Alena's POV
Andito kami ngayon ni Brian sa pad nya. First time ko makapunta dito. Balak ko na rin syang sagutin ngayon. Nasa couch ako, pumunta lang sya sa kwarto nya. May kukunin lang daw.
"Alena, for you."sabi nya nung pagdating nya at iniabot sakin yung maliit na box na kinuha nya sa kwarto
"Aww. What's this Brian?"sabi ko at humalik ako sakanya
"Open it Alena."sabi nya at ngumiti sya sakin
"Thank you! I love it!"sabi ko. Pair of diamong earrings ang mga ito
Lumapit ako sakanya at hinalikan sya. Lumaban din sya ng halik sakin. Inalis ko ang pagkakabutones ng polo nya at umupo sakanya. Inalis nya ang blouse at pants ko. Naka bra at t-back nalang ko. Inalis ko ang belt nya at binaba ang zipper ng pants nya. Patuloy kaming naghahalikan at inilabas ko si bruno. Ginilid ko yung strap ng t-back ko at kinuskos ang pekpek ko sa katawan ni bruno. Hinihipo at pinipisil nya ang pwet ko.
Inalis nya na ang bra ko at sinubo ang boobs ko habang hinihimas ang katawan ko. Itinusok ko na rin sakin si bruno at ipinasok ito, Konti lang ang galaw ko, gumigiling lang ako at bahagyang nag baba taas. Nagbabounce na rin ako nung hawakan nya ako sa bewang, Mas bumilis ng konti ang pagbounce ko sakanya. Nakahawak nalang ako sa balikat nya at nakatingala kasi sobrang sarap. Nakapikit na rin kami at umuungol ng mahina.
Ako na ang gumagalaw. Naghahalikan kami at nagigil ang mga kamay nya sa pwet ko. Umiinit na kami kaya nagkakagatan na kami ng labi.Inalis ko na rin ang polo at pants nya para makabwelo na kami. Nakipagsabayan na sya sa galaw ko at mas naging wild ang paghahalikan namin.
Umalis ako sa pagkakaupo sakanya at sumandal ng paharap sa couch. Tumuwad ako at pumunta sya sa likod ko at lumuhod sa sahig. Inalis nya ang t-back ko at hinalikan ang pwet ko habang nakahawak sa hita ko. At sinimulan nyang magdila sa pekpek ko habang nakatuwad ako. Ang saraaaap! Napapapikit ako sa sobrang sarap. napahawak ako sa ulo nya at hawak nya ang boobs ko habang pinagpapatuloy ang pagdila sa pekpek ko.
Ginigiling ko ang katawan ko kasi sobrang sarap na ng ginagawa nya. Napasabunot din ako sa buhok nya. Humiga na ako sa couch ng patagilid at humiga sya sa may likod ko ng patagilid din. Unti unti nyang pinasok si bruno sa pekpek ko.Bahagya akong humarap sakanya at naghalikan kami. Sya na ang gumagalaw at nakikibagsabayan nalang ako. Nakahawak sya sa hita ko at nakapulupot sa leeg nya ang kamay ko.
Itinaas nya ang isa kong legs at hinawakan ang hita ko kaya nakabukaka ako nang nakatagilid ang katawan ko. at mas binilisan nya ang paglabas pasok kay bruno, Mas sumarap ang paghahalikan namin. Napaka gentle ni Brian, hindi naman to ang first time namin magsex. Ang sarap kahit hindi hard core. Binibilisan nya ang galaw nya at hihina bigla. Madali na raw sya labasan kaya binilisan nya na ang paglabas pasok. Sobrang sarap! hindi ko maintindihan! Ayoko syang tumigil sa ginagawa nya. Napapasigaw ako kaya kinagat ko ang kamay ko. Lalo nya pang binilisan at inilabas bigla at ipinutok sa may pwet ko yung sperms nya. Hinalikan nya ako sa labi at napasandal sya sakin.
"I love you Brian."sabi ko
"What Alena? So it means.."nanlaki mata nya at nabigla sya
"Yes, sinasagot na kita."sabi ko kasi ngayon lang ako nag i love you sakanya.
"Thanks Alena! You'll never regret that. I love you too."sabi nya at humalik sya sa noo ko.