Phần 2: Ấn tượng đầu

3.1K 212 10
                                    

Aizz!!! Tuy nói giúp anh là thế nhưng em biết làm sao đây? Thiên Yết ... anh còn chưa biết đến sự tồn tại của cô nữa kìa. Vào học cấp 3 đã được một tuần, cô vẫn chưa thể tiếp cận anh. Và cô lại biết thêm một điều nữa: anh là idol trong lòng các cô gái. Haha! Không ngờ ngoài chị cự Giải, cô còn có nhiều tình địch khác. Cô phải cố lên thôi!!!

Em vẫn chỉ có thể nhìn về nơi anh. Anh ... ánh mắt của anh vẫn vậy, vẫn kiên định nhìn chị ấy. Ẩn sâu trong đó ... vẫn có sự hiện diện của nỗi buồn. Xử Nữ em ... nên làm gì đây?

Hôm nay cũng vậy, anh kiếm một chỗ nào đó thuận lợi để có thể nhìn thấy Cự Giải. Nhưng hiện giờ, trong lòng anh dường như có cái gì đau buồn hơn. Nhìn theo hướng mắt anh ... A! Là anh Kim Ngưu và chị đang ngồi ăn cơm trưa.

Trông thật mật quá! Đến mức người ta nhìn mà ngưỡng mộ, mà ... căm phẫn. Em biết anh đang buồn ... cô có thể tuy không hiểu hết chuyện của ba người nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó. 

Em ... làm sao chỉ giương mắt nhìn anh như vậy? Chính vì thế, trong lúc không tự chủ , em .... đã chạy tới, lấy tay che mắt anh lại. Em chỉ đơn giản là không muốn anh buồn như thế. 

Ahhhh! Dù đã nhìn anh rất nhiều lần rồi nhưng đây là lần đầu tiên, em nhìn anh gần như vậy. Đứng trước mặt anh, em như run lại, cũng có cái gì đó gọi là xấu hổ nữa. Thiên Yết ... phải công nhận là anh đẹp trai thật đó. Bên anh, cô cảm thấy như có thứ gì đó áp lực nhưng ... em thích nó

- Xin anh đừng ... nhìn về hướng đó nữa - Xử Nữ chợt nói ra suy nghĩ sâu trong mình bấy lâu

1s .... 2s .... 3s .... Anh không có phản ứng gì. Chỉ biết là không khí xung quanh hai người có cảm giác lành lạnh hơn.

Chợt nhận ra sự ngu ngốc của bản thân, cô liền rút tay lại. Trong lòng rối trí, tay khua loạn xạ. Trời ơi! Mình vừa làm cái gì thế?

Sau khi tay rời khỏi, đôi lông mày của anh nhíu lại, nhìn cô bằng ánh mắt khó chịu.

Ơ???? Đây đâu phải ánh mắt mà cô cần. Có vẻ anh đang khó chịu lắm! Cũng đúng thôi, tự nhiên có một con nhỏ không quen biết ra làm phiền mình, ai không tức cho được. Anh nhìn cô chằm chằm như muốn khoét sâu vào trong đó, thôi xong.

Ấn tượng đầu để lại cho anh không ngờ lại tệ như thế?!

Cô liền chạy đi.

Còn Thiên Yết, anh vẫn lặng ngồi đó. Cô gái đó ở đâu ra? Theo dõi anh sao? Fan cuồng? Nhưng ... sao cô ta lại nói như thế? "Xin anh đừng nhìn về hướng đó" cô ta ... ý là sao đây???

Chẳng bận quan tâm lâu, anh không muốn nhìn bọn họ nữa nên đứng dậy bỏ đi.

...

Ngốc quá đi! Ôi trời ơi, ước gì có cái hố để cô nhảy xuống đó. Sao lại không chút suy nghĩ mà chạy ra đó cơ chứ? Nhưng .... chỉ là cô không muốn nhìn thấy anh như vậy

Oạch ..... như ước muốn. Trong trường học, đột nhiên xuất hiện một cái hố, do chạy nhanh quá không phanh kịp nên ... cô rơi thẳng xuống đó.

Hic! Đau quá đi! Trên người cô đã xuất hiện vài vết đỏ, vết bầm.

Hôm nay thật là tệ hại!

{ Yết - Xử }Xin anh đừng ... em sẽ đợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ