Chapter 25 First Timer

717 1 0
                                    

Alec's POV

Pauwi na ako sa bahay. Hindi ko na rin nakakwentuhan yung pinsan ni Mark na si Camille kasi pagod sya. Pero nung nakita ko sya parang kinabahan ako. Ewan ba. Kung hindi lang sya pinsan ni Mark, pagseselosan ko sya. Maganda sya, singkit din, matangos ang ilong at maikli na blonde ang hair. Ang kinis kinis nya at mas matangkad sakin. Siguro ka-height ko sya pag nakaheels ako. Hindi ko maiwasan ikumpara ang sarili ko sakanya. Hindi ko nanaman maintindihan sarili ko.

Nakarating nako sa bahay at nag garahe. Pumasok na ako at dumerecho sa kwarto. Biglang tumunog ang phone ko. Nagtext si Xander.

Sorry Alec. But I love what I did. I miss you so much.” Xander via text

Hindi ko na nireplyan pero nung naimagine ko yung ginawa nya sakin, uminit ang katawan ko. Napakagentle nya pa rin talaga. Naalala ko nung first time namin magsex, parehas kaming kinakabahan. First time ko kasi at first time nya rin DAW.

**Flashback**

Naghotel pa kami nun kasi kasama ko pa si ate sa bahay dati saka nasakanila rin parents nya.

Pag pasok palang sa hotel ay nanginginig na ako. Parang gusto ko nang umuwi. Buti nalang hindi ako mukhang bata kaya nakapasok kami kasi second year high school palang kami. Oo ang bata pa namin pero napapayag nya ako kasi sobrang mahal ko sya. Halos one month palang din kami nun. Pumasok na kami sa kwarto pagkabayad, yung 12hours ang pinili namin. Gagawa ng project ang paalam ko kay ate kaya pwede ako mag overnight..

Tinanggal ko ang wedge ko at umupo sa kama. Nakadress ako noon. Tumabi na sakin si Xander at hinalikan sa ako ng dahan dahan. Napaatras ako ng konti.

It's okay honey. We'll do it slow.” sabi nya sakin at itinuloy ang paghalik sakin

Hindi na ako nagsalita. Inalis nya na ang shirt at pants nya. Nakabrief nalang sya. Napapikit ako kasi first time ko makakita ng hubad na lalaki sa harapan ko mismo. Kinuha ni Xander ang kamay ko at pinahawak sakin ang bruno nya. Nakapikit pa rin ako at hindi gumagalaw kamay ko. Malaki ito at sakto lang ang haba. Hinubad nya na rin ang dress ko. Hindi nya inoff ang ilaw para daw makita nya itsura ko habang nagsesex kami.

Pinahiga nya na ako at inalis ang bra ko. Hinawakan nya ang mga ito at nag init ang katawan ko. Pumatong na sya sakin at hinalikan nya ako sa labi. Parang gutom sya at ako ang pagkain nya. Patuloy nya akong hinahalikan habang inaalis nya ang panty ko sunod ang brief nya. Mas lalo akong kinabahan. Pumunta sya sa dibdib ko at sinubo nya ang mga ito.

AAAAAAAHHHHHHHHH SARAAAAAAAAAAAAAAP!” napasigaw ako sa sobrang sarap

Hindi sya nagsalita, patuloy lang sya sa ginagawa nya. Hinalikan nya ang buong katawan ko. Nilagay nya ang kamay nya sa pekpek ko. Kinuskos nya ang daliri nya sa ibabaw nito. Tumirik mata ko sa sarap at kiliti. Napakurot ako sa balikat nya. Dahan dahan nyang pinasok ang isang daliri sa butas ko. Tapos sinundan ng pangalawang daliri. Napaatras ako. Pero hindi sya tumigil. Napapapikit ako at napapasigaw.

Honey, may dugo.” sabi ni Xander. Oh my!!! Hindi na ako virgin.

Pinunasan nya ng tissue ang pekpek ko at naglagay na ng condom. Binuka nya na ang mga hita ko at itinapat si bruno sa butas. Dahan dahan nya itong inilabas pasok saakin. Ramdam ko ang kabuuan ng bruno nya. Sobrang tigas nito. Sobrang sakit pero kinakaya ko. Sagad na pinasok ngayon ni Xander si bruno. Masakit talaga. Hindi ko maramdaman ang sarap na sinasabi nila sa pakikipagsex.Napansin kong bumilis ang galaw ni Xander at pakonti konti ko na akong nasasarapan pero masakit pa rin. Nakatingin lang sya sakin at nakangiti. Tumutulo na rin sa katawan ko ang pawis nya. Ilang minuto na ang nakalipas nung pagyugyog nya sakin.

Lalabasan na ako honey” sabi nya na nanggigigil

Nilabas nya si bruno at hinimas himas ito at nakita ko may pumutok na puti sa condom. Humiga kami at nagpahinga.

**End of Flashback**

Hindi naman yun ang first and last namin. Nasundan pa ng maraming beses. Lagi syang nagsusuot ng condom kasi baka mabuntis daw ako. Mas mabuti na yung nag iingat. Ayyyy ano bayan!! Bakit si Xander ang iniisip ko?!!! Haaaay

Sex is my drugTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon