám theo anh thì phải?! Nói yêu anh hay gì đó ...?! Còn khóc nữa ... trông mặt thật sự rất đau buồn. Nói là vì người anh yêu là Cự Giải ... Chắc không phải là anh đâu. Anh nhớ cô có nói người cô yêu tóc nâu, còn tóc anh thì có màu đen ...
Bước xuống bếp, anh thấy vú Xuân đang làm bữa sáng. Anh kéo ghế ngồi xuống bàn ăn. Mùi thức ăn lan tỏa thơm lành làm anh thấy đói bụng. Từ trưa hôm qua đã không ăn gì, chỉ lót dạ bằng một chai rượu mạnh
- Cậu chủ! Buổi sáng tốt lành. Ta có nấu canh giã rượu cho con đây - Vú Xuân mang bữa sáng trước mặt cậu
- Không có ai ở nhà sao?!
- Tối qua cậu cả cùng cô chủ đều không có nhà
- Được rồi!
- A! - Vú Xuân chợt nhớ ra điều gì đó mà kêu lên - Để ta đi gọi cô bé ấy xuống ăn cùng con
- Hử? - Anh khẽ nhíu mày - Vú đang nói đến cô bé nào?!
- Là Xử Nữ. Tối qua con bé ngủ ở đây, tại phòng dành cho khách.
Xoạt ... Thiên Yết đứng dậy do ngạc nhiên rồi cũng nhanh chóng bình tĩnh lại.
- Vú làm việc của mình đi. Con sẽ gọi cô bé ấy dậy
........
Bước vào phòng ngủ dành cho khách ... đúng là cô bé đó đang ở đây. Vẫn là bộ váy trắng trong lễ đính hôn hôm qua, cô không thay nó ra mà đi thẳng đến đây sao? Vậy những gì anh nhớ ... không phải là mơ?!
Cô bé nói yêu anh ... là thật?
- À~~~ người em yêu ... luôn ở bên cạnh em mà
- Anh ấy ngầu lắm! Chiếc mũi cao thanh tú nè, giọng nói trầm trầm cũng quyến rũ nữa, ... và cả cặp mắt hổ phách kiên định ... lúc nào cũng thu hút ánh nhìn của em.
- Anh toàn tỏ ra mình khó gần đó sư phụ nhưng ... thật sự lại là người rất tốt. Một chỗ dựa ấm áp và an toàn cho em. Anh ấy còn học cực giỏi nữa ...
- Tóc anh ấy có màu nâu đó sư phụ
Những lời nói của cô bé cứ lần lượt được tuôn ra trong đầu của Thiên Yết. Trong giấc mơ tối hôm qua, cô nói mình tiếp cận anh là có mục đích . Nói người mình yêu luôn ở ngay bên cạnh ... người con trai ngoài Song Tử duy nhất chẳng phải chỉ có mình anh thôi sao?! Thậm chí còn nói dối là anh có tóc nâu. Aizz! Đúng là ngốc thật! Lúc đó trông cô lúng túng thế mà anh lại chẳng mảy may nghi ngờ gì. Và cả gương mặt ửng hồng kể về người đó ... ánh mắt cô luôn hướng về anh. Sao cơ?! Anh là người có trái tim ấm áp? Đùa~~~ Anh không phải là người tốt như cô nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Yết - Xử }Xin anh đừng ... em sẽ đợi
FanfictionNếu có ai hỏi .... " Trên đời nơi nào là đau buồn nhất " Em sẽ trả lời " Là nơi có Anh " Nếu có ai hỏi .... " Trên đời nơi nào là hạnh phúc nhất " Em vẫn sẽ trả lời " Là nơi có anh " Yêu thương Em trao Anh là vô tận .... Nhưng trái tim Anh .... có c...