Chapter 17 Getting Addicted To You

760 2 0
                                    

Alec's POV

Lutang pa rin ang isip ko sa mga nangyari nung Monday. Andito ako sa bleachers ng City Gym para manuod ng interschool basketball games. Number 18 si Mark. At naka white ako kasi white yung gamit na jersey nila ngayon. Magsstart na rin ang game, kasama ko si Alena kasi papanuorin nya si Colin. Sobrang kinikilig din sya pag binabati sya ni Colin.

Ayan nagstart na ang game Perinton Academy vs Raul G. University. Medyo magaling din naman yung players ng RGU pero hindi hamak na mas magagaling sina Mark, walang halong yabang.

Mabilis na natapos ang laro, panalo sila Mark na may lamang na 11 points. Hinintay namin ni Alena ang team sa mga labas ng gym.

"Babe. lahat ng nashoot ko, para yun sayo." banat ni Mark paglabas sa gym sabay halik sa labi ko

Namula naman ako at nagtawanan ang buong team. Sa Sunday pa raw ang next game nila kaya makakapag practice pa sila ng matagal. Nagcongratulate kami ni Alena sakanila.

"Team, bawal uminom ha! Wag magyoyosi! Disiplina guys!" sigaw ni coach na nakasunod pag labas ng team

"Ooops babe. Hindi kasali sa bawal ang sex." bulong nya sa tenga ko habang nakahawak sa bewang ko.

Ewan ba pero pag nararamdaman ko ang hininga ni Mark sa leeg ko o kahit mahawakan nya lang ako sa bewang, nag iinit na ako. Grabe ang kamandag ng lalaking to sakin ha.

"Punta ka nalang sa bahay babe. Dun ka matulog kung gusto mo." pabulong ko din sinabi sakanya

Si Colin at si Chad nakatingin pala samin ni Mark, tumatawa tawa sila na parang alam ang pinag uusapan namin. Pero hindi narin sila nakialam pa.

**

Mark's POV

Ganadong ganado akong maglaro ngayon kasi kami ang defending champion eh saka maayos na kami ni Alec at manunuod sya ngayon. Dapat #9 ang jersey ko kasi yun ang anniversary namin ni Alec kaso naunahan ako ni Oliver. Datihan sya ehh, baguhan ako. Walang choice kaya 18 nalang para doble 9. (^___^)

Hindi kami masyadong nahirapan sa laro, sakto lang din pero magaling yung kalaban kaso mas magaling kami, mag pogi pa kami. Haha paglabas ko ng gym andun si Alec at Alena. Makita ko palang ang girlfriend ko tinatayuan na ako, lalo pa ngayon na nakashorts lang sya at simpleng white shirt na halos halata ang blue nyang bra. Gusto ko na sya iuwi at magsex kami kaso andito pa kami eh. Mamayang gabi nalang. Baka dun na rin ako matulog sakanila.

Yes!! Hindi kasama ang sex sa pinagbawal ni coach! kaya pwedeng pwede namin gawin yun ni Alec. Excited na ako. Tinitigasan na tuloy ako. Haaay anong nangyayari saakin? Konting isip ko lang sa katawan ni Alec, gustong gusto ko na sya pasukan.

***

Antagal mag gabi. pero ano naman? Pwede naman pala ako pumunta na ngayon kay Alec. Mga 10mins lang nasa tapat na ako ng bahay nila. Nag beep beep ako at pinark ko na ang kotse. Lumabas din si Alec sa may pinto na halos maluwa ang mata ko. Naka see-through sya na lingerie!!!! wala syang bra kaya halata ang nipples nya. Maumbok din ang dibdib nya kaya lalo akong naexcite.

Pagkapasok ko, nilock na namin yung pinto at naupo sa sofa. Nakaupo sya at nahiga ako sa legs nya.

"Babe, alam mo ba, makita lang kita, tumatayo at naninigas na si bruno." pag amin ko

"Ako naman babe iniinitan. feeling ko babe naadik na tayo sa sex." sabi ni Alec

"Okay lang yan babe basta tayo lang. Bawal sa iba makipagsex ha." paglilinaw ko

"Yes babe. let's start?" yaya ni Alec

Binuhat ko sya at pumunta kami sa kwarto nya. Nakita ko yung frame na malaki sa wall na may picture namin, picture namin yan nung birthday ko. Hindi ko na in-off yung ilaw para makita ko ng kabuuan ng katawan nya. Halos mag aalas  sais narin pala.

Humiga kami ng nakatagilid at magkaharap, naghalikan kami na parang ngayon lang namin gagawin to. hawak ko ang ulo nya at nahahawakan ko ang malambot nyang buhok. nakahawak lang sya sa braso ko. Nilamas ko na rin ang dibdib nya na parang mas lumaki ng konti. Lalo akong nilibugan, bigla nyang hinawakan si bruno at hinimas kahit na nakaboxers pa ako.

"I love you wife." sabi ko

Nabigla sya sa sinabi ko kaya napatigil sya sa paghalik. Ngumiti lang sya at bumalik sa paghalik sakin. Parang mas ganado ngayon ang babe ko. Inalis nya ang boxers ko at agad na isinubo si bruno. Halos kainin nya talaga, pero gentle naman sya para hindi tumama sa ngipin nya. Ansaraaaaap! Sobrang sarap. at bigla kong naalala yung mga babaeng nakagawa sakin nyan, bigla ko nalang naalala. Nababaliw na ata ako sa sobrang sarap ng bj ni Alec.

"Babe I can't wait. Pasok mo na" utos sakin ni Alec. Nabitin tuloy ako sa bj nya

Mas naging agresibo kami sa mga galaw namin. Masakit na ang pisil nya sa braso ko. Tumulo na rin pawis ko. Grabe nakakapagod na kahit hindi pa ako nilalabasan. Nag dog style na kami. Mas ramdam ko ang dulo nya kapag ganito ang posisyon namin. Saraaaap! Parang tumitirik ang mga mata ko at nanginginig ang mga legs ko sa sobrang bilis ko. Ungol din nang ungol si Alec kasi mas binilisan ko pa talaga.

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHh!" napasigaw ako nung labasan na ako. Ipinutok ko sa may pwet nya, hindi ko alam kung nalabas ko bago pumutok, sobrang sarap na kasi talaga. Nahiga na ako kasi sobrang pagod na ako. Pumikit ako saglit. Biglang tumaas balahibo ko nung naramdaman kong sinasalsal ni Alec si bruno. Nakatayo pa ito at naninigas pa.

Wala pa akong lakas kaya hinayaan ko muna sya na mag bj. Tapos nung madilaan nya na, pumwesto sya at bigla ipinasok si bruno. Ooooooooh! Sarap!!!!!!!!!!!! Ang dulas pa ng kanya kaya nakapasok kagad si bruno. Napapikit nalang ako sa sobrang sarap, Sya narin ang gumagalaw kasi sya ang nasa ibabaw. Kinukusot nya rin ang mga dibdib nya na parang libog na libog. Natutuwa ako sa nakikita ako. Adik na adik na kami ni Alec sa bawat isa at sa sex.

Tumaas baba sya ng matagal na oras, hinawakan ko rin yung dulo ng pekpek nya para masarapan sya. Nasabi kasi sakin nung ex ko dati na masarap i-rub yung parteng iniihian ng babae. Yung butas sa dulo. Yun yung kinukuskusan ko ng daliri ko. Lalo naging wild si Alec. Totoo nga, nasasarapan si Alec kaya mas binilisan nya ang galaw nya. Naramdaman ko rin na lalabasan na ulit ako.

"Babe! I'm coming baaabeee!!" sigaw ko sakanya

Bigla syang umalis sa pagkakaupo at sinubo si bruno, nilunok nya ang sperms ko! Hot girlfriend!!! at hinalikan nya ako sa labi at abs. at yumakap sya sakin at sabay kaming nakatulog dahil sa antok at pagod.

Sex is my drugTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon