A/N: Medyo matagal akong mag UD kasi nawawalan ako ng inspiration para makagawa ng UD. Pasensya. I'm not really that inspired lately. Baka matulungan niyo ako na mahanap yung 'bagay' na makakapag-inspire sa akin...
Don't forget to VOTE and post your COMMENTS. You can FOLLOW ME if you want to! :)
'Til next time!
=========================================
(Chino's P.O.V)
Ah sh-t, mura ko nang maramdaman ko ang sakit sa buong katawan ko. I know I got drunk last night but why the hell does my whole body hurt? Ulo lang dapat ang sumasakit sa akin ngayon dahil sa hangover pero bakit pati katawan ko ang sakit din?
What the hell happened last night?
Inabot ko yung phone kong nakapatong sa may bedside table nang mag-ring yun. Pangalan ni Vance ang naka-display sa screen. Good timing. Now I can ask him what happened last night. I was too wasted to remember anything. And... there's one thing I would like to confirm.
"Vance.", bungad ko sa kanya.
['Sup man? Pustahan tayo, may hangover ka ngayon 'no? Kung maglasing ka kasi kagabi, para lang nung araw na yun."], nang-aasar na sabi niya na ang tinutukoy ay yung isang beses noon kung saan naglasing din ako ng sobra.
"Tss. Whatever, man. Just tell me what happened last night. My body's hurting like a b-tch right now. Pinagtripan niyo ba ako nina Stiles at Dwight kagabi nang malasing na ako?"
["Gago. Wag kaming sisihin mo. Pero pare, wala ka talagang matandaan sa mga nangyari kagabi?"], Vance
"Ipapa-kwento ko ba sa'yo yung nangyari kung natatandaan ko?", sabi ko na ikinatawa niya sa kabilang linya. Gago. "Pero pare... dumating ba si Candice kagabi?", tanong ko.
Para kasing nakita ko siya kagabi. Pinuntahan niya ako sa PUB. Or was that only my imagination? Or a dream?
["Ba't mo tinatanong pare? Sa tingin mo ba pupuntahan ka nun e halatang allergic sa'yo yung tao?"], sagot niya sa nang-aasar pa ring tono. Tch! Kung kailan mo gusto maging seryoso ang loko, saka naman nagloloko. ["At kahit ba naman sa panaginip pare, si Candice pa rin?"], dugtong pa niya.
Kung gayun, panaginip lang talaga yun? Tss.
"Tch, shut up Vance kung ayaw mong mag back out ako sa business deal natin.", iritadong banta ko sa kanya na mas ikinatawa ng loko sa kabilang linya.
["Chill, man. Walang ganyanan."], Vance
BINABASA MO ANG
My Bossy Lady
Чиклит[WARNING: Please be reminded that this story is NOT YET EDITED.] 'Love is sweeter the second time around,' sabi ng iba pero sa isang ex-couple na bitter pa rin sa isa't-isa, not so much. #TheBachelorsBrideSeriesBook2 © 2015-2016 MoonLightPurple