Chapter 5 Long Night

1.3K 5 0
                                    

Marky's POV

"Babe, I'm on my way na. Be ready. ;)" text ni Alec. Kakatapos ko lang din maligo, nakatwalya lang ako. At wala nang balak magbihis. Hahaha. Joke lang. Nagboxers lang ako, total wala namang ibang tao dito. Ako lang kasi dito pag weekdays kasi nasa Manila ang parents ko, si Marie  yung kapatid ko kasama nina mommy. Weekends lang din sila umuuwi dito kaya bwelo rin ako pag weekdays. Dati nga halos every night ko dinadala mga girlfriends ko para magsex, minsan nag iinuman din kami dito nina Chad, Vince, Colin at Aiden. Mga teammates ko sila simula high school. Parepareho kaming school eh pero si Vince and Colin lang kabatch ko, tapos parehong school pa rin kami ngayong college at magkakateam ulit. Close na rin kami, alam na namin mga kagaguhan ng bawat isa, mga kamanyakan man yan o ano alam na namin yan.

*ding dong*

Agad akong bumaba galing kwarto ko, tinungo ko kaagad ang pintuan at binuksan. Para akong kinagat ng ahas ng bigla akong halikan ni Alec sa labi habang nakahawak sa leeg ko ang kanang kamay nya at may bitbit na paper bag ang kaliwang kamay nya. Nagshopping na naman sya. Nilock ko na ang pinto at inihiga ko si Alec sa sofa at inalis ko sa kamay nya ang dala nya.

"Babe teka, gutom na ako."nagrereklamong sabi nya. kaya pumunta muna kami sa kitchen at tumingin sa ref ng makakain. Merong chocolates, cookies and chips and softdrinks. Kinuha ko lahat tapos kinain nya yung cookies tapos uminom ng coke.

"Okay na ba babe? Pwedeng ako naman ang kumain babe??"malisyoso kong tanong sakanya. at nanlaki mga mata nya nang nakita akong papalapit sakanya na parang may gagawing masama. (o.O)

"B-babe. Teka lang naman. Uubusin ko lang to tapos gora na."pagkatapos ay nilagay nya na sa sink yung baso at saucer na ginamit nya.  Naglakad sya papunta sa kwarto ko sa taas at sumunod naman ako.

Halos magkasunod lang kami sa hagdan kaya kitang kita ko ang malaki nyang pwet na kumekembot habang umaakyat. Hindi ko tuloy napigilang hawakan at himasin ito ng sandali. Napalingon si Alec at nag smile na parang nang aakit.

Bago pa sya makapasok sa pintuan, hinatak ko sya papalapit sakin at iniharap ang mukha nya saakin. Anganda talaga ng girlfriend ko, kaya nga ayoko sya na pumunta sa practice namin kasi parang yung ibang teammate ko iba ang tingin kay Alec. Alam ko mga isip nun kasi lalaki din ako.

Binuksan ko ang pintuan habang hinahalikan sya ng marahan. Nakahawak na rin sya sa leeg ko na parang idinidiin ang mukha ko sakanya na mas lalo kong ikinatuwa. Sobrang mahal ko ang babaeng to, kahit pa na maraming nang nangyari samin, hinding hindi ako magsasawa sakanya.

Pagkapasok namin sa kwarto ko, hindi ko na binuksan ang ilaw, yung mini lamp lang para makita ko ang mukha nya. Inihiga ko sya sa kama at hinalikan ulit sa labi. Naglakbay ang kamay ko sa buong katawan nya habang nakapatong ako sakanya. Paisa isa kong inalis ang pagkakabutones ng blouse nya, agad ko rin itong inalis. Sinunod ko na ang pants nya na uniform. Naka bra at panty nalang sya, pair ang mga ito, hot pink ang kulay. Hinawakan ko ang dibdib nya na malulusog, at inalis na rin ang bra para walang sagabal. Kahit tingnan ko lang eh, tumatayo at tinitigasan na si bruno na itinapat ko sa pagkababae nya na napaungol sya ng konti.

"Babe, let's do it."sabi ni Alec na parang hindi na makapaghintay.

Hinalikan ko sya sa lahat ng parte ng mukha nya pababa sa leeg, balikat at dibdib. Hawak ko ang isang dibdib nya at dinidilaan ko ang kabila habang ang isang kamay ko papunta sa ibaba nya. inalis ko na rin ang panty nya. Hinalikan ko sya pababa sa tiyan nya at ibinuka ko ang mga legs nya. Dumapa ako at sinimulan ko nang dilaan ang kanya. Basang basa na ito. Ipinasok ko ang isang daliri ko at inikot-ikot ko at dinagdagan ko ng isang daliri pa. Napaatras sya ng konte, napalakas ata ang pag finger ko sakanya. Habang labas pasok mga daliri ko sakanya, dinilaan ko yung taas ng parte ng ano nya, doon sya napasigaw.

"AAAAAAHHHHHHH Babe!! Ansaraaaaaaaaaaaaaaaaap! Wag kang titigil!! I'm dying babe!!"pasigaw na sabi nya.

hindi ako umimik, nagpatuloy lang ako sa ginagawa ko. At may lumabas sakanya na medyo malapot, nilabasan na sya kaya ako naman ang pinahiga nya. Umupo sya sa katawan ko at inalis ang boxers ko, hinawakan nya ang nakatayong si bruno. Hinimas nya ito ng pataas at pababa. Expert na sya sa bagay na yan at gustong gusto ko pag ginagawa nya yun. Hinalikan nya ko sa labi habang hinihimas si bruno. Pagkatapos ay dumapa na sya at isinubo si bruno.

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHH! Grabe ka babe! The best ka talaga! Walang ibang lalake ang gagawan mo nito ha!!!!! Shhhhhhhttttttt! Sarap babeee! "napasigaw ako sa sobrang sarap. masarap din daw gawan ako nyan kasi malaki at mahaba ang akin. Si Alec nagsabi nyan sakin ha. Walang halong yabang.

Hindi na ako nakapaghintay. Pinahiga ko na si Alec at itinaas ang mga binti nya at pinatong sa mga balikat ko, dahan dahan kong ipinasok si bruno at pinalabas pasok ito. Grabeeeee! Ang sarap talaga ni Alec. Hindi ko na mabilang kung pang ilan na namin to pero hinding hindi ako magsasawa sakanya. Pero bigla ako napatigil.

"Babe naman. Bat ka tumigil?? Ansaraaaap naaaa"reklamo ni Alec.

"Babe, hard training week namin ngayon, baka hindi ko makaya kung itutuloy ko to."malungkot kong sabi. Pero nakikipagsex pa rin naman ako dati kahit sa sunod na araw na ang game. hehe

"Babe, hapon pa naman practice nyo bukas eh. Sige na babe. Pleeeaaase!"pilit ni Alec sakin.

Wala akong nagawa kundi ipagpatuloy nalang kasi madami pa namang oras magpahinga at isang round lang naman. Minsan kasi hindi lang isa ang nagagawa namin.

Ipinasok ko ulit si bruno kay Alec pero sya na yung nasa ibabaw ko. Nakaupo sya sakin. Sya nalang daw ang gagalaw para hindi ako masyadong mapagod. Gumigiling giling din sya habang pataas at baba ang katawan nya. hinahawakan nya rin ang dibdib nya na pinipisil pisil pa. Nakahawak lang ako sa bewang nya para may guide sya.

Halos magsigawan kami sa sobrang sarap. Ahhhh eeeeh!!! OOOOhhh babe!!Nakapikit na rin kami pareho at naghahabol ng hininga. Ilang minuto pa nang may naramdaman na ako.

"Babeee! Alis dyan! Lalabasan na ako!"nanghihina kong sinabi pero hindi nya ata narinig kasi hindi sya tumigil sa pagtaas baba saakin. Wala na akong nagawa kundi iputok sa loob nya.

"AHHhhhhhhHHHHHH" sabi ko na sobrang nanghihina na ako.

Humiga na rin si Alec sa tabi ko at hinalikan ako sa labi.

"I love you babe." sabi ni Alec na pagod na pagod halos pikit pa sya na parang antok na.

"I love you more babe."sagot ko sabay halik sa noo nya.

Sex is my drugTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon