"Next mission,. Castillo de Capo's base here in Italy will burn into ashes." Naka demonyong ngiti ko habang tina- track ko ang base nila at hina hack ko ang system satellite ng buong mundo.
I'm on my bloodlust now and I can't control it this time. I make sure that those idiots and dimwits will pay big time.
"Gotcha.. I'm gonna play this night." Nakangiting saad ko at kinuha na ang aking I phone at kinunek ito sa satellite na nahack ko.
I happily got up on my bed and gone to do some shower.
Pagkatapos kong mag shower ay sinuot ko na ang aking white fitted sando at sinuot ko ang aking black fitted leather jeans at black boots. Kinuha ko ang mahabang suitcase na nasa ilalim ng kama ko at ang leather jacket ko na black din, dinala ko din ang aking red mask. Tonight, I'll be the red queen of the red piece.
I drove my midnight blue ducatti on my target place. I park it not far enough from the location, hinubad ko ang aking helmet at tinupi ko hanggang siko ang manggas ng leather jacket ko para Makita nila ang tattoo ng red queen sa kanang braso ko.
Naka ponytail na din kasi ang mahaba kong buhok kaya sinuot ko na ang red mask ko. I open the suitcase at kinuha ko doon ang dalawa kong red katana. Pinag cross ko ito sa likod ko at sinimulan ko nang maglakad palapit sa base nila.
"Not bad." Bulong ko at dire- diretso akong naglakad papasok sa kanilang gate.
They are shouting at me, at pinapaalis nila ako at tinatanong kung ano ang kailangan ko sa kanila.
I just remain silent at kinuha ko ang isang katana ko sa likod ko at sumugod na sa kanila. Mabilis din naman silang naka react sa ginawa ko at nagpaulan sila ng mga bala. Pero, I dodge it all and I slash every man that I see.
Parang naging slaughter house ang base nila dito. Pinagpuputol ko lang ang kung sino mang Makita ko. Nakangiti ako ng pangdemonyo habang nakikita ko ang mga katawan nilang naliligo sa dugo.
After 10 minutes, parang nagkaroon ng isang malaking pool ng dugo dito sa loob ng kanilang base.
Hinigit ko naman ang isang lalaking natirang buhay, sinadya ko talagang iwan siyang buhay para maparating niya sa mga kasama nila na mali ang kanilang binabangga. At kung patuloy na gagawin nila ito ay pagbabayarin sila ni red queen.
"Now go,. Before I change my mind." Sambit ko dito at mabilis namang siyang tumakbo paalis, pa dapa- dapa pa siya kung tumakbo.
Pagkalabas ko sa gate ng base nila ay pinindot ko ang red button, causing the mansion to explode and set on fire.
Ang puting sando ko ay naging pula na dahil sa mga dugo ng mga walang kwentang tao. Nag heal na din ang ilang cuts na meron ako sa braso at pisngi. So far, wala namang bala ng baril ang nakatama sa akin.
Naglakad na ako patungo sa ducatti ko at hinubad na ang mask ko, Inayos ko na din ang leather jacket ko at sinira nalang ito para di Makita ang sando kong pula na ang kulay. Sinuot ko na din ang helmet ko at pinahururot na pabalik sa hotel.
"This night is very enjoying and exciting.." sambit ko habang nag da- drive na ako.
BINABASA MO ANG
Bloodline (The Unconditional Love) (complete)
De TodoWritten by: rave99_lee Date started: 01/24/16, 2:15 pm Genre: Ramdom (action, romance, teenfiction, sci-fi), RatedPG All rights reserved. Any resemblance to any other stories is pure coincidence. This is a work of fiction; this is just a product of...