AN: Ang takaw-takaw ko na talaga. HahahaXD ang taba-taba ko na kasi tas ang dami ko ng kinakain. Anyways, naappreciate ko yung mga comments. Kahit iilan lang nagcocomment, salamat po. Kay Ate Jeje na laging nagcocomment, salamat ate ah. Kay Ate Cyn din na naappreciate yung story ko, hihihi thanks ate!
At sa mga sasaeng ng mga EXO, grabe sila ah! Maawa naman kayo sa kanila. Pati ba naman private life nila pinapasok niyo na. Konting respeto naman oh at sa lahat din ng mga KPop groups. They deserve to be respected kasi trabaho nila yan eh. Pero yung private life nila, it's another story. Mas buang pa man sila nako intawn oi. Naglagot jud ko!
Sorry po dahil late na ako nakakapublished ng chapter. Busy po talaga ako eh so bare with me na lang po. Alert: Lame update. HahahahaXD
Beware of wrong grammars and spelling.
VOTE. COMMENT. BE A FAN.
----------------------------------------------------------------------------------------
CHANELLE's POV
Hmm.. Ang sarap ng tulog ko. I opened my eyes at yikes! Ba't ako nakasandal sa kanya? Naku po! Patay ako sa halimaw neto.
Tinignan ko siya. Ang himbing ng tulog niya. Well, sumandal lang siya sa bintana. Gwapo naman talaga si Drake pero di ko akalain na hanggang sa pagtulog ganun pa rin siya. Psh. Ano ba't pinagsasasabi ko at nawala na ako sa katinuan.
May dalawang oras pa kaming ibabyahe papuntang Manila. Kinuha na rin ng konduktor ang bayad namin. Tas naisipan kong tumawag kay Jonas para magpasundo. Sana di busy yon.
Jonas calling...
Yeoboseyo?
Huh?
Ay best? Best!!!!!!!!
*nilayo medyo ang cp niya*
Hoy! Ano tingin mo sa tenga ko soundproof? Langya ka!
Hehehe sorry best! Oh napatawag ka? Ano di ka dadalo? What?! No way! Pano na ang fashion show?! Hoy Chane----
So kailan ka pa naging predictor? Aba't pasensya at di mo nahulaan. Better luck next time.
Huh?
Shunga ka? Malapit na kaming dumating. Kaya ako napatawag sayo eh dahil magpapasundo kami.
Teka ha pero kami? Hoy! Sino yang kasama mo?
Basta. Mamaya na lang okay? Basta hintayin mo kami.
End call...
Binabaan ko na siya. Bahala siyang mag-isip kung ano mang iniimagine niya.
~IMTAS~
Sa wakas, dumating na rin kami. Asan na kaya yung baklang yon?
"Hoy! May hinihintay pa ba tayo dito?" tanong ni halimaw.
"May lakad? Atat ka rin noh. Paparating na yon." sabi ko. Napakashort tempered ni halimaw.
Ang tagal ni Jonas, swear. Si halimaw naman pinagtitinginan na ng mga babae dito. Ang lagkit pa ng mga tingin. Kakadiri. Ang lalandi.
BINABASA MO ANG
I'm Married to a Stranger!
General Fiction"Yes, that girl. She's going to be my wife." Nang dahil dun, my life twisted. My life turned upside down. Ano kayang mangyayari sakin if I'm Married to a Stranger? All rights reserved 2013 Any characters or events that are similar to real life or o...