Chapter 13 Caught in Act

836 3 0
                                    

Alec's POV

OOOh! Thank God it's Saturday! My rest day. (^_______^)o

May practice maghapon ngayon sina Mark kaya dito nalang din ako sa bahay. Tinatamad ako lumabas. Andito pa ako sa kwarto at naglalaro ng candy crush sa phone ko. Hindi pa ako kumakain, 9:00am palang naman. Tinatamad akong bumaba sa kitchen saka magluluto pa ako. Haaayss.

Nag isip ako ng tungkol sa relasyon namin ni Mark, masaya kami at walang mabigat na problema, minsan nga naisip ko parang too good to be true ang relasyon namin. Madudurog siguro ang puso ko pag may nalaman akong panloloko nya ulit saakin at ako mismo lolokohin ko na rin sya.

Bigla kong naalala yung sex position namin ni Mark nung Wednesday, ang sarap kasi nun at first time namin yun ginawa. Naisipan ko mag search sa net ng sex positions. Inon ko ang wifi at nagsimula na ako magsearch. Andami rin pala akong hindi alam na exciting na styles. Biglang uminit katawan ko nung iniimagine ko na ginagawa namin ni Mark yung mga positions na yun.

Nahalata ko rin sa sarili ko na naaadik na ako sa sex, hindi ko alam kung lovelove pa ba pero minsan gusto ko nalang makipagsex at yayain si Mark. 2 years na rin kasi kami at lagi na kami nagsesex. Kaya siguro hinahanap hanap na ng katawan ko.

*ding dong*

Agad akong bumaba at pinagbuksan ko kung sino yung nasa labas.

"Hi Alec."

"Oh bat napapunta ka dito Xander?"natanong ko sya kasi alam kong nagdedate na sila ni Alena

"I want you back.."madiing sabi ni Xander tapos hinalikan nya ako sa labi.

Nabigla ako kaya bumitaw ako sa pagkakahalik nya. Nalilito ako sa ginagawa nya at pag nalaman to ni Alena baka mag away pa kami, pag nalaman naman to ni Mark paniguradong masasaktan si Xander.

"What are you saying?! But you're dating my best friend!!" pasigaw kong sabi sakanya pero hindi sya sumagot tapos bigla syang pumasok. Medyo kinabahan ako kasi parang alam ko kung san papunta to. Kilala ko si Xander pag gusto nya ng sex ganito itsura nya.

Mabait sya pero adik nga lang sa sex. May nangyari na rin samin at alam kong marami na syang nakasex na ibang babae kahit hindi nya nagiging girlfriend.

"Nice lovebite Alec."  sabi nya habang nakatingin sa leeg ko at tinakpan ko ito ng buhok ko. Medyo halata pa pala pero pag sa malapitan lang.

"Stop it Xander!" pagpigil ko sakanya.

Bigla nya ako hinatak at niyakap patalikod. Hinawakan nya ang mga dibdib ko na medyo nasarapan ako at nanghina ako. Alam nya kasi na yun ang weakness ko. Sinabayan nya pa ng paghalik sa leeg ko. Nakakakiliti at sobrang sarap. Hindi na ako makapalag sakanya kasi nagugustuhan ko na ang ginagawa nya. Inalis nya ang top ko at bra, naupo kami sa sofa at iniharap nya ako sakanya. Sinubo nya ang mga dibdib ko na parang pinaglalaruan. Napaungol ako ng konti. Hindi ko sya magawang pigilan. Naiinis ako sa sarili ko. Wala na akong pantaas. Nakashorts nalang ako pero sya may damit pa.

"AAAAAAAAAAAAAAAAHHHHH Xander! stop please" sabi ko pero ayoko syang huminto.

"Alec??" boses galing sa pinto.

Napanganga ako nung nakita ko si Mark na nakatayo sa may pinto at nakatitig samin. Galit na galit na itsura nya at bigla sya sumugod at sinuntok si Xander. Mas malaki ang katawan ni Mark at medyo mas mataas sya ng 2inches kay Xander.  Nagdamit ako at yumakap kay Mark. Nagmadaling umalis si Xander.

"What was that Alec??! Kelan pa?? Kelan mo pa ako niloloko??!!" galit na tanong sakin ni Mark. Nakatuog lang sya at hindi ako hinahawakan kahit nakayakap ako sakanya.

"I'm sorry. Kasalanan ko na binuksan ko ang pinto at bigla nalang sya pumasok at hinalikan ako at ginawa yun." nanginginig kong pagpaliwanag sakanya. Tumutulo na rin ang luha ko.

Hindi umiimik si Mark. Pinabitaw nya ako sa pagkakayakap sakanya at nagmadaling umalis at binagsak ang pagsara ng pinto. Wala akong nagawa kundi umiyak nalang. Ganun sya pag nagagalit, iniiwan ako para hindi nya raw ako masaktan ng pisikal.

***

Mark's POV

Hindi ako makahinga sa nakita ko. Hindi ko alam kung saan ako papunta basta makalayo lang doon. Hindi ko maisip na magagawa yun sakin ni Alec. Wala akong pakialam kung ex nya yun. Wala akong pakialam kung hindi nya gusto yun. Sarap na sarap pa nga sya ehh! Gusto ko makapatay ng tao!! tang*na!!!! Ayoko sya hiwalayan kasi nagkasala din naman ako sakanya pero ewan. Parang dapat magalit din ako sa sarili ko kasi ganun lang din naman yung ginawa ko. Halos pareho lang din ang sakit pag nalaman yun ni Alec. Sobrang galit ako. Pumunta nalang ako sa school kahit na maaga pa para sa practice. 1pm na lang daw kasi practice namin kaya pinuntahan ko nalang kanina si Alec. P**ta talaga! Hindi maalis sa paningin ko yung nakita ko. May naglalamas ng dibdib ni Alec na ex nya!!!! Tang*na!!!! Tinext ko sina Vince, Chad, Caize, Colin and Aiden na papunta na ako sa gym kaya pumunta na rin sila kasi may problema ako.

Nakarating na rin ako sa school after 20mins kasi dumaan pa ako sa 711 para bumili ng gatorade. Dumerecho ako sa locker room para magpalit ng jersey at magbasketball magisa para malibang kahit papano. Wala pa mga teammates ko. Pagdating ko andun si London.

"Oh Mark? Bat parang gumuho mundo mo? Okay ka lang??" nag aalalang tanong ni London.

Ngumiti ako ng bahagya. At umupo sa tabi nya.

"Asan nga pala si Vince? Pumunta daw kasi ako dito ngayon ehh. Buti nalang kakatapos lang din ng klase ko." nagtataka si London

Hay si Vince talaga! Pinapunta nya dito si London kasi sinabi kong papunta na ako at problemado ako. Haaaay.

"Yaan mo na yun. Mamaya pa siguro yun."paliwanag ko.

"Ah ganun ba. Sige alis nalang tuloy ako." malungkot na sabi nya.

Tumayo na sya pero pinigilan ko sya. Hinatak ko ang kaliwang kamay nya at napaupo sya sa lap ko. Hinalikan ko sya ng marahan habang hawak ang mga pisngi nya. Alam kong nasasaktan lang ako kaya nagawa ko iyon. Nakita ko sa itsura ni London na nagulat sya at bahagyang naluha.

""Sorry London. I did not mean to---" nag sorry ako kasi baka nabastos ko sya. pero bago ko pa matapos ang sasabihin ko, hinalikan nya ulit ako at hinawakan ang katawan ko.

Ihihiga ko na sana sya sa bench na inuupuan namin nang may nakita akong nakatayo sa may likod ko.

"What is this bro??!!"galit na tanong ng dumating na lalaki.

Sex is my drugTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon