Dream XIII

116 8 0
                                    

Kien's POV

"Hello ? This is Kien! Ikaw yung best friend ni Tiara right?" (Yes ako nga papa Kien! Bakit ka napatawag?) "I just wanna ask you something." (Okay. Ano yun?) "Ahh ehh.. Ano bang sakit ni Tiara? Bigla nalang kasi siya nanginig kanina eh."(OMG! MAY SAKIT SI BESSIE?! PAINUMIN MO LANG SIYA NG TUBIG. HINDI SIYA PWEDENG UMINOM NG GAMOT! ) "Teka teka bakit hindi pwede?" (Basta.. parang allergy? Basta wag na wag mo siyang papainumin ng gamot kung gusto mo pa siya makita.) "Okay sige baba ko na."(Waittttt! May tanong ako!) "Ano yun? Bilis si Tiara baka ano na nangyari dun." (Naging sweet ba sayo o seryoso si Tiara? Ganyan kasi yan pag nagkakasakit eh. Swerte nga ako pag may sakit yan ang dami kong libre! Wag na wag mong gagalawin yang bestfriend ko ha? baka madala ka sa kamandag ng ganda niyan! ) "AHH--EHH... Walang n-nangyari samin ah! Sige na! Bye!" (WAIIT!!)

TOOT

HAYS! WALA NGA PROMISE!


Dinial ko yung number no Karl.


"Hello Karl. I need you here! May sakit si Tiara. Nurse ka diba? Dalian mo."(Okay. Sayang andami pa namang chix dito pre!) "Bilisan mo na!"


TOOT

Hinipo ko si Tiara. Ang init niya. Kinumutan ko siya para hindi na siya lamigin.


"Kien.. What if i fall in love with you?" Bigla niya akong hinalikan ulit. Kumawala siya sa yakap at halik ko. "Iiwan mo din ba ako? Ipagpapalit mo ba ako sa iba?" Biglang tumulo yung luha niya. Pinunasan ko yung luha sa mga mata niya. "Hindi kita iiwan." Hindi ko alam kung bakit ko nasabi iyon. Gusto ko mawala yung lungkot na nadarama niya. I kissed her forehead, down to her nose and lips and my hands were exploring her body. Hindi ko mapigilan. Pero bigla nalang siyang nanginig at nawalan ng malay.


Bakit ba naaalala ko pa! Argggg! Nakakainis! Bakit ako nagpadala! Bigla namang nakarinig ako ng nagdoorbell.Agad kong pinuntahan. Baka si Karl na iyon.


"Hades? Anong ginagawa mo dito? " gabing gabi nangbubwiset tong hades na to eh.


"Si Tiara? Nasan siya gusto ko siya makita." Teka siya kaya yung tinutukoy ni Tiara?


"Ano ka ba ni Tiara? Umalis ka na! Wag ka na bumalik. Pwede ba? Magpapatawag ako ng security pag di ka pa umalis dito!"sigaw ko sa kanya. Ang kulit eh. 


"Kien!" Bigla ko namang nakita si Karl pinapasok ko ito at sinarhan ng pinto si Hades.


"Bakit mo kasi pinagod na over fatigue tuloy! Pinapunta punta mo ako dito!Ang dami pa namang nanghihingi ng number ko dun! Hay nako naman! "


"Hindi ko kasi alam kung ano gagawin ko. Bawal daw siyang painumin ng gamot!"pumunta siyang kusina at paglabas niya ay may palanggana na dala. "Oh eto. Ipunas mo sa kanya to para bumaba yung lagnat niya. Baboosh!" bigla naman siyang tumakbo palabas. Bestfriend ko talaga! Babaero!


Kinuha ko yung palanggana at pinunasan ko na si Tiara. Bakit ganun? Saglit palang kita nakikilala ay nahuhumaling na ako sayo.


Tiara's POV


Nagugutom na ako pero ayoko pang imulat ang mga mata ko! Ang sarap naman talaga matulog ngayon! Ang bigat nga lang dito sa may paanan ko. Ano ba yun?


Minulat ko ang mga mata at laking gulat ko sa nakita ko. Kinusot kusot ko pa yung mata ko.


Bakit katabi ko matulog itong kumag na to!

"Pssst! Gising gising! Anong ginawa mo sakin! Bakit ka nandito?" Bigla naman siyang napabalikwas ng tayo.

"Sorry nakatulog ako kagabi." Ano ba nangyari. Inalala ko naman yung mga nangyari kagabi. Ano ba talaga??


Isip..


Isip...


OWmayGhash!


"Rape! Nirape mo ko kagabi!" Pinagpapalo ko siya ng unan. "Bakit mo nagawa sakin yon! Alam mo bang wala pa akong pinagbibigyan nun!" Pumasok ako sa banyo. Tiningnan ko yung itsura ko. Wala naman nagbago. Maganda parin naman ako pero hindi parin maaalis na nirape ako ng fake boyfriend ko!


"Hey Tiara! Lumabas ka dyan. Let me explain! Wala naman nangyari!" What? Ako ba niloloko niya?Pero bakit ganun? Nagrespond din ako sa mga halik niya kagabi. Lumabas ako ng banyo.


"Ano ba talaga nangyari!" Sigaw ko sa kanya.


"Wala. Naghalikan lang tayo pero wala nangyari! Promise!" mukha naman siyang kapanipaniwala."Yun lang naman tsaka may nahawakan lang ako ng konti!" Bigla namang naginit yung mukha ko sa sinabi niya. Anong nahawakan? Kinuha ko yung unan at pinaghahampas ko sa kanya.


"Pervert! Loko ka talagang lalaki ka! Manyak!" Hinabol ko siya ng unan at pinanghahampas. "Lumapit ka dito manyak!" Naghabulan kami sa buong unit niya.


"Bleh! Di mo ko mahahabol! Flat chested ka kasi! Hahaha! Habol!" Anong?? FLATCHESTED?? SINONG FLATCHESTED?? Kinuha ko yung sandok sa kusina at hinagis sa kanya.


"Ouch! Tiara naman! Masakit yan! Sige na nga! Malaki na! Hahahaha!" Arggggg! Bigla ko naman siyang binato ng unan dahilan ng pagkadapa niya. Sinakyan ko siya sa likod at pinaghahampas. "Tiara ouch! Yare ka talaga sakin!" Hinawakan niya ako sa braso ay binalibag sa sofa. "CORNER KA NA!" HUMALAKHAK NAMAN ANG KUMAG. "Help po! May rapist! tulong!!!" Bigla naman niya akong kiniliti.


"Ahhh! Tulong!!!" Pag makawala ako dito yare ka sakin!


"Queen! May saaabihin ako sayo. "


"Ano naman yon?" Lumapit siya at umakmang may ibubulong.


"Ang ganda mo... pero... pwede magtoothbrush ka muna?!" Bigla naman siyang kumaripas ng takbo papalabas.


"Haaaa!" Mabaho nga!

Wildest Dream(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon