"San ka pupunta wifey ko?" napalingon ako kay vince nang magsalita ito sa likod ko habang inaayos ko ang aking bagpack.
"Doing some cleansing tonight, wanna come?" ngiting sagot ko dito ng lumingon at humarap ako sa kanya. Ngumiti naman siya at napatango sa akin.
"So,. Our first mission together, I guess." Pahayag neto at kumuha din siya ng isang silencer at ikinabit sa baril na nasa kama ko ngayon.
"Yeah, our first bloody date." Nakademonyong sambit ko dito at kinuha ko naman ang isang kunai at dalawang m14 at pinasok sa bagpack ko. Kumuha din siya ng ilang mga grenade at smoke bombs at mga ammo at pinasok sa isang bagpack na kinuha niya kanina sa cabinet ko.
"Who's the lucky bastard?" tanong neto ng matapos na siya sa pag ayos at kinuha ang isang itim na leather jacket at sinuot.
"Walter James Nieves and company." Walang ka buhay- buhay na sambit ko dito at napatango- tang naman siya sa akin.
"Sino ka ngayon tonight wifey?" nakangiting tanong neto sa akin ng makaupo siya sa kama ko at humarap sa akin. Kita ko tuloy ang magandang dimples niya, ang gwapo talaga ng hubby ko.
"I'll be cross tonight, besides he's messing up with the Rven mafia famiglia." Ngumiti din ako dito at kumandong paharap sa kanya at kinawit ko ang dalawang kamay ko sa kanyang leeg. Nakita ko pa ang pagtaas- baba ng kanyang adam's apple at ang kanyang paglunok.
Hehehehe.., ang sarap niya talagang asarin kapag ganito.
"Wife naman, umalis kna diyan habang kaya ko pang pigilan to." Namumulang sambit neto na tila di makahinga dahil nilapit ko pa ang mukha ko sa kanya.
"Eh, kung ayaw ko?" husky voice na tanong ko dito at mas lalo lamang siyang namula at napa stiff. Hahahahaha,. Shit,. Parang gugulong na ako sa tawa neto pero pinipigilan ko lang.
"hahahhaha.., pfffttt.. hahahahaha.., shit. Hahahahha.." di ko na kaya napahalakhak ako ng malakas dahil sa mukha niya. Epic talaga, tumayo na ako at tumatawa pa din.
Bigla naman siyang tumayo at lumapit sa akin na may seryosong mukha habang ako heto tumatawa pa din.
Napatigil ako sa pagtawa ng maramdaman ko nalang ang kanyang malambot na labi sa aking mga labi. Shit, di na ata trip ito.. mukhang tinutoo niya talaga. Napahawak nalang ako sa buhok niya at nasabunot ito habang siya ay mas lalo pa akong hinapit sa bewang.
Napa ungol kaming pareho at mas lalo pang lumalim ang halik namin.
"Tama na siguro muna ito, may gagawin pa tayo eh." Mapaglarong sambit neto ng maghiwalay na kami. Shit,. Kulang pa!! Nabitin ako!! Nais ko sanang sabihin pero parang uminit bigla ang buong mukha ko at hindi ako makapag salita.
"Later again, wife." Bulong neto sa tenga ko at humahalakhak siya ng malakas at lumabas na sa aking silid.
Napahawak naman ako sa puso kong ang lakas- lakas ng tambol at sa mga labi ko. Shit, ramdam ko pa hanggang ngayon ang kanyang malambot na mga labi. Oh, Cassandra emerald Rven get a grip of yourself.
BINABASA MO ANG
Bloodline (The Unconditional Love) (complete)
RandomWritten by: rave99_lee Date started: 01/24/16, 2:15 pm Genre: Ramdom (action, romance, teenfiction, sci-fi), RatedPG All rights reserved. Any resemblance to any other stories is pure coincidence. This is a work of fiction; this is just a product of...