"Wifey...hehehehe.." napailing nalang ako ng Makita ang saya sa mukha ni vince. Heto na naman siya sa kanyang kabaliwan.
"Ano na namang problema mo??" sambit ko dito at binato siya ng unan na nasalo niya naman. "Ang aga- aga nambubulabog ka.." pero ngumiti nalang siya sa akin at hinalikan ako sa pisngi at labi. Fuck,. Hindi pa ako nag to- toothbrush.
Mabilis ko siyang tinulak ng mahina sa dibdib para makalayo sa akin. "Wifey naman,. Ikakasal na tayo bukas kaya di kana dapat mahiya na hinahalikan kita sa kahit anong oras." Mabilis ko naman siyang hinampas sa ulo.
"Alam ko naman yun pero di pa ako nag to- toothbrush!!" sigaw ko sa kanya pero humalakhak nalang siya.
"Okay lang yan.., parang chocolate nga yung nalalasap ko eh." Di na ako nakapag angal sa kanya dahil hinalikan niya na naman ako..
Yup,.ikakasal na po kami bukas ni vince. Magtatapos na kasi yung 1st semester, kaya napag desisyonan naming dalawa na magpakasal na para hindi na kami magkahiwalay pa.
Naging magkapartner na din ang mafia famiglia namin at ang clan ni vince. Nagka- usap na din kami ng ina at ama niya pa din na din ni daddy at umuo na din sila kaya wala na talagang problema.
Sa ngayon., Masaya na kaming lahat. Pero kung sakali mang may darating na malaking problema. Sabay naming haharapin iyon...
I'm just glad na sa huli kami pa din ang magkasama,. My bestfriend, my truelove and my husband soon...................
-------------------------------------------------------------------------
WEW.., sabaw ba yung ending??? Sensya na.. pero hanggang dito nalang kasi ang kaya ng utak ko., huhuhu..', Hope na sana magustuhan niyo ang ending niya. At sorry na din sa mga typos at grammars kung meron man!!!
Sa lahat po pala ng tumatangkilik at sumusuporta sa "Bloodline" thank you, thank you po talaga.., I really appreciate your comments .., Hanggang sa muli mga readers., Thank you ULIT!!!
BLOODLINE is now officially complete!!! :D
BINABASA MO ANG
Bloodline (The Unconditional Love) (complete)
RandomWritten by: rave99_lee Date started: 01/24/16, 2:15 pm Genre: Ramdom (action, romance, teenfiction, sci-fi), RatedPG All rights reserved. Any resemblance to any other stories is pure coincidence. This is a work of fiction; this is just a product of...