28. Fashion Show [Part 2]

5.1K 69 2
                                    

AN: Here's the part two of Chapter 28. Enjoy.





Beware of wrong grammars and spelling.





VOTE. COMMENT. BE A FAN.





----------------------------------------------------------------------------------------





Naisip ko bigla si Drake. May susuotin na ba siya? Baka wala? Lintik! Pumunta ako sa kwarto niya. Eh nakabukas ng konti kaya binuksan ko na at...





Saktong pagharap ko ay nakita ko ay mala-anghel niyang mukha. Natutulog pala ang mokong na to.





Hoy! Wag green-minded! Kala niyo nakahubad siya pwes nagkakamali kayo. Pilit ko siyang ginising pero ayaw talaga eh. Paalis na sana ako sa kinatatayuan ko nang hinigit niya ang kamay ko at dahil sa malakas niya itong nahigit eh napasubsob ako sa katawan niya.





"Drake!" sigaw ko. Takte! Nararamdaman ko ang mga abs niya! My gulay! Napepervert na ako!





"Drake naman eh! Bitawan mo nga ako!" sabi ko. Pilit akong kumakawala sa kanya pero ayaw talaga eh.





"Tsk." sabi niya. Nakakainis talaga siya! Kinurot ko siya sa tagiliran niya kaya nabitawan niya ako.





"Fvck! Chanelle! Ang sakit okay?!" sigaw niya. HahahaXD yan kasi.





"Ayan ang napala mo. Ayaw mo kasi akong bitawan eh! Bilisan mo dyan at aalis na tayo." sabi ko tas lumabas na ako sa kwarto niya. Phew.





~IMTAS~





Matagal akong nakabihis kasi ang dami ko pang eklavush churvalo.





"Chanelle! Bilisan mo nga dyan!" sigaw ni Drake sakin. Nasa may pintuan siya.





Binuksan ko ang pinto at nabigla ako nang tinignan niya ako mula ulo hanggang paa tas tumalikod na siya. Eh sumabay na rin ako sa kanya.





Nandyan rin pala si Jonas. Baka di nakapaghintay kay Drake. Lol.





"Best! Ang ganda mo ah pero sorry mas maganda ako sayo. So let's go?" sabi ni Jonas tas hinawakan niya ang braso ni Drake.




~IMTAS~





OMG! Ang dami ng tao dito. Nakakaproud syempre kahit na di ako nag-organize.





"Best, isasama ko muna si Drake okay?! Let's go Drake!!" excited na sabi ni Jonas. Napakalandi talaga.





"Sh*t!" sabi ni Drake. Kawawa nito.




Ako naman ang naiwan. Pumunta ako sa backstage para silipin ang mga models doon. They are stunning! Of course, most of the designs are made by me. Ang sipag ko kasi.





"Oh my, you girls are gorgeous!" paghanga ko. The models thanked me for that compliment. Lumabas na rin ako pagkatapos kong interviewhin ang mga models.





Pumunta na ako sa audience area. Excited na talaga ako nang biglang nagvibrate ang phone. Vibrate mode kasi para hindi makadistorbo tsaka malaman ko kung may tumatawag.





Jonas calling...





Hello! Oh asan na kayo? Ba't wala.pa kayo dito?





I'm Married to a Stranger!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon