Mark's POV
Salamat sa Diyos at okay na kami ni Alec. Hindi na rin ako mamomroblema na sa pagduda nya kasi alam kong may tiwala sya saakin. Saka uuwi ngayong Friday si Camille. Haaay. Andyan naman ang mga bro ko para tulungan ako. Wala pa akong balak umamin kay Alec na engaged na ako. Marami namang akong babae pero ayoko sya mawala saakin. Hindi ko rin naman mahal si Camille kasi pinagkasundo lang kami pero espesyal sya para sakin pero mas mahal ko si Alec.
Sex na ang naging sagot ko sa lahat ng bagay. Pag malungkot ako, tinetext ko ang mga babae ko at nakikipagsex. Kahit nga masaya ako ehh nakikipagsex pa rin ako. Kahit na walang problema, sex pa rin ang hanap ko. Kaya nga napansin ko na kahit makita ko lang si Alec na nakashorts, gustong gusto ko na sya ikama. Naaadik na ata ako. Masarap kaya ang sex diba?
Papunta ako sa unit ni Colin kasi dito rin sa building na to ang unit ni Diane. Humingi rin ako sakanila ng tulong sa pagdating ni Camille. Maaasahan ko rin ang mga taong yun talaga. Nagpaalam na ako kina Vince at Colin kasi nagtex na si Diane. Agad naman akong tumungo sa unit nya.
Nasa may tapat na ako ng pinto. Magdodoorbell na sana ako kaso binuksan nya na ang pinto.
“Hello Mark. Pasok ka.” yaya nya sakin
Maganda ang unit nya. Black and white ang theme. Napakalinis at sakto lang ang laki kasi sila lang kasi dito ng mommy nya..
“Thanks Diane.” sabi ko tapos pinaupo nya ko sa couch
“So kamusta naman kayo ni Alec?” tanong nya habang hinahaplos ang dibdib ko.
“Okay lang naman” sagot ko habang nakaakbay sakanya. Alam din ng mga babae ko na may girlfriend ako pero hindi na may fiancee
“Ohh, I see. Kaya pala andito ka?” pabirong sabi nya.
“She will never know this naman diba?” sabi ko sabay halik sa labi nya.
“Of course. Having you here at my side is such a pleasure.” sabi nya habang nakikipagsabayan sa halik ko
Biglang nagring ang phone ko. Tiningnan ko kahit patuloy ang paghalik namin, si Alec tumatawag, hindi ko nalang sinagot. Iisipin nalang nun na tulog pa ako.
“Not answering the call?” tanong ni Diane tapos inalis nya ang damit ko
“Nope.” sabi ko at tinulungan ko na rin sya maghubad ng damit nya.
“Good boy. Let's go to my room” sabi nya at niyaya na ako pumunta sa kwarto nya.
Pumasok na kami at nakita ko ang napakadaming pictures nya sa kwarto nya. Ang sexy nya. Mga daring poses ang mga nandun. Freelance model kasi sya at sikat sya sa school. Ewan nga kung bakit wala syang boyfriend eh madami namang naghahabol sakanya.
“I've been dreaming of this to happen Mark. Since high school sobrang gusto na kita kaso hindi mo ako pinapansin.” sabi nya na parang may sama ng loob.
“Ha? Schoolmate kita nung high school??” nabigla ako kasi hindi ko sya nakikita dun
“Oo pero hindi pa ako ganito. Nagtransfer ako ng school pag third year at sinabi ko sa sarili ko na pag nagkita tayo ulit magugustuhan mo na ako.” pag amin nya.
Oo nga. Kaya pala nung nagtext sya sakin at nagpakilala parang narinig ko na ang pangalan nya pero hindi ko sya kilala nung high school. Halos hindi ko na nga matandaan mga pangalan ng mga babaeng nakasex ko ehh.