Hi! This is my First Completed story. I hope that you would like it. This is just a product of my imagination. Grabe kasi ang imagination na yan pati fictional character pinagnanasaan ko hahaha. Enjoy reading guys and may ginagawa po akong new story.Undefined ang title niya. Thank you sa mga nagtatangkang magbasa!
Let me remind you guys. Maraming wrong grammar, spelling at typographical error dito. Pm me nalang po coz I am not PERFECT.
Kung sino man ang gustong magpadedicate. Comment nalang. :) or PM me.
****
"One, Two, Three," pagkasabi niya ay nagflash ang camera. I posed touching my head with my two hands and made my eyes looked fierce. "Good Job! You're the best model ever! Daig mo pa ang beauty ko! Kaimbyerna ka Teh!"wika ng photographer. Siya si Barney,ANG BESTFRIEND KONG BADING! Isa siyang sikat na photographer."Ano ka ba! Kitang-kita naman sa mukha oh!" sabi ko sa kanya. Mahangin ba ko masyado? Well, may ipagmamayabang kasi. "Tara sa shop ko at magrelax. Treat ko bakla!" I smirked at him. Ayaw niyang tinatawag siyang bakla kasi babae daw siya! Feeling nito.
"Hoy! Anong bakla? You're so mean to me Majesty! I'm a girl! You wanna see the proof?"she grinned at me like err kadiri! Hmm.. 'he' pala. I am really confuse na tuloy! He's a transgender nga kasi. You know? When you have money in your pocket, everything's possible.
"Eeew! Kahit mukhang babae ka pa o may ano ka din ay hindi mo maaalis na lalaki ka. Ako naaanakan, e' ikaw?" pambabara ko. That's true naman kasi. Nagulat lang ako sa reaction niya sa mga sinabi ko. Err?? Seryoso? He's laughing at me! Omg he's really insane na talaga!
"Girl,"wika nito habang tumatawa-tawa. "You're such a VoVo! You know?? That's an advantage nga eh! Alam mo na kahit gaano karami pa ang makachurvahan mo eh hindi ka majujuntis!That's the power of bekiness!"he said it proudly. Napakakadiri talaga ng pagiisip nitong bestfriend ko! Buti nalang hindi ako napagaya sa kanya.
"Kadiri bakla just shut up! Baka may makarining sayo! Baka kung anong isipin nila sa akin,"I whisphered and just rolled his eyes.
"Palibhasa virgin since Birth!"he said with a lower voice so I rolled my eyes. Nagulat naman ako nang mapasigaw ito ng bahagya at may kasama pang hampas. "Wait, Look who's inside! OhEMGee! Si fafa Hades! Oh my ghad ang gwapo niya talaga!"
Agad ko naman siyang hinila sa may gilid para magtago. I really hate that guy masyadong papansin! Ayoko sa taong papansin at mahangin.
Nabunutan naman ako ng tinik nang makitang nakalabas na siya ng shop. Pumasok narin kami dalawang minuto after ng pagkalabas ni Hades.
"Goodmorning Madam Tiara Majesty and Senyor Bartolome Miraz!" Bati nung guard. I wanna burst my laughter! Mukhang diring diri ang katabi ko sa sinabi ng guard namin. Wala sa sariling pumasok si Barney sa shop. Kawawa ang bestfriend ko! Haha! Ayaw niya ngang tinatawag siya na Barney, BARTOLOME pa kaya? That was an epic scene!
"Pagsabihan mo ang mga tauhan mo Tiara. Barbie ang pangalan ko not BARTOLOME, not BARNEY!" he shouted. Wow ah may galit effect!
"Okay My Dearest Best Ever Friend BARBIE!" at sinenyasan ko yung server. "Isang feeling happy nga! Combohan na natin ng Happy-Go-Lucky Cake."
"Isang feeling stress!" Nakangiwing wika ni Bart.
Ganito talaga ang pangalan ng mga coffee dito. Kung anong mood mo iyon din ang orderin mo to make your self feel better.
Mauubos na namin yung inorder namin ay bigla namang naghysterical ang bading kong kasama. Napapokerface nalang ako.
"Ohsnvsgjfjda! Guwaggfcjpooo!!" Halos mabilaukan na siya. OMG! What's happening? May lason bang nakalagay sa kape? HIndi naman siguro.
"Anong nangyari sa iyo?Pwede magsalita ng maayos?" I said while frowning at him.
"Sis look! It seems like I've seen the hottest man in the world. He looks hot! Not just hot! OMG.. That is what you called Perfect! Teka, teka, teka! He.. looks like Kean.. Stephor?" I frowned on what he said. What? Kean?
Agad naman akong napalingon dun sa tinuturo niya at nagulat sa nakita ko.
"Kean." Hindi ko napansing nasabi ko yun.
"Hoy miss, tulo na laway mo and I'm not Kean Stephor. Please lang, huwag mong babanggitin yung pangalang iyon sa harap ko,"sabi nito. Hindi ko napansing nasa harap ko na siya. Ang yabang ah! Parang si Hades lang. Tinaasan ko siya ng perfectly shaped na eyebrow ko.
"Excuse me Mister-kean-stephor-look-a-like. Wala akong interes sayo. So please, umalis ka na sa harapan ko. Hindi mo ba ako nakikilala? Ako lang naman ang pinakasikat na model dito, Famous Tiara Majesty! Ang pinakamaganda sa lahat kaya tsupi!" i said while shooing him away.
"Tss.. Famewhore! Ito lang naman ang maganda sayo!" Then hinawakan niya yung pwet ko at arrggg! Bwiset! Biglang nalang siyang tumakbo. Agad kong kinuha ang sapatos ko at binato sa kanya. "Yes!" Sapul siya sa ulo. "Iyan ang nararapat sa isang pervert na katulad mo!" Pero bigla nalang siyang ngumiti. Isang nakakalokong ngiti. "Miss I just want to say that you have a very gorgeous butt. Sana pwet kana lang!" he said then naglakad na siya palayo! Bwiset!
"Our Tiara was being pissed by the Kean-Stephor-Kalook-a-like-na-nakavirgin-ng-pwet-niya." At tumawa ng malakas.
"Stop teasing me Bartolome! May araw din yan! Pagsisisihan niya yung ginawa niya sakin! Arggg!!"wika ko.
BINABASA MO ANG
Wildest Dream(Completed)
FantasiTHERE'S A SECRET THAT I WILL NEVER TELL YOU UNLESS YOU READ My story. -Tiara Majesty