Chapter 15 Insecurity Kills

721 4 0
                                    

Mark's POV

Alam kong nasaktan ko si Alec pero kailangan na namin talaga ng space. Naglolokohan na kami kahit hindi namin gusto. Nagkakasala na kami sa bawat isa. Naisip ko tuloy na pano kaya kung bumalik ako sa pagiging gago ko? total, hindi na rin naman kami ni Alec at hindi ko alam kung babalik pa kami sa dati kasi sigurado babalikan nya yung Xander na yun. Di bale, game na sa makalawa, madaming chicks ang manunuod sigurado.

Classmates kami buong araw ngayon ni Alec at seatmates kami sa dalawang subjects. Nung first subject sinadya ko na magpalate kasi sa likod pinapaupo ni Ma'am ang mga late. Nakita ako ni Alec pagpasok ko sa room pero agad sya tumalikod sakin. Halata din na parang may pinag uusapan ang mga kaklase namin. Obvious na hindi kami okay ehh.

Mga ilang minuto pagkapasok ko, dumating si Devon. Late din sya, actually madalas kaya sya ang katabi ko sa likod. Parang natuwa sya na andito ako sa tabi nya kasi panay ang tingin nya saakin pero hindi ko sya tinitingnan. Biglang tumingin sa likod si Alec at nakita kami. Mas lalong lumungkot mukha nya pero wala naman akong ginagawang masama.

Medyo may pagkamalandi rin itong si Devon kasi close friend sya ni London eh, kahit nung kami pa ni London, parang inaakit nya ako. Minsan ko na rin kasi silang nakajam sa bar kasama rin si Penelope and teammates ko nung high school. Nasa may sulok kami ng room at sakto lang din ang laki ng room. Bigla akong may naramdaman na may kamay sa bandang zipper ko. Nabigla ako na muntik nang mapasigaw.

"WTF Devon! Not here!" sabi ko kay Devon at inalis ko kamay nya sa pants ko

"Not here?? So let's do it somewhere else??" yaya nya na nang aakit.

Ewan ba pero napa oo nya ako. UGGGHHH bumabalik na ata ako sa dati. Maganda naman din Devon, actually mas maganda sya kay London at mas sexy kaso hindi ko alam kung magaling sya sa kama. Ayy ano ba yang iniisip ko! Haaay!!

Tapos na ang klase.

"So, see you later Mark?" malanding tono nya at humalik sa pisngi ko tapos lumabas na ng room.

Wala naman nakakita kasi nasa likod kami at busy ang iba na mag ayos ng gamit nila. Agad din akong lumabas para maiwasan ng tingin ni Alec pati ng classmates namin.

Vacant na namin at wala akong mapuntahan. Lagi kaming nasa cafeteria sa mga oras na to dati. Haay. Ewan. Tapos biglang may nagtext sakin.

"I don't have class. May we continue?" Devon

"Where are you? Go to the parking lot. Meet me in my car." reply ko. hot din kasi tong si Devon ehh. Nag iinit na rin ang katawan ko.

"Alright. See you Mark!" reply nya

**

Nasa kotse na ako. Alam nya naman ata kung alin ang kotse ko. Tapos ayan, dumating na si Devon. Pinagbuksan ko sya ng pinto at nagdrive na ako. At bigla nanlaki mata ni Devon nung palabas kami ng school. Hindi ko alam kung ano nakita nya.

Sex is my drugTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon