Phần 37: Cự Tuyết trở về (3)

1.2K 121 19
                                    

Cốc ... cốc ... cốc ... cốc ... cạch ... cạch ...

- Tuyết Tuyết! Muộn rồi chị tới phòng em làm gì vậy? - Mở cửa phòng ra, đập vào mắt Cự Giải chính là hình ảnh cô chị gái.

- Chị có chuyện muốn nói với em. Chị vào trong được chứ?

- Vâng!

...

Sau khi cả hai an tọa trên ghế trong phòng Cự Giải, lúc này Cự Tuyết mới lên tiếng.

- Giải Nhi này! Chị muốn chúng ta làm những việc giống như chị em gái thông thường hay làm. Em thấy sao?

- Hả? Là sao? Em chưa hiểu ý của chị - Cự Giải hơi ngạc nhiên bởi lời đề nghị của Tuyết Tuyết.

- À thì ... chị em gái thường đi mua sắm, làm đẹp hay tâm sự cùng nhau hay gì gì đó. Nhưng giờ đã tối rồi, hay chúng ta cùng nhau tâm sự nhé!

- Dạ! Vậy cũng hay lắm! - Cự Giải đương nhiên đồng ý ngay. - Chị muốn tâm sự điều gì?

- Chúng ta là con gái ... đương nhiên phải bàn về những chàng trai. - Cự Tuyết bắt đầu gợi chuyện - Em có thích ai không?

- Em ...

Nhắc tới vấn đề này ... Cự Giải lại thấy ngượng. Lúc nãy may là có chị Tuyết Tuyết tới kịp lúc không thì cô không biết phải đối mặt với anh Thiên Yết ra sao?

Vừa rồi ... là anh ấy tỏ tình với cô đó? Không phải là chuyện có thể đùa được đâu. Tim cô lúc ấy tưởng chừng như sắp vỡ tung ra vậy, chỉ muốn độn thổ bởi vì ngại. Điều cô mỗi tối đều hằng mong ... không ngờ lại tới đột ngột như vậy. Thật sự lúc đó ... môi cô cũng đã mấp máy hai chữ "thích anh". Không biết anh có nghe thấy không nữa ...

- Chị thích Thiên Yết. - Thấy vẻ mặt thoáng đỏ của Cự Giải, cô phải ra tay trước. - Em sẽ ủng hộ chị chứ?

Điểm nhấn phổ biến trong mọi cuộc tình tay ba chính là hai người thân thiết đều yêu chung một đối tượng. Nói cụ thể ở đây là hai chị em họ Cự đều yêu một chàng trai mang tên Thiên Yết. Người nào nói ra tình cảm của mình trước thì đó là kẻ chiến thắng. Giống như Cự Tuyết vậy.

Lời nói của cô ta đã làm Cự Giải chết sững. Cô thật sự không biết nên phản ứng ra sao. Làm sao hai chị em lại có thể...? Làm sao cô có thể nói mình cũng yêu Thiên Yết được?

- Dạ vâng. - Cô cười giả tạo - Em không ủng hộ chị thì biết ủng hộ ai?

Hahh!!! Đây chính là con đường cô đã chọn. Như đã nói ... duy nhất trên đời cô chỉ có Cự Tuyết để gọi là chị. Còn người cô yêu như anh Thiên Yết ... thế giới này đâu có thiếu. Sự lựa chọn của cô ... chắc chắn đúng.

Hãy nhìn nụ cười gian tà của Cự Tuyết đi ... cô ta đã giở thủ đoạn thật sự rất tuyệt vời. Một đòn mạnh giáng xuống làm Cự Giải không kịp trở mình mà chỉ biết gật đầu đồng ý.

- Vậy Cự Giải ... em chưa trả lời câu hỏi của chị. Người em thích là ai?

- Em ... không có thích ai cả. - Lại thêm một nụ cười gượng nữa. Lần này tuyệt đối Cự Tuyết không bỏ qua.

{ Yết - Xử }Xin anh đừng ... em sẽ đợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ