Phần 19: Tôi rất thích

1.9K 174 12
                                    

- Tiểu Nữ! - Anh gọi cô lại khi cô có ý định đi tìm người con trai khác. Hành động lại đi trước lý trí rồi.

- Dạ?! Có chuyện gì sao?

- Anh ... có chuyện muốn nói với em.

Anh đã định buông tay rồi nhưng ... chỉ lần này nữa thôi, mong cô hãy hiểu cho anh...

Thà rằng bị cô từ chối, còn hơn là cứ giấu mãi những điều này trong lòng.

Thiên Yết, cậu nói đúng. Tình yêu có thể là thiên đường hạnh phúc thì cũng có thể là nơi địa ngục tàn khốc. Anh đã từng nghĩ mình có thể chôn giấu điều này trong lòng nhưng ... giờ anh muốn cô biết đến thứ tình cảm này ... Nụ cười của cô ... liệu có bị dập tắt khi anh nói ra không?

- Anh thích em ...

Chỉ đơn giản là ba từ này thôi ... cũng đủ cho anh nói ra hết suy nghĩ của mình. Đâu cần những câu tỏ tình bóng gió.

Song Tử ... anh đã từng dùng rất nhiều lời đường mật để lừa, để chiếm được trái tim con gái. Còn với cô, anh muốn nói một cách thật lòng.

Ha ... có vẻ đúng như anh dự đoán nhỉ?! Nụ cười anh luôn yêu thích đã đi đâu rồi. Thay chỗ cho nó là sự ngạc nhiên xen lẫn bối rối. Anh cũng không muốn nhìn cô như vậy ... nhưng nếu không nói, mai này sẽ rất khó để anh đối mặt với cô.

- Em cũng rất thích anh.

Sao cơ? Anh ... có nghe lầm không vậy. Niềm vui bao trùm nơi con mắt ... nhưng chợt sững lại. Câu trả lời này đã bao lần anh muốn nghe, nụ cười dễ thương đó lại xuất hiện nhưng ... tâm tình của cô không giống anh.

Chắc chắn không giống. Anh đang nghĩ gì vậy chứ?! Làm gì có chuyện cô thích anh. Người cô yêu là Thiên Yết. Đối với Song Tử, cô là người con gái anh yêu. Còn với Xử Nữ, anh đơn giản chỉ là ...

- Như một người anh trai?

- Vâng ... như một người anh trai.

Song Tử cười nhẹ, đương nhiên phản phất trong đó là nỗi buồn.

Tiểu Nữ ... thật sự cô không hiểu tình cảm của anh sao??? Có vẻ đúng như Thiên Bình nói, vì tội trêu đùa tình cảm thiếu nữ nên giờ anh phải chấp nhận hình phạt này.

Đau thật nhỉ?! Cảm giác bị từ chối là như vậy...? Sao thằng bạn thân của anh có thể chịu nổi suốt từng ấy năm? Mà thôi, dù sao anh cũng đã nhận được câu trả lời của cô rồi. Vậy là đủ. Anh trai cũng được, chỉ cần được ở bên cô bé ngốc này. Aizz~ Biết khi nào anh mới tìm ra được người mới đây?

- Em gái! Khi nào bị con bọ cạp đó bắt nạt thì hãy tìm đến người anh trai này. - Song Tử quàng vai cô, cười cười đậm chất ông anh trai - Mau đi đi. Chắc Yết đang đợi ...

- Vâng ...

Tiểu Xử trả lời anh xong thì đi ngay. Nếu còn đứng đây thêm nữa, cô thật sự không biết nên ứng xử thế nào.

Đừng vội nghĩ rằng cô thực sự ngốc... Song Tử vừa rồi là thật lòng tỏ tình với cô. Đột ngột quá!

Lúc đầu, cô nghĩ anh chỉ đang nói đùa thôi. Ai biết anh đã từng dùng cách này bao nhiêu lần để quen bạn gái rồi chứ? Cô vừa xấu lại ngốc nghếch cũng chẳng xinh đẹp như Thiên Bình, nhí nhảnh như Bạch Dương, đương nhiên chẳng có gì nổi bật, làm gì có chuyện anh thích cô?! Anh trêu cô thôi. Thật là ... cô không biết trả đũa lại anh sao?! Cô đã trả lời rằng mình thích anh, nó là sự thật, đương nhiên tình cảm khác với Thiên Yết. Cô nói vậy chắc anh hiểu mà.

{ Yết - Xử }Xin anh đừng ... em sẽ đợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ