London's POV
Vacant nanaman kaya andito ako sa cafeteria and I'm hoping to see Mark. Hindi pa rin ako nakaka get over sakanya. Sana makita ko ulit sya kahit na kasama nya si Alec. Sobrang inggit ako sakanya kasi mahal sya ni Mark. Alam ko kung pano magmahal si Mark pero mas mature na sya ngayon kasi high school noong naging kami. Madami naman akong nagiging boyfriend pero sya lang talaga ang tumatak sakin. Sya kasi siguro ang nakauna sakin. Ibinigay ko sakanya ang lahat kahit walang kasiguraduhan. Totoo siguro na hindi makakalimutan ng babae ang lalakeng nakauna sakanya. Sobrang mahal ko talaga si Mark hanggang ngayon.
Lumabas muna ako para tumingin sa bulletin board malapit dito. At nakita ko rin sina Devon and Penelope, close friends ko sila. Nagkachikahan ng saglit at bumalik na rin ako sa cafeteria at nakita ko si Mark. Kilala ko ang likod nya at syempre kasama nya si Alec na agad namang akong nakita. Napansin kong paalis na sila kaya tinitigan ko nalang si Mark at tinarayan ko si Alec.
Pupunta nalang ako mamaya sa gym sa practice nila kasi hindi naman pumupunta doon si Alec. Saka si Vince ang dinadahilan ko kasi kaflirt ko rin sya dati pero alam nya ang tungkol samin ni Mark at minsan nga tinutulungan nya pa ako tulad nung Friday. Hindi ako makapaniwala na na bj ko ulit si Mark. Napakawild ko nun. Wild din kasi talaga ako. Ginagawa ko lahat para makontento ang lalake sa gagawin ko. Madami na ako nakasex kahit hindi ko boyfriend pero pinakawild ako kay Mark. Kung saan saan na kami nagsex, pati nga sa rooftop ng school namin ng high school may nangyari samin dun. Hay sobrang namimiss ko si Mark. Minsan nag iimagine nalang ako na kasex ko sya kahit iba kasex ko.
*Vince calling..*
Naputol ang iniisip ko ng biglang nagring ang phone ko. Si Vince pala. Sex na naman ang hanap nito sigurado.
"Meet me at the team's locker room at 3:00pm later."direchong sabi nya at binabaan ako ng phone.
***
Pumunta rin ako at nagtaka ako kasi seryoso masyado yung boses ni Vince eh.
Pagdating ko sa gym, walang tao pwera dun sa P.E class sa kabilang dulo ng gym kaya dumerecho na ako sa may dulo nito kung saan yung locker room ng basketball players. May shower din dito and dito sila naliligo after training.
"London!"may tumawag sakin sa may gilid.
"What do you need Vince?"mataray kong tanong sakanya.
"I know what you did that night at the bar with Mark."seryosong sabi ni Vince.
"So?? Anong paki mo?!"depensa ko pero natakot at kinabahan ako kasi sabi ni Mark samin lang yun. Ayoko naman makalat yun kahit gustong gusto ko si Mark.
"Baka pwede namang gawin mo rin yun ulit sakin?"pang aakit nya sakin habang hinihimas ang pwet ko. pero uminit ako ng bahagya.
"Okay ka lang?! Wala kaming ginawa ni Mark!"sabi ko para makalusot.
"Suus! Nakita ko kayo London, sarap na sarap pa nga si Mark eh. Kitang kita ko."ngkwento sya na parang tinatakot ako. Wala akong nasabi.