Chapter 6 Whaaattt??!!

1K 1 0
                                    

Alec's POV

Nagising ako sa pagvibrate ng phone ni Marky sa may side table, titingnan ko sana kaso antok pa ako. 10:15pm na pala. Kailangan ko na umuwi pero pwede naman na dito na ako matulog kaso ayoko. Wala akong dalang damit at may tinatapos pa ako na research na ipapass sa Wednesday.

"Babe, wake up. I need to go na."pilit ko syang ginigising. Nakatingin ako sa mukha nya, ampogi lang din talaga ng babe ko. Mukhang babaero pero hindi naman, dati lang. Heheheh Gustong gusto ko syang makita na ganito itsura. Hindi pa rin nagigising kaya niyugyog ko sya. Nagulat ako sa mga sunod na sinabi nya na ikinadurog ng puso ko.

"London, more please."sinabi habang natutulog sya

T*ng*na!!!! Ano yun????! Alam kong hindi ako nabingi at tama ang pagkakarinig ko. Sinabi nya lang naman ang pangalan ng ex nyang hipon at "more please" pa daw!!? Ano yun?? sex? bj? kiss?? P*taaaa! Hindi ko namalayan na tumutulo na pala luha ko. (TT_TT)

Nagmadali akong nagbihis at umalis sa kwarto nya at sumakay sa kotse ko at nagdrive na hindi alam kung papunta saan. Hindi ko maintindihan pero alam ko kung ano yung narinig ko. Gusto ko syang tanungin pero parang ayoko malaman ang sagot. Ano ba to??! History repeated itself?? Minsan nya na akong niloko ehh. At kayang kaya nya yung ulitin. Huminto ako sa may park malapit saamin. Gusto ko muna magpahangin. Naalala ko na naman tuloy yung tungkol kay Candice.

*Flashback*

May investigatory project kaming ginagawa nila Alena and Candice sa bahay. Kami nalang natira kasi umuwi na yung iba naming groupmates kasi 11:00 pm na rin naman. Sina Alena and Candice dito nalang matutulog saamin, kasi kami lang naman ni ate ang andito sa bahay at merong naman kaming guestrooms.

"Girls, let's take a break. Snack muna tayo."alok ko sakanila habang inabutan ko sila ng juice and cupcakes.

"Thank you, Alec." Candice

"Thank you, bessy." Alena

"Alec, kumusta kayo ni Mark?" out of the blue na tanong ni Candice. Alam din nya kasi ang samin ni Marky kasi ex sya ni Chad, yung best friend ni Marky. Pero hindi ko naman nakkwento kay Marky na classmate ko ngayong year si Candice. HIndi naman kasi talaga kami close, talagang classmates and groupmates lang kami.

"Ah, okay naman kami. going strong."Seryoso kong sagot pero may kasabay na konteng tawa. Tapos parang umiba ang aura nya na parang nalungkot sya.

"Ah ganun pa. Good for you."malumanay na sagot nya. Nagtinginan nalang kami ni Alena na para bang may kailangan kami pag chismisan.

**

*ding dong*

"Wait lang girls ha. Titingnan ko lang kung sino yun." sabi ko kina Alena and Candice at mukhang kinabahan tong si Candice na hindi ko alam kung bakit.

Sex is my drugTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon