Colin's POV
Haay. hindi ko nanaman nasabi kay Mark kanina, bigla kasing dumating si Alec. Hm pupuntahan ko nalang sya mamaya sa bahay nya. Bilib din talaga ako kay Mark, kahit na engaged na, nagagawa pa ring mambabae na walang problema, kaso ngayon mukhang may sakit si Alec, baka buntis nga sya ehh. Karma na ata yun ni Mark kung sakali. Gago ehh, pinutok ba naman kasi sa loob ni Alec ang sperms nya. Pero kapag sobrang sarap na kasi, hindi na rin makontrol. Halos 4days na rin pala akong hindi nakikipagsex at nagmamasturbate. Hmm matext nga mamaya si Chloe.
**
Tapos na practice namin at umuwi na ako. ayy nakalimutan ko na naman sabihin kay Mark, ayy di bale, pupuntahan ko nalang din pala sya sakanila mamaya. Nagmamadali rin kasi sya kanina kasi susunduin nya si Alec at aalamin na nila kung buntis nga si Alec. Ako palang ang nakakaalam sa team, baka kasi kumalat na sa iba ehh hindi pa naman confirmed. Nag dinner na ako at nag ayos. Hindi rin daw makakapunta si Chloe kasi may lakad sya. Tssk text ko nalang mamaya yung ibang kakilala ko. Pumunta ako sa parking lot at agad nagdrive papunta kina Mark.
*ding dong*
“Oh Hi! Si Mark?” sabi ko kasi si Camille yung nagbukas ng pinto
“Ah she's out and won't be going home tonight.” sabi nya. Napatitig ako sakanya kasi ngayon ko lang sya nakita ng ganito kalapit
“Ah I see, i'll text him nalang. Thanks!” sabi ko
“Ahmm maybe you want to come in muna?” malanding tanong nya
“Ahhh ah sure sure” sabi ko. baka sakaling alam nyo na. Hahahaha
“Anyway, I'm Camille.” pakilala nya pero kilala ko na sya. Nakkwento sya samin ni Mark ehh
“Oh, you're the fiancee! I'm Colin, teammate ni Mark.” sagot ko at nakipaghandshake ako
Ang kinis kinis nya, hindi ko mapigilang tumingin sa boobs at legs nya. Haaay umiinit ako. Ayokong talohin si Mark pero hindi ko ata makakaya ehh. Uminom kami ng wine at nagkwentuhan. Nakailang baso na rin kami at mas lumalapit sya sakin.
Hindi na ako nakapagpigil, hinawakan ko ang legs nya. Parang lumutang ako sa ere at nawala sa sarili ko.
“AHHHHHHHH Lucky Mark!!!” sabi ko at natauhan ako na nagsesex na kami
“Keep pushing Vince. I'm loving it!” sigaw nya. kaso parang lalabasan na ako! Bat ang bilis?!! Takte naman ohh! 4days na nga pala kasi akong walang sex kaya mabilis ako nilabasan ngayon. Halatang nabitin sya. Ehh wala naman akong magagawa. Nag ayos na ako at umalis na rin.
**
Haay bukas ko nalang sasabihin kay Mark. Baka kasama nya ngayon si Alec, kinakabahan din ako para sakanila. Kung mabuntis nga si Alec mas magiging komplikado ang sitwasyon ni Mark. Malalaman din ni Alec na engaged na si Mark. Haaaay.
"Hello? Wanna have some fun tonight?"sabi ko pagtawag ko kay Alison
"Ahhm sure."sagot nya
"I'm on my way to your place."sabi ko at lumiko ako sa daan papunta sa village kung saan nakatira si Alison.
*ding dong*
"Hi Colin. come in." sabi ni Alison at pinapasok ako
"Hello Alison. Ahmm"sabi ko at nabigla ako nung may makita akong may kasama pa syang isang babae.
"Ahm Colin, this is Lala, my friend."pakilala nya sakin dun sa babae
"Oh hi! Ahmm Ali, I thought you're alone. I guess I.."sabi ko
"No, it's alright. She'll be with us to have fun tonight."sabi ni Alison at kinindatan ako ni Lala. Mukhang exciting to ah!!
"Tara sa room?"yaya ni Alison at sumunod kami ni Lala
Naghubad kagad sina Alison at Lala. Hinubaran na rin nila ako. Umupo sila sa kama at naghalikan. WTF!!! Lesbian sila? Whoooooaaa! Sa porn site ko lang dati to nakikita pero nasa harap ko sila at naglalampungan kaya nakatayo lang muna ako at pinapanuod sila. Sarap na sarap sila at naghahawakan ng boobs. Tang*na! Naeexcite na ako!
"Halika na dito Colin."yaya ni Lala
Lumapit na ako ay nahifa si Alison. Hinalikan ko sya sa labi at fininger sya. Sinusubo at dinidilaan naman ni Lala ang boobs ni Alison. Sarap na sarap si Alison. Bumaba ako at tumapat sa may pekpek nya. Bumukaka sya at dinilaan ko ito. Habang naghahalikan at naglalamasan ng dibdib sila ni Lala. Ang hot ng dalawang to ha!! Tumayo ako sa may gilid ng kama, bini bj ako ni Lala habang finifinger sya ni Alison. Umuungol kaming tatlo.
Humiga si Alison at dumapa sakanya si Lala. Naghahalikan ito. Pumwesto na ako sa likod ni Lala at naglagay ng condom. Itinusok ko si bruno kay Lala at gumalaw ng mabilis. Ang sarap!!! p******ta!!! Ahhhh ahhhh ahhhh!! saraaaaappp!!! inilabas ko si bruno kay Lala at ipinasok kay Alison. Yinugyog ko na rin sya habang nakahawak ako sa katawan ni Lala. Ang sarap!!! Sabay ko pa silang ginagalaw.
"Having fun Colin?"tanong ni Alison habang naghahalikan pa rin sila ni Lala at naghahawakan ng boobs
Hindi ako sumagot at nagpatuloy lang sa ginagawa ko. Palipat lipat ako sakanila ni Lala. Pareho nang maluwag ang butas nila kaya hindi ako nahirapan sa pagpasok at labas sakanila. Matagal kami sa posisyon na ganun. Naramdaman ko na rin na lalabasan na ako
"Girls I'm coming!!!!! Ahhhh AAHhhh AHhhhhhhh"sigaw ko at nilabas ko si bruno kay Lala at nagmasturbate at pumutok yung sperms sa condom
Grabe ang sarap pala pag ganito. Natry ko na rin ang threesome nung nakasex namin ni Vince si London sa locker room pero ngayon dalawang babae na ang kasex ko. Sarap ng buhay ko!!!!