AN: Hi mga sa nagbabasa, sa nagsesearch pa lang, at sa sarili ko. HahahahahaXD may tama lang po ngayon ang author. Kung di niyo po nagustuhan ang mga past chapters, pasensya na po. Babawi po ako next time. HihihihiXD
---------------------------------------------------
Calling Jonas...
(Beessssttt!!!)
Aray ha bakla! Ano ba gusto mo ba akong mabingi??
(Asus.. OA mo! Best!! Napatawag ka?? Anong kelangan mo??!!)
Wow ha. Nag-effort na nga akong tawagan ka kahit busy ako pero ganyan lang ang salubong mo?
(Sorry na besst!! Best naman. Ang panget mo pag nagtatampo.)
Hoy wag kang ganyan. Ang ganda ko kaya. Shut up!
(Wow. Lakas ng tama mo ngayon! So how's life there? Being alone? Di nga best, ba't mo iniwan dito sa Vince mylabs? Gusto mo bang maagawan???)
Wait. Tama ba yung narinig ko. Maagawan ako? HELL NO WAY!
Loading..
5%
27%
56%
72%
98%
99%
100%
TEKA NGA LANG MUNA. AKO? MAAGAWAN? HUH. PAKE KO. EH DI MANGBABAE N SIYA. DUH.
P-pake ko bakla. Napilitan nga lang ako magpakasal sa kanya. And life niya yun kaya I have no right.
(Best... Baliw ka na nga. Haler, ASAWA KA NIYA so may karapatan ka talaga whether you like it or not.)
Alam ko naman yun eh kaya lang...
Kaya nga lang ano?
Hoy Chanelle.. Ano ba.. Kaya nga lang ano???
(Hoy babae ka. Meron ka na ngang Prince Charming dyan tas ipagtataboy mo lang? Sus, don't ever regret pagnapunta sakin si Vince mylabs. Kahit kasal pa kayo. Jusmeyo!)
Hoy, hoy Jonas! Sinong may sabi sayo na dyan babagsak si Vince sa mga kamay mo? Wag na lang noh!!!
(HaHahahahahahahaXD!!)
Oh bakit ka tumatawa?? Hoy bakla mag-ayos-ayos ka!!Lechugas!
(HahahahaXD sabi ko na nga ba. Best, don't worry. Walang aagaw sa ASAWA MO pwera na lang kung nagbago siya.)
Huh? Tong baklang to, kung ano-ano na lang ang pinagsasasabi. Sarap sakalin!
(Hoy best *sigh* I should have my beauty rest na. Wrong timing ka kasi eh!)
Oo. Wrong timing kasi gabi na sa Pilipinas tas dito naman hapon na. Hay. Pano naman kasi eh kung tatawag ako sa gabi, ako naman ang puyat. NO WAY. HAHAHAHAHXD.
Sige na nga. By the way Bakla, I'm going to stay there for good. I'm not yet sure kung kelan. I'll further announce it later okay. Bye. Night night na dyan. Wag maglaway kung matutulog okay. Nakakaturn-off. HahahahahaXD
BINABASA MO ANG
I'm Married to a Stranger!
قصص عامة"Yes, that girl. She's going to be my wife." Nang dahil dun, my life twisted. My life turned upside down. Ano kayang mangyayari sakin if I'm Married to a Stranger? All rights reserved 2013 Any characters or events that are similar to real life or o...