17. Tristan Agoncillo

8.5K 89 4
                                    

AN: Thank you po talaga sa mga nagbabasa ng story ko po. Huhuhuh nakakaiyak. Chos.



Beware of wrong grammars and spelling.



Comment kayo okay?!



----------------------------------------------------------------------------------------





CHANELLE's POV





Ang sarap ng espresso nila dito ha... Mukhang magiging suki na ako dito ng--------



"Chanelle??"



Teka. Familiar yung boses na yon ah. Lumingon ako at si Tristan ang nakita ko.



"Tristan??!!"sabi ko. Nakakapanibago eh.



"I knew it. Long time no see Chanelle. Mas lalo ka pang gumanda ngayon ah."sabi niya.



"At ikaw naman, walang kupas pa ring yang pambobola mo!"sabi ko. Tas nagtawanan nalang kaming dalawa.



Ang laking pinagbago ni Tristan. The last time I saw him, he was brokenhearted. But now, napakablooming.



"So how's life Chanelle? I heard na fashion designer ka na?"



"Yeah. Actually may shop ako sa France at tsaka dito rin noh. Eh ikaw, ano bang pinagkakaabalahan mo?"tanong ko.



"I'm the owner of this cute coffee shop. Nainggit kasi ako one time nung pumunta ako sa Korea. HahahahaXD"



"Really? May discount ba ako dito?"tanong ko.



"HahahahaXD hindi ka na talaga magbabago Chanelle. Syempre wala. Business dear."sabi niya.



"Hmpft! Hay hanggang ngayon, ganyan ka pa rin."



Namiss ko rin tong baliw. HahahahaXD Old times nga naman oh. Nakakamiss din to.



"So, how's your life, Mr. Agoncillo?"I asked him.



"Really fine kasi nakita kita ngayon."sabi niya.



"Asus. Ayan ka na naman."sabi ko.



Parang kelan lang talaga. Si Tristan? He's my bestfriend since college. I knew him by accident.



Flashback



"Ms. Padua, please bring it to my office. And by the way, can you call for Mrs. Wood."



"Yes sir."



Hay. Buhay nga naman oh. Third year college na pala ako dito sa France. Well, mahirap ang buhay dito nung una but eventually, things get easy for me. May mga Pilipino din naman dito kaya masaya dito. Pero siguro kung andun ako sa Pilipinas nagcollege, siguro iba yung buhay ko. Hay.



Papunta na ako sa office ni Mr. Richards. Pinadala niya yung mga skinetch namin. I'm taking up Fashion Designing eh. Pati nga si Jonas nabigla. Pano naman kasi ang nerd noon, faahionista na. HahahahahaXD well, narealized ko kasi na gusto ko magdesign ng damit. Oo. Nerd ako nung high school ako kasi ayokong may mangligaw sakin. Sabi daw nila na maganda daw ako. Pang-artista. Kaya nga ayokong maging center of attraction eh. Baka initan ako ng mga bitches. Alam niyo na.



Andito na ako sa office in Mr. Richards nang biglang---------------



*boogssh*



I'm Married to a Stranger!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon