Epal na Chapter

9.4K 85 4
                                    

AN: Magsesession muna tayo dahil maraming nagtatanong at sa magtatanong pa lang.. Oh eto na, sasagutin ko yung mga katanungan niyo okay?!



"Ba't ang bilis ng mga pangyayari?"



AN: Pano ko ba sasabihin to? Kasi wala lang. Trip ko lang. HahahahaXD Ano kasi, ayoko ng magbigay ng ibang detail kasi malalaman niyo rin naman sa susunod na mga chapters. Atat din kayo noh? Chill lang okay. Aabot din tayo dyan okay. FYI, bago lang po ako dito so hindi ko pa po masyado alam kung pano talaga gawin yung story. Nasa kalagitnaan po kasi kami ng discussion ni Mam ng maisipan kong gumawa ulit ng story. HahahahaXD.



PS. Parang sirang plaka si ms. author kaya pagpasensyahan niyo na po. Hihihi:3



"Ba't po umalis si Chanelle?"



AN: HahahahhahXD natatawa na talaga ako. HahahahahaXD pake niyo? JOKE.. Ba't nga ba? Ay malalaman niyo sa next chapter. Epal lang po to. Di to chapter. Pero nilagay ko na lang yung chapter para mahaba-haba ng konti yung title. Lol. Smile ka din!



"Kulang sa details yung story mo."



AN: Ay talaga? Pasensya na po. Tinatamad kasi. Tas ewan ko nga ba, pag nagsusulat ako gusto ko tapos na. Ending na. HahahahaXD One shot lang ang peg. Di ko kasi maexpress yun lahat kasi hello? Mobile lang ako nag-uupdate. So sa may tanong pa, magtanong na kayo. Dali. Gora na!



---------------------------------------------------



Oh hayan oh. Sinagot ko ng mga tanong niyo so ngayon ako naman ang magtatanong..



Gusto niyo gawan ko ng story si Lance Padua? Yung kapatid ni Chanelle. Anong sa tingin niyo??



Dali!!! Comment na!!!


----------------------------------------------------

I'm Married to a Stranger!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon