"Mommy,. Balik ka kaagad hah." Napangiti at pinat ko ang ulo ni baby chad.
"of course naman baby chad, babalik ako no. Hehehe.." sinukbit ko na ang bagpack ko at hinawakan ko na siya sa kamay niya palabas sa silid ko.
Nang matapos kasi ang unang mission ko at naging successful ito ay pinayagan na akong bisitahin ang mga magulang ko. Okay naman sila at nakakaraos na sa buhay dahil binigyan din pala sila ng pagkakabuhayan ni Dr. Z ng patago. Yeah, patago kasi di pweding malaman iyun ng mga nasa organization na may pamilya pa pala ako.
At ngayon papunta ako sa rome,. Mission? Patayin ang kasalukuyang papa. Bakit? Dinaya niya ang botohan na naganap noon para sa magiging sunod na pope.
Ang laki din ng bayad dito 20 million kapalit ng buhay ng pope. Libreng gala din ito, my disguise? Magiging isang madre na bagong salta sa kanila o sa order nila na galing sa ibang bansa.
"Goodluck mommy." Hinalikan ko nalang si baby chad at sumakay na sa private plane na nakahanda para sa akin. This plane is own by Rven family in other words i own this plane.
Pagkababa ko sa plane ay diretso na ako sa isang itim na audi. Didiretso din kami sa hotel na pag- aari pa din ng Rven, ang yaman pala naman talaga ni Dr. Z, sayang lang nga lang at namatay ang asawa't anak niya noon dahil sa pagpapabagsak ng isang highest political family na nasa south. Di pa naman ganun ka laki at kaimpluwensya ang Rven mafia famiglia kaya natalo sila.
Sinubukan daw kasi ng asawa niya na tumakbo bilang Congesswoman sa south. Nasa kanila na daw ang lahat ng boto pero wala pa din iyung silbi dahil namatay ito sa pagtambang noon at kasama neto ang kanilang kaisa- isahang anak na babae.
Cassandra Emerald Rven is her daughter's name. At yan ang pinangalan niya sa akin, dahil nakikita niya daw ang masayahin niyang anak sa akin.
Dr. Z spend his time in making the mafia famiglia grow and powerful and when he reach that goal he spend again his time making this project cross, Along with his three comrades and bestfriends they started this organization to train more assassins and reapers and even hitmans.
Red organization is the biggest and powerful organization when it comes to hired to us killing intent. We also accept protection and spying jobs, and only those who are powerful and imfuence people know our existence.
Pumasok na ako sa loob ng Red diamond Hotel at lahat ng makakasalubong kong mga employers ay nag bo- bow sa akin. Well, pinakilala kasi ako ni Dr. Z sa mafia famiglia noon via skype na nasa ibang bansa pa. All I can say is that around the world meron kaming base.
Dire- diretso lang ako sa elevator at pinindot ang P button. Sa penthouse ako mag si- stay ngayon.
Pagkarating ko sa penthouse ay agad kong ni lock ang pinto at humiga sa sofa. Mamaya ko na aayusin ang aking mga gamit at bukas na ako magsisimula sa aking mission.
I hope na sana maging successful ang aking mission at walang maging aberya.
Kinuha ko ang bagpack ko at nilabas si vin- vin.
"Sana mapatawad mo ako mheg, dahil naging ganito ako ngayon.. I hope na sana magkita pa tayo ulit." Tumulo ang luha sa aking mga mata habang hinahaplos- haplos ko ang pisngi ng teddy bear ko na binigay niya.
BINABASA MO ANG
Bloodline (The Unconditional Love) (complete)
RandomWritten by: rave99_lee Date started: 01/24/16, 2:15 pm Genre: Ramdom (action, romance, teenfiction, sci-fi), RatedPG All rights reserved. Any resemblance to any other stories is pure coincidence. This is a work of fiction; this is just a product of...