Camille's POV
Nagtext sakin si Mark na di raw sya makakauwi ngayon kasi may sakit si Alec. Hay mas inuna nya pa talaga ang babae nya kesa sa fiancee nya! Tssk naghanda pa naman ako ng dinner namin tapos ako lang naman pala ang kakain nito. Nakakainis! Ewan ba pero parang nagseselos ako! UGGGGH! Hindi pwede! She's just one of his girls and we will be married in the near future. Mark is just using her, he doesn't love Alec. I know that! One week lang ako magsstay dito pero hindi ko makasama ng bwelo si Mark. Buti nalang nung araw ng pagdating ko ehh nagsex kami, umalis din kasi kagad nun si Alec kasi sabi ko magpapahinga na ako.
Mark also told me that he had sex with many other girls pero ako daw pinakagusto nya. It's okay for me as long as hindi sya makabuntis. Nakikipagsex din naman ako sa iba eh. Last night nga kay Xander. Nakita ko kasi syang mag isa sa bar. Naging classmates kami nung junior high sa abroad. Kaso hindi kami close, tamang pansinan lang kaya nga hindi ko inasahan na may mangyayari samin pero it was a wild sex and I love it!
Nakita ko pala one time yung ex ni Mark sa isa cafe kanina, London ba pangalan nun? Oo ata. Sexy sya pero hindi ko bet ang mukha nya, pero si Alec, talagang maganda. Pwede na ko mainsecure sakanya pero may lamang ako sakanya, ako ang fiancee ni Mark. Mukha rin syang mabait pero halatang gamit na gamit na ni Mark. Anlaki na kasi ng boobs nya at ang pananamit ehh hindi na pang virgin.
*ding dong*
sino kaya yan? Eh hindi naman uuwi ngayon si Mark. Binuksan ko na ang pinto.
“Oh Hi! Si Mark?” sabi nung lalaki
“Ah she's out and won't be going home tonight.” sabi ko
“Ah I see, i'll text him nalang. Thanks!” sabi nya
“Ahmm maybe you want to come in muna?” malanding tanong ko
“Ahhh ah sure sure” sabi nya at pumasok sya
“Anyway, I'm Camille.” pakilala ko habang nasa kitchen kami at kinukuhaan ko sya ng drinks
“Oh, you're the fiancee! I'm Colin, teammate ni Mark.” sagot nya at nakipaghandshake
Halata ko rin ang pagtingin nya sa legs at boobs ko. Pero hindi ko na sinita kasi pogi at macho rin sya. Halatang basketball player kasi matangkad sya, mas mataas pa ata sya kay Mark at pareho lang sila ng katawan. Bakat din ang abs nya sa fit na shirt nya.
Uminom kami ng wine at nagkwentuhan. Nakailang baso na rin kami at mas lumalapit sya sakin. Hinawakan nya ang legs ko at hinipo ito. Anlamig ng kamay nya kaya tumaas balahibo ko. Alam ko kung ano ang gusto nyang mangyari. Gusto ko rin naman yun.umupo ako sa dining table at ginilid ang mga upuan. Pinalapit ko sya sakin at niyakap sya at hinalikan. Nagmarka sa labi nya ang lipstick ko. Halatang may nakahalikan. Hinila ko sya sa katawan ko at hinalikan sa leeg. Hindi sya nagpatalo at nakipagsabayan sa halik ko habang nilalamas ang dibdib ko. Inalis ko na ang damit ko habang inaalis nya rin ang kanya. Init na init na ako kaya humiga ako sa table at bumukaka na. Wala nang romansahan, tinusok nya kagad ng malalim si bruno. Malaki at mahaba ito. Hindi rin naman sya nahirapan kasi maluwas na ang butas ko.
“AHHHHHHHH Lucky Mark!!!” sabi nya sakin habang tumitirik ang mga mata nya
“Keep pushing Colin. I'm loving it!” sagot ko. Ilang minuto palang ehh pinutok nya na sa katawan ko ang sperms nya. Anubayan!!! ang bilis nyang labasan! Bitin na bitin ako. Haaay. Hindi na rin naman ako nagrequest ng isa pang round. Naturn off ako dun ah. Tsssk
Nagayos na sya at umalis na din. Haaay bitin talaga ako. Pumunta ako sa living room at inon ang tv. Walang maganda palabas. Hmmm manunuod nalang ako ng movie. Naghanap ako sa lalagyan ng mga DVD. May nakita akong porn. Hahaha si Mark talaga oh. Kinuha ko ito at isinalang sa player. Pumili ako ng isang scene. Uminit ulit ako. Humiga ako sa couch at nilagay ang kamay ko sa pekpek ko. Oo, magfifinger ako at ginagawa ko to sa gabi, halos gabi gabi pag walang kasex. Bumukaka ako at ipinasok ko sa butas ang isang daliri ko. Tapos yung pangalawang daliri isinunod ko. Kinuskos ko din dun sa taas na part. Mas masarap dun. Kinuskos ko pa habang nagsesex na ang pinapanuod ko. Binilisan ko pa at umaangat angat ang katawan ko. Ilang saglit lang ehh nasarapan na ako. Napagod din ako. Wooo! At least hindi na bitin.