18. Cousins

7.2K 85 0
                                    

AN: Happy 500 reads!! Yehey!! Party-party na!! Hahaha Enjoy!



Beware of wrong grammars and spelling.



----------------------------------------------------------------------------------------





CHANELLE's POV





Crap! I almost forgot my purpose. Kailangan ko pang puntahan si Vince sa office. Baka sakaling andun pa siya. Naku naman Chanelle oh!



"Hey what's the matter Chanelle at parang tulala ka dyan?!"Tristan asked.



"Uhm kailangan ko na talagang umalis Tristan eh. May hahanapin pa ako."sabi ko.



"Who's this unlucky person?"sabi niya.



*boink*



"Aray Chanelle ha! Hobby mo na talagang batukan ako!"sabi niya tas tumawa siya.



"Heh! Anong unlucky dyan?!"sabi ko.



"Sino nga sabi?"



"A-ano, asawa ko."sabi ko. Halos maibuga niya ang kanyang ininom na kape. I knew it.



"W-what? You're already married?!"he asked.



"Uhm yeah."I said.



"Pfffft hahahahaha."tawa lang siya ng tawa.



"Hey I'm dreadfully serious okay!?"sabi ko.



"Who's this unlucky guy?"tas binatukan ko siya ulit. Loko to. Talaga bang naging bestfriend ko to?



"Basta. I have to go."



"You won't leave unless I'll give you a drive to where he is."he said.



"No thanks but I can manage."I said.



"So you won't accept my offer?"He asked. "Ngayon lang tayo nagkita tas tatanggihan mo?"he pouted. Binatukan ko siya ulit.



"Tristan, I hate you when you pout. Nakakaturn-off."



"Ang cute ko nga eh. Sadista ka talaga."sabi niya.



"O sige na nga. Himala at pinasakay mo na ako sa kotse mo "tas tumawa ako. I remembered when we were in our college days, ayaw niya akong sumakay sa kotse niya. Why? Because exclusively for his girlfriend. Ang sarap batukan noh?! Pero napakaloyal niyang tao.



At yun nga, pinasakay na niya ako sa kanyang mahiwagang Mercedes Benz. Nag-evolve na lolo niyo. Hahaha.



"Hindi ako makapaniwala Chanelle. Inunahan mo pa ako. So anong nangyari kay-----"



"Hep. He's out my life na okay?! Don't dig the past. Nakakastress lang."sabi ko.



"Why not tell me kung pano mo nakilala yung prince charming mo?"



"Uhm, I don't think I really knew him in the first place."sabi ko.



"What?! So you mean you married to stranger?!"sabi niya habang nagdadrive.



I sighed. "Yes, I'm Married to a Stranger." I said.



Tas napabreak siya in middle of the road. Takte Tristan!! Papatayin mo ba ako?! I love my life okay?!



I'm Married to a Stranger!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon