Phần 20: Tôi và chị sẽ gặp lại nhau thôi

1.8K 210 19
                                    


Nhốn nháo ... ồn ào ....

- Nhóm máu của anh là gì thế?

- Anh có biệt danh gì ở nhà không?

- Món ăn ưa thích của anh là gì?

- Loại nhạc ưa thích nhất của anh????

....

Ôi mẹ ơi! Chuyện gì đang xảy ra vậy nè .....? Ai hiểu gì không...? Ở trong lớp nào đó ... đang tụ tập rất nhiều nữ sinh trung học  ...

Len lỏi vào đám đông .... Ô~ Xà Phu kìa. Sao cậu lại ở đây??? À~ cậu học trường này mà. .... Nhưng sao mọi người cứ tụ lại ở chỗ Tiểu Xà như kiểu ... cậu là thần tượng ấy. Hay là thế thật nhỉ?! ...

Bao nhiêu câu hỏi từ các fan nữ cứ dồn dập hết vào cậu chàng. Xà Phu đang mệt lắm đấy! Lý do? Thì đúng cậu là hot boy của trường s2 (super smart) mà. Nước da trắng mịn khiến con gái còn phải ghen tỵ, đôi mắt bồ câu, lông mi dài công vút lần đôi môi đỏ rất chi là quyến rũ, perfect body luôn bởi cậu tập gym mà.  Học tập chắc ai cũng biết ... xuất sắc được  lòng các thầy cô, mang lại nhiều giải cao cho trường. Tính tình dễ chịu lại thân thiện ... ai không mê được chứ? Nhưng có một sở thích hết sức kỳ quặc ... (mọi người sẽ biết ngay thôi)

 (mọi người sẽ biết ngay thôi)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Mọi người ... từ từ chút. - Cậu cười trừ - Tôi sẽ trả lời hết mà.

Nhìn thấy chàng cười, các nàng lại đổ rạp mà hét ầm lên. Không chỉ mình cậu mệt đâu, các bạn trong lớp cũng thấy phiền lắm nhưng vì yêu mến Xà Phu nên cũng chẳng nói gì. Cậu cũng thấy hơi ghê, fan nữ của cậu còn có các chị lớp trên nữa, sao gọi cậu là anh????

- Nhóm máu của anh?

- Nhóm A

- Loại nhạc ưa thích?

- Không cụ thể lắm, bài nào hay thì nghe thôi.

....

- Món ăn anh thích?

- Ừm .... Món ăn ưa thích? Nếu do chính tay người đó làm thì gì tôi cũng ăn. - Cậu cười hiền, trong đầu nghĩ đến hình ảnh của một cô gái.

Ahhhhh~~~~~~~~ Lại thêm phản ứng thái quá của fan. Khổ thân cái màng nhĩ! Họ phản ứng hơi thái quá nhỉ?! Cảm giác có khi chỉ cần cậu thở thôi cũng đủ làm họ kêu ầm lên rồi. Đẹp trai cũng khổ lắm chứ?!

Nhưng ... nói vậy nghĩa là cậu quá người mình thích? Nhìn mặt anh cười ngại ngại kìa .... đáng yêu quá đi~~~~ Ai vậy? Có phải mình không? Cô nào may mắn được lọt vào mắt của chàng thế? Gato chết đi được!!!

{ Yết - Xử }Xin anh đừng ... em sẽ đợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ