- Hai người đang làm cái quái gì vậy?!Bảo Bình bực tức quát lên. Chuyện gì đang xảy ra trước mặt cậu đây? Tại sao chị ta lại ở đây? Còn cả anh Thiên Yết nữa. Hai người quen nhau sao? Với lại cái không khí ngại ngùng bao quanh đây là gì? Như kiểu cậu là kỳ đà cản mũi xen vào ấy.
- Bảo Bình! Cậu ... sao lại?!
- Chị chột dạ gì chứ?! Mau lại đây, chị nên tránh xa anh ta ra.
- Không thích!!! - Bảo Bảo càng nói thì Xử Nữ lại càng khó chịu về cậu - Tại sao tôi lại phải nghe lời cậu?
Xử Nữ và Bảo Bình kẻ qua người lại cãi nhau, chỉ còn lại Thiên Yết đứng nhìn.
Cậu nhóc vượt cấp cô hay kể ... chắc là cậu ta rồi. Trông dáng vóc cũng tốt đấy.
Tuy nhìn vẻ ngoài thì không thể biết được là học sinh vượt cấp nhưng tính cách qua lời kể của cô thì thật sự vẫn còn là trẻ con.
Nếu cậu ta cư xử với Xử Nữ giống như cô bé đối với anh thì sẽ thật sự phiền phức.
Nhìn cậu ta ... Thiên Yết dự cảm một đièu không lành.
- Chị có biết anh ta xấu xa đến mức nào không?
Hử? Cậu nhóc đó biết anh sao?
- Sao cậu nói vậy? Hai người là quen nhau từ trước?
- Không ... nhưng tôi đã nghe rất nhiều tin đòno xấu về anh ta. Nên giờ tôi mới thật lòng khuyên chị.
- Mặc kệ cậu - Xử làm mặt xấu với Bảo - Tôi không tin cậu đâu. Mà dù có đúng tôi cũng không quan tâm. Quá khứ đã qua sao phải nhắc lại? Điều tôi quan tâm chỉ có hiện tại của sư phụ.
- Bà chị ngốc! - Bảo Bình bực mình mắng cô - Chính là vì những người như chị mới bị mắc lừa rồi sa vào lưới tình của anh ta. (Ý nhắc tới lúc cấp 2)
Hả??? Cậu ta nói vậy ý là đã có người từng yêu Thiên Yết rồi hẹn hò với anh. Không chỉ một, lại còn rất nhiều nữa. Thật chứ?! Thiên Yết anh đâu phải là người phong tình. Cô hướng nhẹ mắt buồn ra anh, hãy nói là không phải. Gương mặt bình thản của anh ... nói vậy là đúng?
Ư~~~ tim đột nhiên nhảy mạnh một cái. Đau quá! Nếu Thiên Yết là người như thế, tại sao anh không hẹn hò với cô? Mặc dù cô đã tỏ lời với anh rất nhiều lần rồi nhé! Là do cô không đủ tiêu chuẩn? Quá ngốc lại hậu đậu, học thì chẳng hơn ai? Tưởng vượt qua chị Giải là xong ... Ai biết được núi cao còn có núi cao hơn. Hức! Sự thật sao mà phũ phàng quá!
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Yết - Xử }Xin anh đừng ... em sẽ đợi
FanfictionNếu có ai hỏi .... " Trên đời nơi nào là đau buồn nhất " Em sẽ trả lời " Là nơi có Anh " Nếu có ai hỏi .... " Trên đời nơi nào là hạnh phúc nhất " Em vẫn sẽ trả lời " Là nơi có anh " Yêu thương Em trao Anh là vô tận .... Nhưng trái tim Anh .... có c...