Author's Note

8.1K 48 1
                                    

And there you go. That's how their story ended. I wanted to do something a little hanging a bit in there but some things were not meant to be it. So ayan na siya guys, tapos na talaga siya. OMG! Toast for everyone. 

Sa mga sumusubaybay sa kwento ni Vince and Chanelle, thank you for the love. I know guys, you've waited for this chapter so much pero nag-assuming lang ako. Hahaha. That's my christmas treat for you guys.

Alam niyo, habang nagsusulat ako neto, naiyak talaga ako. Frustrated ako kasi yung lovelife ko hanging eh. Perooks lang kasi masaya na siya so masaya na rin ako. And I'm moving on din noh pero yung nga lang, slow progress. Pano naman kasi eh ... off topic na ako. Hahahaha.

So ayun nga, sa mga magsasabi na "Bitin po Miss Author" Hay naku. Di talaga ako marunong sa ending part eh. Tsaka nasaksihan niyo naman diba na ang tagal kong nag-update. Sisihin niyo ang writer's block. Grabe. Akalain niyo niyo.

Sa mga iba kong stories, on-hold muna. Nag-iisip pa ako kung itutuloy ko o hindi. But overall, I appreciate your support sa stories ko. 

Kitakits na lang tayo soon sa mga stories ko. I'll post some memos kung itutuloy ko o hindi. 

And one more thing, huwag mong madalilin ang mga bagay-bagay kagaya ng pag-ibig. Sabi nga ni Lola Nidora, "Sa tamang panahon." So enjoy muna ang life okay?

Lovelots,

Agentweirdo XOXO mwah!


P.S Wala ng Epilogue. Tinatamad ako. Pilitin niyo muna ako. Ihhhhh naman eh.

P.P.S Wala talagang Epilogue. 


Mwah Mwah!! 



I'm Married to a Stranger!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon