Dream XVII

116 7 0
                                    

Tiara's POV

Bumalik na ako sa unit ni Kien. Magluluto ako ng kakainin namin. Babangon na ako.

"One last time! I need to be the one who  will takes you home babe!" Nakita ko si Kien na nakanta habang nagluluto.

"Fan ni Ariana? Bakla ka talaga!"sabi ko sabay upo sa upuan malapit sa kanya.

"Ang aga aga gusto mo magpahalik." Humalakhak naman siya.

"King ko ang landi mo talaga no! Ang aga aga yan agad iniisip mo!" Kinindatan ko siya.

"Kain na tayo! Chenen! Paborito mong fried rice ko tapos may fried chicken at egg." napangiti naman ako sa pagkain. Paboritong paborito ko talaga ang fried rice niya.

"Hainan mo na ako!" I pouted my lips so he will not refuse me. Hinainan nga ako! Feeling princess ako today!

"Ginawa mo na akomg katulong ah!"he said while pouting his lips. I just laugh at him and eat. Wow! Do you notice something? Haha well,It's for you to find out.

"King! We're going to boracay today. Kung may gagawin ka okay lang. May ishoshoot kasi na commercial for the Most expensive wine; Infinity Wine. Wala pa nga silang nakukuhang makakapartner ko. Kung gusto mo I'll recommend you. Mamaya kasi may mga susubukang i-pair sakin. Ikaw nalang please!! Please!"I poted my lips again.

"Hindi ako marunong umarte tsaka mag pose! Ano kaba Tiara baka madami pang magpantasya sa katawan ko dun!"He said habang pinapakita sa akin yung abs niya."A Big Stomach"

"Kapal ng mukha mo! Mas madami namang nagpapantasya sa akin kesa sayo! Isangbhibla palang ng buhok ko ang makita titili na!" I flipped my hair.

"Kain na nga tayo miss tiara majesty na queen ng katakawan!" Tumawa kaming parehas. Nakitawa nalang ako. Kawawa naman ang boyfriend ko kung sakali.

A few hours later ay nagpunta na kami sa studio para dun magtipon tipon.

"Hi Direk wala pa bang nakuhang ipapartner sakin? Hmm.. Kung gusto niyo si Kien nalang. Okay lang daw sa kanya. Diba Kien?"

"Ahh.. Yes Direk.. Ang kulit kasi nitong Queen ko eh. " sabi niya habang nakaakbay sakin. Wow sweet!

"Naku iho! Baka gusto mo din sumabak sa actingan like your father.Isang napakagaling na actor kaso bigla nalang siyang nawala sayang talaga."sabi ni Direk.

"Ahmm..No, thanks. I don't want to be like him. I'm different."

"Sus.. Sige na nga alis na tayo.. ay teka! Nandito naba si Kendie?" Tanong ni Direk sa iba.

"Wala pa po."

"Wait Direk.. Bakit po kasama si Kendie? I thought dalawa lang ang kukunan sa commercial?"

"Feel daw niya sumama ngayon. Ewan ko doon alam mo naman boyfriend niya yung photographer mamaya."

"OMG! BARTOLOME?! SI BART PO BOYFRIEND NIYA?"

"No Tiara, May date daw si Bart ngayon kaya naghire muna kami ng iba. Once in a lifetime lang naman daw yun! Gaga nga eh!"

"Sinabi mo pa!" The nagapir kami!

Kalokang barney na yan! Inuna lalaki sa trabaho! Hayss!

"Ako nalang ba ang hinihintay? Tara na!"

Well, look who's here. The ugliest person here in this place. Kendie Madisson. "Tss.. Pa importante."

Sumakay na kami sa van at nakakaloka dahil ka-van namin si Kendie. Nasa unahan namin siya. Kainis!

"Inaantok kaba Queen? "Tanong sakin ng BOYFRIEND KO.

Wildest Dream(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon