Theo như dự tính của mình, hôm nay Bảo Bình sẽ đến nhận lớp. Thầy giáo trường Mirror đã nhắn cậu hẹn gặp ở văn phòng trường.
Đi vẩn vơ làm cậu suy nghĩ lung tung. Giờ mới biết mình ngu cơ!!! Học sinh trường Mirror này biết bao nhiêu người ... biết tìm chị gái đó ở đâu đây. Bảo Bảo ngoài gương mặt ra thì tên tuổi hay lớp học của cô thì chịu thua. Mà đừng nói là tìm người, ngay cả tìm văn phòng trường thôi cũng khó nữa kìa. Lang thang trong khuôn viên trường ..... rộng lắm luôn. Đi ngược đi xuôi đi qua đi lại vẫn là một vòng luẩn quẩn. Cậu đã đi qua chỗ này bao nhiêu lần rồi không biết nữa. Ôi trời~~~ Bảo Bình có thể hỏi học sinh trong trường rối dễ dàng đến đó nhưng cậu không thích, cậu ghét phải nhờ vả. Đúng là lòng tự trọng của một cậu bé mới lớn thì cao ngút trời.
Ngắm nhìn cái ngôi trường mai sau mình sẽ học ... cũng đẹp và khang trang đấy nhưng ... lạc xừ nó rồi thì mai này "ăn uống" thế nào được. Càng nghĩ lại càng nản nhưng Bảo Bình cậu sống trên đời không bao giờ biết hai chữ bỏ cuộc. Cậu thề trong vòng ba ngày ... sẽ biết hết mọi đường đi lối vào nơi này cho xem.
Văn phòng trường thì không thấy nhưng canteen thì ... a~ đây rồi. Bản năng khi đói thì ăn của cậu thì chả bao giờ mất đi được. Tự thưởng cho mình chai nước khoáng, bảo Bình ngồi đại ở một chỗ để nghỉ.
Hử ... Ai kia? Cái bóng dáng cao dong dỏng .... thật sự rất quen. Mái tóc đen rói nhưng vẫn luôn nổi bật vẻ lạnh lùng ấy, gương mặt tỏ vẻ không quan tâm, dáng đi tay đút túi kiêu ngạo .... tuy đã 4 năm không gặp nhưng ... chẳng phải là Thiên Yết sao? Anh ta làm gì ở đây? Học trường này...? Đúng là trái đất tròn ... để thêm lần nữa cho cậu gặp lại anh. Quá khứ bốn năm về trước ... cậu vẫn không thể chấp nhận câu trả lời đó được. Anh phải giúp cậu làm rõ trắng đen.
Nhanh chóng bám theo Thiên Yết. Chạy theo đến ngã rẽ ... Ahhh~~~ Từ đâu có một đám con gái? chạy ra cản đường cậu. Chuyện gì đây? Cậu chèn lên trên rồi lại bị kéo xuống dưới .... làm sao thoát được đám này????
Flashback: 6 phút trước
Cùng là ngã rẽ đó ... nơi đây xuất hiện một người con trai mang tên ... Song Tử. Tình hình là anh chàng đang tán gái ấy mà. Dù sao anh cũng từ bỏ Xử Nữ rồi, sẽ chẳng còn cảm giác tội lỗi khi làm chuyện này nữa. Nữ sinh cấp 3 ấy mà .... anh không cần biết tính cách của họ ra sao, chỉ cần là con gái thì ai anh cũng ok hết. Anh không thích phụ lòng con gái bởi .... phái đẹp sinh ra là để được chiều chuộng , phải không?! (chịu thua). Đang hưởng thụ thiên đường nơi trần thế thì không hiểu từ đâu thằng bạn thân - Thiên Yết phá quấy. Mặt thì ngon đấy nhưng cái ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống con nhà người ta thì ai đứng cạnh cho nổi. Làm đám fan girl của anh chạy hết đi (chạy ra chỗ Bảo Bảo). Đúng là lợi bất cập hại, chỉ giỏi phá chuyện tốt của anh em. Không biết lúc trước nghĩ gì mà làm bạn thân với nhau?!
Lại thêm một lần nữa, Bảo Bình ở nơi đất khách quê nhà lạc lõng không biết đi đâu ... Miếng ăn đến tận miệng rồi lại còn mất. Đâu dễ gì có thể gặp lại anh Thiên Yết như thế.
Xoạt .... có người kéo áo cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Yết - Xử }Xin anh đừng ... em sẽ đợi
FanfictionNếu có ai hỏi .... " Trên đời nơi nào là đau buồn nhất " Em sẽ trả lời " Là nơi có Anh " Nếu có ai hỏi .... " Trên đời nơi nào là hạnh phúc nhất " Em vẫn sẽ trả lời " Là nơi có anh " Yêu thương Em trao Anh là vô tận .... Nhưng trái tim Anh .... có c...