Phần 23: Hẹn hò (1)

1.9K 173 41
                                    

Đúng theo lời hứa của mình, chủ nhật tuần này ... Thiên Yết và Xử Nữ sẽ hẹn hò. Ố là lá ... hồi hộp quá đi. Không biết ngày hôm đó có xảy ra chuyện gì đặc sắc không?!

Về địa điểm đi chơi, Xử Nữ đã chọn công viên nước. Lý do là bởi ...

Flashback

Trong lúc ba cô gái Thiên Bình Xử Nữ Bạch Dương đang ngồi tám chuyện phiếm ở lớp thì chợt nghe thấy hai cô bạn khác nói chuyện. Có vẻ bạn A đang kể cho bạn B về cuộc hẹn trước của mình.

- Hôm trước tôi cùng anh ấy đi chơi ở công viên nước.

- Ờ! Thế có gì hot xảy ra không?

- Bà này hỏi kỳ quá hà! - Hình như là do ngại nên mặt A đỏ hết lên - Có sự tiến triển ... khá là lớn ...

Mắt Tiểu Nữ thì khỏi nói ... sáng rực như cái đèn pha. Bị gato nặng!!! Tuy không rõ lắm lý do tại sao ở đó couple có thể thân nhau hơn nhưng Xử Nữ vẫn thích. Nói chung là cô ưng cái chỗ đó rồi. Không ai cản được cô đâu. Với lại, cô chưa từng tới công viên nước bao giờ nên phấn khích ghê luôn. Và ... Bảo Bình thì không biết đứng cạnh bọn cô lúc nào, xen vào phản đối.

- Nếp nhăn ở não chị chuyển hết xuống mặt rồi hay sao mà ngốc dữ vậy?! Nghĩ gì mà hẹn ở đó?

Khỏi nói, Xử nghe xong điên tiết chết được. Thằng nhóc lớp dưới này nói xỏ cô quá đáng lắm mà! Cái gì mà não không có nếp nhăn? Nói thế chẳng khác nào chửi thẳng vào mặt nói cô ngu không? Với lại cả nếp nhăn ở mặt nữa. Đâu ra chứ? Sao cậu ta lại dám nói nữ sinh trung học như cô già? Già ... ác mộng của con gái đó. Xúc phạm lớn!!! Càng ngày càng không chịu nổi mà. Lúc nào cũng trêu cô. Làm như kiểu không trêu được cô thì cậu không ăn ngon miệng ấy. Kiếp trước cô làm gì nên tội? Ngoại tình với bố cậu ta sao? (liên quan)

Định đôi co với cậu vài câu, Bạch Dương lại chặn cô lại. Thiên Bình thì nói cô trẻ con. Gì chứ?! Là cậu ta gây sự ... cô lại là người bị mắng.

- Yah! Sao cậu lại dám nói tôi như thế hả?  - Cô mặc kệ, trẻ con thì trẻ con chứ. Thà bị nói vậy còn hơn là bị chê già. Hôm nay cô phải cãi nhau đến cùng. - Nên nhớ là cậu kém tuổi tôi đó.

- Chị lớn tuổi hơn tôi ... nhưng sao chị lại lùn vậy?

Xử Nữ lại càng giận thêm. Tên đáng ghét cứ chọc vào khuyết điểm của cô. Tại sao chứ? Rõ ràng là cậu ta còn ăn ít hơn cô những một năm ... ấy thế mà lại cao to  hơn cô là sao? Định đấu tay đôi (đánh nhau ấy) với Bảo Bình, nhưng cậu ta lại ỷ mình tay dài hơn, đẩy trán cô ra làm cô không thể tiếp cận được.

- Khi nào chị cao hơn tôi ròi hãy nói chuyện *cười đắc ý*

Cạp ... Tiểu Nữ cắn chặt tay Bảo Bảo làm cậu la lên. Cho chừa cái tội suốt ngày trêu cô đi. Hứ!!!!

Tiểu Nữ cũng đã thông báo với Thiên Yết. Chả hiểu lý do gì, nghe xong anh còn hỏi lại cô một lần nữa để chắc chắn. Trông anh có vẻ hơi ngạc nhiên. Lạ nhỉ?! Bộ có gì lạ lắm sao?!

{ Yết - Xử }Xin anh đừng ... em sẽ đợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ