I'm on my way to my first mission as cross. I rode my black ducatti going to an abandoned building.
I wear white sando with a black leather jacket and a stretchable black fitted leather jeans, with an ankle black boots. I tied my hair on a tight ponytail and I wear my black helmet.
I just got my sniper gun and a handy knife in me, nothing more nothing else. If ever my mission will be successful, I can go out of the institution and check out my family.
Balita ko pa naman kasi nilibing na daw nila ang dummy body ko. Pinadalhan pala ng organization ng fake dummy ang mga magulang ko para maging katotohanan na namatay talaga ako sa accidente sa barko.
If you're asking about the face and body appearance, hindi na impossibleng magawan nila iyun ng paraan. And besides, kapag nakita man nila ako hindi sila mag- iisip na ako parin iyun dahil kahit sabihin nating nalalapit pa din ang mukha ko sa dating ako ay may pagkakaiba pa din ito.
And I can always act like I'm a foreigner, my last resort.
I park my duccatti a few hundred meters away from the building. Hinubad ko ang helmet at di ko sinuot ang white plain mask ko. I got two mask, the first one is this white plain mask as cross if there is un uncontrolled situation and second, my red piece queen mask. It is a red mask with a design of the red queen on the right side of the mask highlighted with a white linings.
Kinuha ko din ang bagpack ko kung saan nakatago pa ang di nabubuong sniper gun ko.
Naglakad na ako palapit sa abandonadong building na iyun. Bakit, always nalang abandonado? Wala na bang ibang gawin tagpu-an dito sa pilipinas??
Umakyat ako sa puno at nang makakita ako ng tamang pagtatagu-an ay sinumulan ko nang buu-in ang sniper ko.
My first target for this first mission is the senator. Well, politics I guees.. I can't say that my client is a good man or not. I am just being hired as an hitman for now. The money will be automatically send to my bank account as cross then half of that amount will go to my private account which I personally prepared in case of some shits.
I'm an executioner, that's my rule in the organization. I am the one responsible for cleaning the organization traitors and mess. But, I need extra business so I decided to have my own account in the organizations hired assassins or hitmans or reapers site.
Well, it's fine for DR. Z.. and besides I'm also the hidden red queen so I need some exposure.
Senator Gray, a good man in front but a hidden demon within. He is a supplier of prostitute girls for almost all clubs here, he buys teenage girl who is fresh and young and get it laid with him then he put them on clubs to be a stripper. He also do drugs secretly, he has two children both are girls who he molested already with the knowledge of her wife.
And guess who is my client, yes.. it is his loving and caring wife. She deals with me with an amount of 5 million for the head of her husband but I refuse, since she is eager to hire someone to kill her husband perfectly without her name being drag.
I accept it but with only 4 million, want to know why? Because she tells me that her daughters are in trauma for what her bastard husbands doings. And the elder girl was pregnant and decided to suicide and she was successfully killed herself by cutting her pulse.
Now, I am eager to kill that bastard senator. I'll gonna play with the cops, I will make that this tragic incident was a misunderstanding with his supplier for the drugs.
The clock is ticking and I'm still here waiting for that bastard to come. Well, his supplier is here already and patiently waiting for him to come. I guess he's late because of some medias on the burial. Tsk, tsk, tsk..
Napa ayos ako ng upo ng Makita ko ang isang itim na vios at lumabas doon sa driver seat ang isang body guard ata niya at pati na din sa front seat. May sumunod ding isang itim na van na may mga naka uniporme pang mga body guards.
Ang dami naman ng back- ups niya. Well, I don't care..
Binuksan ng isang lalaki ang pintuan sa back seat at lumabas doon ang naka tuxedo pang senator. Wow, may gana kapang pumorma hah..
At bigla ding lumabas sa kabilang pintu-an ang isang seksing babae, wew.. fresh na fresh pa hah ang kapal lang ng make- up niya. Tsk,. Slut..
Umabresiti ang babae sa kanya at sabay silang pumunta sa harap ng building at nagkamayan sa supplier niya.
Nag exchange na sila ng mga dalang briefcase. Naunang buksan ng isang bodyguard ang silver na briefcase, tumambad sa kanila ang naka pack ng cocaine. Binutas ito ng isa gamit ang maliit na kutsilyo at lumapit naman ang senator at tinikman ito.
Ito na ang pagkakataon ko, inayos ko na ang sniper ko at tinutok sa isang lalaki na nasa side ng supplier nila. Nasa likuran kasi ako ng side ng senator kaya kapag binaril ko yung lalaki, aakalain nila na isa sa mga bodyguards ng senator ang bumaril sa kanya.
Binuksan na ng supplier ang itim na briefcase at tumambad sa kanya ang libu- libong perang naka ayos ng mabuti sa briefcase. Kinuha ng supplier ang isang bundle ng pera, at kasabay ng pagpihit niya paharap sa senator at kinalabit ko ang gatilyo ng sniper kaya bumulagta ang isang lalaki na nasa right side lang ng supplier.
"Traidor...!! hayop kang senator ka, Traidor!!" malakas na sigaw ng supplier ng Makita ang kasama niyang natumba. Hahahaa...
"Mga uto- uto.." ngayon at nagbabarilan na sila, mabilis namang tumatakbo pabalik at pinuprotektahan ang senator nila at ang babae.
Kinuha ko na ang mask ko at sinuot at iniwan ko ang sniper ko sa likod ng puno at mabilis na pumunta sa kanilang direksyon. Pinulot ko naman ang isang M14 na baril na gamit ng bodyguard ng senator at pinagbabaril ang sinumang Makita ko.
Bago pa makasakay sa kotse ang senator hinawakan ko siya sa kwelyo at pinaharap sa akin.
"S-sino k-ka..??" nanginginig na tanong niya sa akin, well di naman kami makikita ng mga bodyguards niyang hangal kasi ang akala nilang kalaban ay nasa harapan lang nila.
Bago pa siya makasigaw ng tulong sa mga bodyguards niya ay binaril ko na siya ng tatlong bese sa ulo at dalawang beses sa puso.
Napabaling naman ang ulo ko sa babae na nasa back seat nakaupo at nanginginig na nakahawak sa kanyang bibig pagkatapos niyang sumigaw, oh nakita niya ata ang ginawa ko sa senator.
Tinutok ko sa kanya ang baril pero pag kalabit ko sa gatilyo ay wala na itong laman.
"tsk"., lalabas na sana ang babae at tatakbo pero mabilis kung kinalas ang baril at hinigit siya pabalik at sinaksak ito sa bandang leeg niya. Ang sakit kasi sa tenga ng pagsigaw niya eh.
Napalingon naman ako sa likod ko ng maramdaman ko ang pagtama ng bala ng baril sa braso ko.
Kakalabitin pa sana ulit ng natitirang bodyguard ang gatilyo ng mabilis kong kinuha sa kanya ang baril at pinagbabaril siya. Nilibot ko lang ang tingin ko sa paligid at napailing nalang ako sa nakita ko.
Bulagta na ang lahat at wala ng buhay pati na din ang supplier at mga kasama neto. Binitawan ko na ang baril at naglakad na pabalik sa sniper ko para makuha na ito at makauwi. Wala akong pakialam sa pera na naiwan doon at sa druga. Kailangan pa yung Makita ng mga government puppets.
Kung nag- aalala kayo sa finger prints ko, don't worry naka black gloves po ako. Kaya di nila makikita ang finger prints ko at isa pa kapag nakita man nila ito. Mababaliw lang sila kakaisip kung sino ang merong kakaibang finger prints sa buong mundo.
Dinassemble ko na ang sniper gun ko at binalik sa bagpack ko. Kinuha ko din ang handy knife ko at ginamit ito para makuha palabas ang bala sa braso ko.
Nakagat ko lang ang labi ko ng maramdaman ang sakit ng pagkuha ko dito. Kahit naman kasi sabihing mag he- heal din ito ay di pa din mawawala ang sakit na mararamdaman ko sa una.
Tinago ko lang sa pocket ng jacket ko ang bala at sumakay na sa ducatti ko. Sisira lang naman ang sugat ko doon, kaya din a problema sa akin ang pagtahi neto.
BINABASA MO ANG
Bloodline (The Unconditional Love) (complete)
RandomWritten by: rave99_lee Date started: 01/24/16, 2:15 pm Genre: Ramdom (action, romance, teenfiction, sci-fi), RatedPG All rights reserved. Any resemblance to any other stories is pure coincidence. This is a work of fiction; this is just a product of...