BL12

1.7K 66 1
                                    


"that bitch, I can't believe that she just ignore me in front of those amateurs" I was still mad at her, pinahiya niya ako sa mga nilalang na iyun.


"Well, Im amuse because she have the guts. Hahaha.." I throw the pillow at Darryl. Walang silbi talaga, what nathalia wants, nathalia gets.

"Ken, ano nah.. may nakuha ka bang impormasyon tungkol sa babaeng yun?" tanong k okay Kenneth habang nasa harap siya ng laptop niya.


"Wala, her informations are clean. And.." napa lingon kami ni Darryl kay Kenneth nang bitinin neto ang sunod na sasabihin niya. Di nambibitin ng information si Kenneth kung hindi interesting at delikado ang nakuha neto.

Lumapit kami ni Darryl sa likod ni Kenneth para Makita ang nasa laptop niya.


"I guees, you should stop what you are about to do nathalia." Yun ang sinabi ni Kenneth at tumayo na ito at umalis sa pwesto niya giving me and Darryl a full view of his lappy.


"Shit!!" mura ni Darryl at nahulog ang basong hawak niya sa kamay niya at napanganga naman ako.

"She's.. she's.. she's project cross.. oh my god!!.." napatakip ako sa bibig ko ng Makita ang info ng babaeng yun.


She is not just a Rven but she's the ultimate weapon. God,. I'm busted., what I have done.. So that explains why she is always in a different room having her training and that's also why she is so authoritative and intimidating..

"What the fuck!!" sigaw namin ni Darryl ng biglang mag pop- out ang isang notiff.

"What happened??" nagmamadaling tanong naman ni Kenneth na galing sa kusina bitbit ang sandok.

              


                                Happy now Nathalia? Great job Kenneth, Well done!!


That is what written in the notiff then the laptop shuts down and a spark in it's software started.

"That's what I'm thinking.., shit., my laptop!! Shit, shit.." nagpapanic na sambit ni Kenneth habang di alam kung ano ang gagawin sa laptop niyang nagsisimula nang umusok.

"How come??" yun lang ang namutawi sa bibig ko, I mean paano niya nagawa yun?

"She's really dangerous.." buntong hininga ni Darryl at tumalikod na din at umupo sa sofa.

Bloodline   (The Unconditional Love) (complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon