15. Kabit

10.2K 122 1
                                    

AN: Hi guys! Unti-unti pong dumadami yung mga reads. HahahaXD Thanks po. Kay mswinx na nagcomment ng "Improving", naiyak ako. At least alam kong may concerned. Thank you so much po.



Ang OA ko.



Beware of wrong grammars and spelling.





PS. Nababaliw na po ako ni Yoo Seung Ho at Lee Hyun Woo <3<3<3<3<3. Hello sa mga Yoopies at Hyunnies dyan.





-----------------------------------------------------





CHANELLE's POV





Sigh.



Andito ako sa kwarto NAMIN. Hindi ko alam kung susundin ko ba yung sinabi ni manang o hindi. Kasi naman eh!! Hay. Mag-eempake na ako. Talagang aalis ako dito.



Empake dito. Empake doon. Kukunin kung ano yung sakin okay?!



*booogsh*



"Ay anak ng kabayo!"gulat kong sabi.



"Sinong kabayo Chanelle?"sabi ni Vince.



"Malamang ikaw!"galit pa rin ako sa kanya okay. Hindi na ako tumingin sa kanya baka mabugbog ko siya. Nag-undergo ako ng martial arts at judo. Wag niyo kong maliitin.



"Chanelle naman. Mag-eexplain na ako okay?!"sabi niya.



"Heh! Mag-explain ka mag-isa mo. Pagkatapos mo kong iwan dito sa bahay tas magpapaliwanag ka. Mag-isa mo!"sabi ko.



"Pfft. HahahahahahaXD."



"Hoy! Anong nakakatawa dyan at baka bugbugin kita dyan."lumingon ako sa kanya at...



"Please Chanelle, don't leave me."he said in a husky tone. He is hugging me right now. Yung feeling na parang ang tagal na ring hindi kayo magkayap. That urging feeling na baka may kasunod nito.



Chanelle! Napakapervert mo na!



Pervert na ba yun? Kahit mag-asawa na kami?



Ayy tanggap na niya!!



Che! Isa ka pa konsensya eh!



"Don't leave me again Chanelle."he whispered in my left ear. Taena! Nakakakiliti okay?!



"Taena Vince! Nakikiliti ako!"sabi ko.



Humarap sakin ang gwapong halimaw. Lechugas! Ba't ba napakagwapo niya. From his eyes, down to his nose, to his lips, tyak mabubusog ba ako nito. BwahahahahaXD.



Hoy bago yang landi-landi mo, isipin mo yung ginawa niya okay? Nagpapadala ka na naman e.



Ay oo nga pala. Dapat galit ako diba? Vince naman kasi. Ba't ba ako nakasal sa gwapong halimaw na ito?!



"Five minutes explanation starts now!"sabi ko.



Taranta naman siya. HahahahaXD may payakap-yakap pa kasi.



"That was just a mistake Nelle. Yung nakita mo kanina, hindi ako yung gumawa nun. Siya!"sabi niya.



"So dapat akong maniwala sayo?Tarantado ka Vince! Wag mo ngang isali dito yung malanding yun!"sabi ko.



"Totoo yung sinasabi ko Nelle!"sabi niya.



Wala akong sinagot. Hindi ko alam kung dapat ba akong maniwala. May kakaiba kasi sa mga sinabi niya. Ewan ko ha kung ano yun pero...



I'm Married to a Stranger!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon