Phần 41: Mau nói em yêu tôi

1.6K 161 16
                                    

Có ai còn nhớ River hem???

Đền bù lại cho cá reader ...

Sorry các tình yêu nhé!!!

Tại vì máy tính của River hỏng nên không thể đăng truyện được trong suốt hơn 1 tháng.

Để đền bù River sẽ post chap nhanh nhất có thể.

River hứa đó!!!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Mai trốn học được không sư phụ?

- Làm gì?

- Hẹn hò với em nhé!!!

...

Một lời mời hẹn hò của cô dành cho anh ...

Hừm ... Nếu như nhận được một lời xin hẹn hò, người ta sẽ trả lời như thế nào nhỉ???

1. Lập tức đồng ý bởi mình cũng thích người ta mà (thiên đường ta tới đây!!!)

2. Không có lý do gì để đồng ý, từ chối thẳng thừng *phiền phức* (địa ngục vẫy gọi)

Vậy Thiên Yết ... anh sẽ chọn phương án nào đây???

- Sư ... sư phụ ...

Xử Nữ ngạc nhiên khi nhìn thấy biểu hiện của anh.

Thiên Yết ... anh ấy đang cười kìa!!!!

Nếu như bình thường cô sẽ thấy rất vui nhưng nụ cười của anh ... là hình trăng khuyết ... là cười nhếch mép ấy ...

- Nhóc ... - Anh gọi cô như vậy - Em tưởng muốn là có thể hẹn hò với tôi sao?

Ôi trời ơi!!! Câu trả lời khiến người ta cảm thấy thốn ... mất mặt ghê chưa???!!

Đã từ chối thì thôi chứ ... lại còn thách thức người ta nữa ...

- Một người từ chối tôi những hai lần còn nói ra lời này ... Em gan hơn tôi tưởng ...

Vâng!!! Anh chính xác là đang nói móc cô.

Rõ ràng là anh biết hôm nay cô có việc bận, vậy sao cứ chấp nhất việc này hoài.

Làm cô vừa thấy có lỗi lại vừa thấy bất công.

*lườm-ing*

- Tôi biết mình có sức hút khiến người ta nhìn không rời mắt ...

- Dạ...??!!

- Nhưng em lại nhìn lộ liễu như vậy.

Sức hút ... Không phủ nhận ... nhưng sao thấy anh tự phụ đến kỳ lạ ...

Thiên Yết có thể dễ ghét như thế sao?

- Nói thẳng là sư phụ từ chối chớ gì? *bĩu môi*

- Tôi chưa hề nói mình từ chối ...

- Vậy mai đi ...

- Cũng không có nói mình đồng ý.

Cảm thấy thốn đến tận cùng.

Cảm thấy thốn đến tận cùng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
{ Yết - Xử }Xin anh đừng ... em sẽ đợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ