Chapter 27 "You Are Great"

625 1 0
                                    

Xander's POV

Nasa bar ako ngayon kasi Saturday naman. Hindi ko makalimutan yung nangyari samin ni Alec, sobra ko syang namiss. Kahit na suntok ang kapalit, magpapabugbog nalang ako matikman ko lang ulit si Alec. Hindi na rin ako lumaban kay Mark kasi ako rin naman ang mali. Haaay. Madami naman iba dyan pero si Alec ang gusto ko.

Nasa counter lang ako at mag isa lang ako. Biglang may lumapit sakin.

Are you with someone?” tanong nya.

Nope” sagot ko. Hindi ako lumingon. Nakayuko lang ako sa baso ko

Me either. Maybe you want some company?” tanong nya habang umuupo sa tabi ng kinauupuan ko

I'm fine. Thanks!” sabi ko tapos uminom ako

Oh c'mon Xander.” sabi nya

Napalingon ako at nabigla. Hindi ko nakilala ang boses nya.

Kailan ka pa dumating?” tanong ko at humarap ako sakanya

The other day lang. So, why are you alone?” tanong nya tapos humawak sya sa balikat ko.

Naah! Just having a good time.” sabi ko sabay taas ng baso ko

Maybe you want a better time with me.” nakakaakit na sabi nya habang nakatitig sakin.

Pumunta kami sa isang hotel malapit sa bar. Naglakad nalang kami, iniwan ko na ang kotse ko kasi halos sa kabilang kalsada lang naman yung hotel. Nagbayad na kami at dumerecho sa kwarto. Uminom lang sya kanina ng isang baso ng margarita at naka tatlong bote lang din ako ng beer kaya matino pa pag iisip ko.

Come here Xander.” yaya nya sa CR

Ohh. Something different huh?” sabi ko at naexcite ako kasi tinapon nya sakin ang bra at panty nya nung papalapit nako. Naghubad na rin ako bago pumasok

Why so fvcking hot?!” sabi ko nung nakita ko ang kabuuan ng katawan nya.

Because I am.” sabi nya at ngumiti sya.

May carpert dito kaya dun sya nahiga. Malinis naman ito. Nakabukaka na sya agad at anytime ready na makipagyugyugan. Hinalikan ko na sya sa labi at itinutok ko si bruno sa pekpek nya. Hinawakan nya ito at pinapasok na.

Later.. it's a long night anyway.” sabi ko at inangat ko si bruno sa pekpek nya

Niromansa ko sya at ungol sya nang ungol. Dinilaan ko sya sa buong katawan. Ang kinis kinis nya. Sobrang tigas na ni bruno kaya pinahawak ko ito sakanya. Hinimas himas nya ito habang nilalamas ang isang dibdib nya. Bumaba ako at dumapa. Dinilaan ko ang pekpek nya. Basa na rin sya.

Let's do it NOW” utos nya sakin

Pinatayo ko sya at bahagyang pinatuwad. Halos magka-height na kami kaya sakto lang ang position namin. Pumwesto ako sa likod nya at ipinasok ng malalim si bruno. Maluwag na ang butas kaya hindi ako nahirapan. Niyugyog ako ang katawan nya at nakahawak ako sa bewang nya. Nakahawak sya sa pader at umuungol sa sarap.

Don't stop Xander. Don't stop!” hingal nyang sabi

Mas binilisan ko pa. Nagsesex kami na parang wala nang bukas. Napapagod na ako kaya nagdahandahan na ako. Mga ilang segundo lang ehh binilisan ko ulit. Ang dulas at init ng loob nya. Parang ayoko na matapos to. Tumigil ako at umupo sa may takip na bowl. Pinaupo ko sya sa harap ko. Dahan dahan nyang ipinasok si bruno sakanya at gumiling. Nakaharap sya sakin kaya kitang kita kong dibdib nya na nagbabounce. Hinawakan ko ito at pinisil pisil ang dulo. Umungol sya at napagigil sa balikat ko. Sobrang sarap na kaya napapikit ako.

I'm coming.. I'm coming..” napatirik ang mga mata ko

Don't stop pleaase!” pakiusap nya habang nakahawak sa balikat ko.

AHHHHHHHHHHHHHHHHH” napasigaw ako.

Nilabasan na ako at naputok ko sakanya. First time ko makaputok sa loob ng kasex ko. Natatakot din kasi ako kaya lagi akong gumagamit ng condom. Tekaaa! WALA AKONG CONDOM!!!! Takte! Nakalimutan ko maglagay! Ugghhhh! Baka mabuntis ko sya!! Bahala na. Hindi lang naman siguro ako ang nakakasex nya kasi ang alam ko may boyfriend din sya.

That was great!” sabi nya at pumasok sya sa shower

You are great..... Camille.”

Sex is my drugTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon