AN: Sorry po talaga sa matagal na update. Walang wifi eh. Sa mobile lang po talaga ako nag-uupdate. So how's the update?
Phew! Back to school ulit so asahan ang matumal na update.
Beware of wrong grammars and spelling.
------------------------------------------------------
CHANELLE's POV
*Booogssh*
"Vince!!"gulat kong sabi. Potek Vince! Alam mo namang napakanerbyosa kong tao.
"Damn it Chanelle!!!"galit niyang sabi sakin.
Papalapit ng papalapit. Ako naman paatras ng paatras.
"Vince, h-hindi ko g-gusto yan ginagawa m-mo!!"sabi ko.
Pero wala siyang sinagot sakin. He looks mad. Really mad. At ngayon ko lang ito nakita. AS IN NGAYON LANG AT NANGINGINIG NA AKO SA TAKOT DITO!
O.o??
H-he hugged me??
"Chanelle, di ba sabi ko naman sayo na hintayin mo ako."he said in a sad tone.
"K-kasi V-vince--------"
He suddenly kissed me. I felt weak. Sa isang iglap lang parang ang bilis ko naman ata. He was kissing me passionately, hungrily. And now, I realized, I'm kissing him back. My god! I wanted this! Ba't ba good kisser tong halimaw na to?!!
"Vince..."I moaned.
He stopped and stepped backwards. I saw him blushing too.
"I-I'm sorry."sabi niya. Ba't ba niya hininto? Nabitin ako dun ah.
Welcome to the Pervert club!
Ang epal lang ha??!!
Para kaming estatwa dito. The room is filled with silence. Hindi kami nag-imikan as if like naghihintay kaming dalawa kung sinong magsasalita.
"I'm sorry!"sabi naming dalawa.
Nagulat kaming dalawa.
"Di ikaw muna."sabi naming dalawa.
Ano to lokohan?! Ikaw nga dapat Vince eh.
"Di ikaw na lang."sabi naming dalawa.
"Vince, ikaw muna."naiirita kong sabi.
"Ladies first Chanelle."sabi niya.
Ayoko nga sabi eh.
Flashback
"At iha, wag masyadong mapride okay. Yan kasi ang sumisira sa isang relasyon. Syempre may magpapaubaya."
End of Flashback
Wag masyadong mapride. Hay sige na nga.
"I'm sorry Vince. I'm sorry kung hindi kita hinintay. Eh ikaw naman kasi, aalis ka pero di ko alam kung saan ka pupunta. Ni hindi mo nga sinabi sakin na pinuntahan mo pala si Jonas. Ganun ka ba talaga Vince huh?! Wala ka atang tiwala sakin eh. Sana sinabi mo.na lang para hindi ako umaasa. Kasi sinabi ko pa naman----"
BINABASA MO ANG
I'm Married to a Stranger!
General Fiction"Yes, that girl. She's going to be my wife." Nang dahil dun, my life twisted. My life turned upside down. Ano kayang mangyayari sakin if I'm Married to a Stranger? All rights reserved 2013 Any characters or events that are similar to real life or o...