4. Torpe

21.9K 296 6
                                    

Oo. Litong-lito pa rin siya hanggang ngayon. Nakakatawa pero pinipigilan ko. Ang cute niya. HahahahahaXD

Pagkatapos ng press conference, pumunta kami sa backstage at dun ko kina-usap.

"HOY LALAKI! AT ANONG PINAGSASABI MONG WIFE? NI HINDI NGA KITA KILALA TAS MAGPAPAKASAL? JUSMEYO!"

Natawa ako sa sinabi niya. Mas naging cute siya. HahahahahahaXD

"Ikaw kasi yung nakita ko. I got carried away with your aura."

So gay. Yan na ang lumabas sa bibig ko. Isa yan sa mga dahilan ko. I smiled when I saw her blushing. Hahahahaha yeah that's me. Ang galing ko mambola.

"SHUT UP!"

"Hey, I'm sorry Chanelle."

Nabigla siya. Nabigla rin ako noh.

"Kilala mo ko?"

"Actually yes. Ikaw lang yung nakalimot."

CHANELLE's POV


*one week later*

Hay. Ewan ko. Bumabalik na naman yung mga flashbacks. Hoy ms.author, hilig mo talaga sa flashback ano?

GANYAN ANG BUHAY CHANELLE. HIHIHI:3

Mabuti nalang hindi na siya nagpaparamdam. Mabuti nga talaga. Andito ako ngayon sa shop ni bakla. HahahahaXD Designer din ang gunggong. HahahahaXD

"Jonas, may gagawin ka ba ngayon?"

"Ay ateng, busy ako ngayon eh. May bigtime client ako ngayon eh. Nagpapadesign para sa kasal niny ~ay este nila. Hi hi Hi hi -3-"

"ahhh. Akala ko."

"Huh? Akala mo ikaw? Hoy nabalitaan ko daw na ikakasal ka na! Chosera at inunahan mo pa talaga ako!Hmph!"

"Hoy, anong kasal? Di noh. Tsaka mali ang nasagap mong balita."

Akmang aalis na sana ako ng...

*Shing*

AN: Cenxia di ko alam sound effects ng pagbukas sa door. HahahahahaXD

"Hello, fafa Vince!"

"Tss.-.-"

"Wag mo na nga akong tawaging fafa Jonas. Kakahiya. Andyan pa si WIFEY! :D"

Tas lumapit siya sakin at akmang hahawakan ang kamay ko ng sinipa ko yung... Alam niyo na. Yung sa lalake.

"Ow Ow.. argh! Ano ba Chanelle? Ang sakit nun ha."

"Hoy fyi, di tayo close. Di tayo magkakilala okay?!"

"Oi, LQ!" tawang sabi ni Jonas.

"Isa ka pa Jonas eh!!!"

Talagang naiinis na ako. Ba't sila kilala nila si si------sino nga ba yon?

JONAS' POV

Hoy, kala niyo wala akong POV, pwes NAGKAKAMALI KAYO. HAHAHAHAXD

Oo. May alam ako sa pinaplano ni Vince. Magkaclassmate kami ni Vince. Di pa nga ako bading nun eh. Pure guy talaga ako nun. I'm a keen observer kaya nahalata ko na may crush si Vince kay Chanelle. Yes, bestfriend ko since si Chanelle. Di nga alam ni Chanelle nga magfriends kami ni Vince. Wala kasi siyang pakialam sa ganyan. Ako lang ata angnging friend niya. Weird kasi tong si Chanelle.

Nung nagwalk-out si Chanelle. Nagtampo ata eh. HahahahahaXD matampuhin talaga yun. Nag-usap kami ni Vince.

"Jonas, ano na? Tulungan mo naman ako oh. I don't wanna miss a chance again. Baka mahuli ang lahat!"tarantang sabi ni Vince.

"Dyos ko Vince, Spell T O R P E? I K A W ! Ang tagal nga naman ng kasal."

"Jonas naman eh. I just need a good chance para um-OO siya."

"Vince ha. Pag ako nagkawrinkles,lagot ka sakin. Para atang ako yung alanganin dito ah."

"Jonas thank you talaga!!"

Ayan, nauto na naman ako. Yan ako eh. HahahahaXD

Bessie, biktima lang ako ng katorpehan ni Vince. Sorry. :3

------------------------------------------------------

I'm Married to a Stranger!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon