Chapter 30 Wha't Wrong with Her?

622 1 0
                                    

Alec's POV

Nahatid na ako ni Marky sa bahay. Nag toothbrush kagad ako kasi alam nyo na. Hahaha (^___^)v First time ko yun gawin na hindi sa kwarto. Bigla kasi akong uminit nung nakita ko sina Colin at Chloe na naglalampungan dun sa kotse. Masaya pala maging adventure din minsan. Gusto ko matry ulit makipagsex na hindi sa kwarto tulad nung sa pool party ni Alena. Hmmmm san kaya?? Kung sa school, sa CR? Ayy nakakatakot kasi pag nahuli kami makikick out kami. Hmm saan nalang kaya? Sa beach? Kaso kailan? Matagal pa ang summer.

July palang ngayon. HAAAAA??? July na pala. Next month na ang anniversary namin ni Mark, August 9. (^___________^) Hindi kasi kami nagcecelebrate ng monthsary kaya madaling lumipas ang oras samin. Ohh my Gaaaad! Three years na kami ni Marky my love! Pano kaya kami magcecelebrate? Naeexcite na ako!!! Nag isip na rin ako ng pwedeng regalo sakanya. Nung first anniv namin, pants sa tribal ang regalo ko tapos nung second anniv, Jansport na backpack na royale blue para dagdag sa mga bags nya. Pair of earrings and necklace at red heels ang regalo nya sakin dati.

Haaay ano kaya magandang iregalo??? Hmmmm ayyy shoes nalang! Pang basketball nya. Para suot nya sa games. Oo! Yun nalang. Kaso uunahin ko pala ang pagbili ng kaartehan sa condo na bibilhin sakin nina daddy. Sina ate at asawa nya na daw ang titira dito sa bahay kasi masyadong malayo yung bahay nila sa pinagtatrabahuhan ni ate. Pangit naman na magstay pako dito. Saka hindi ko kaclose yung asawa nya. Kaya lilipat nalang ako saka mas gusto ko yun. Mas malapit din yun sa mall. Hihi

Uuwi rin pala sina daddy next week para ayusin ang paglipat ko. Sa JRL Condominium daw, kasi kakumpare nya may ari nun. Parang dun din unit ni Colin. Ewan ko lang. Hindi ko sure. Basta alam ko may condo din si Colin. Nasabi ko na rin kay Marky ang paglipat ko at excited na rin sya. Dapat daw may picture namin na malaki sa living room at sa kwarto ko. Hihi ang thoughful talaga ng boyfriend ko kaya sa lahat lahat ng meron ako, sya talaga ang ipinagdadamot ko. Sana nga sya na talaga ang forever ko. Magththree years na kami pero wala pa kaming plano. Pag nag oopen ako about sa future family namin, nagchechange topic sya. Hindi ko alam pero medyo nakakainis din kaya hindi na ako nag oopen tungkol dun.

Ay basta. Paghahandaan ko ang third anniversary namin. Tamang tama! Sa condo nalang kami magcecelebrate. Magpapatulong ako kay yaya magluto, bibili ako ng cake at balloons at syempre yung regalo ko. Titingin tingin na rin ako sa mall pag nakapunta ako dun pero syempre pag hindi ko sya kasama para surprise talaga. Haay hindi ako nito makakatulog kasi excited ako. Halos three weeks pa naman yun. Monday na pala bukas, susunduin naman ako dito ni Mark kasi classmates kami.

Hindi pa ako inaantok. Makapag online nga. Hindi ko na nachecheck fb at twitter ko. Hindi naman kasi ako adik magnet. Nagtype na ako sa username at password sa facebook. Wooow! Andaming notifications and friend requests. Mga walang kwenta naman yung notifications, puro comments and likes sa pictures ko ng mga taong hindi ko naman kilala. Hindi rin naman ako choosy kaya kahit hindi ko kilala, kinoconfirm ko basta may mutual friends kami. May messages din pala. Puro “Hi” ng mga lalaking hindi ko kilala pero may message si Enzo.

Hi Alec. I'm still here waiting for you.” Enzo via fb message.

Hmmm. Si Enzo yung kasabay ni Mark na manligaw sakin kaso mas inentertain ko si Mark kasi mas nagustuhan ko sya at mas maeffort sya. Taekwondo player ng school namin si Enzo nung high school pa kami. Gwapo rin sya at maappeal. Pero ewan ba kung bakit hindi ko sya gusto. Alam ko kasing womanizer sya at timer din. Hindi ko na rin nireplyan. Napatakbo ako sa CR sa baba nang masuka ako. Napahawak ako sa bibig ko at sumuka sa lababo. Masakit sa dibdib. Nahingal ako at tumingin sa salamin na nasa harap ko at naghugas ng bibig.

Bat ako nagsusuka? Sa nakain ko ba? Pero pizza lang naman yun ah. Hindi ko rin naman nilunok yung pinutok sakin ni Marky. Hay. Baka kung ano lang to. Uminom ako ng tubig at natulog na sa kwarto.

Sex is my drugTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon