19. Annulment

8.8K 97 8
                                    

AN: Omg! Lapit ng mag 1k. Thank you so much guise for reading this.^_^




Beware of wrong grammars and spelling.




Hi nga pala kay ate @crazy_gurl02 , ate @skycharm24 at ate @MissCynYu :')))





----------------------------------------------------------------------------------------





CHANELLE's POV





Ugh. Ang sakit ng ulo ko. Babangon na sana ako nang may...




"WAAAHHHH!"sigaw ko.




"Ano ba Chanelle, ang ingay mo!"sabi nitong beautiful monster sa harapan ko. OMO! My virgin eyes!




"Ano ba Vince ke aga-aga maghuhubad ka dyan!"nagtakip ako ng mga mata ko okay?!




"Pfft. Stop covering your eyes wife kasi makikita mo rin to someday."sabi niya. Tas may tawa-tawa pa siyang nalalaman. Kainis ng lalaking toh. Kahapon galit ngayon... Hay ewan!




"Vince!"sigaw ko ulit.




"And by the way, it's already noon kaya bumangon ka na dyan at sabayan mo na akong maglunch. Magbibihis muna ako."sabi niya.




"Duh, like I care."sabi ko tas tumayo na ako while half-cover yung eyes. Hoy! Hindi ako sumisilip okay?! Dahan-dahan akong lumabas ng hilahin niya ang mga kamay ko. Wahh!!




0/////0




He's hugging me?! Oh my I can feel his heartbeat. Binasa pa ako niya. Kagagaling lang niyang maligo. Lintik na Vince oh. Hindi na nakakatuwa.




"Hey Vince, hindi pa ako naliligo okay?!"sabi ko.




Wahh! Mas lumapit pa siya sakin. My gulay! He buried his face in my neck. I can feel his breathing now. Nakikiliti ako okay?!




"Vince! Lagot ka talaga sakin pag hindi mo pa yan ititigil!"sabi ko.




"Please Chanelle, let me stay like this."he said in his sweetest voice.  Nak ng.. Kinilig ang lola niyo okay?! Hay napakabipolar talaga neto.




"Kahit hindi ka pa naliligo, mabango ka parin. At hindi ako magsasawa sa amoy mo okay? Tandaan mo yan hon."sabi niya.




Congratulations Chanelle, may endearment na kayo!




Oo na! My gulay! Ang sarap pakinggan yung tawagin kang "hon". Ilang minuto na ba kaming ganito. Sana ganito na lang kami lagi.




*Krruuugggg*




0///0




"Pfft. Hahahaha. Ako na lang kainin mo hon."sabi niya.




Humiwalay kaagad ako sa kanya. Anebeyen Vince!




"Che! Walang hiya ka talaga!"tas mabilis akong umalis sa kwarto namin.




"At least gwapo!"sigaw niya. Arghh! Nakakainis na siy okay? Ano na naman ba ang nakain niya at ganun yon.




Pumunta na ako sa kusin para kumain. Nakita ko si manang na naghahanda. Tumulong ako sa kanya tas nagchikahan ng konti. Tapos na pala siyang kumain kaya pumunta na siya sa silid niya para magpahinga. Ako na lang ang naiwan sa kusina ng...




I'm Married to a Stranger!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon