BL34

1.6K 45 1
                                    


"Sigurado kaba diyan Michael?" napabuntong hininga naman ako at napakamot sa noo ko dahil sa frustration ko.

"Siguradong- sigurado ako mama,. Ayoko kay andrea. Kaya sinasabihan na kita na humanda na dahil magaganap ang isang malaking labanan. Mabubuwag yang alliance na yan pero may isang malakas na alliance ang papalit sa 1st powerful family na iyan at sigurado akong magiging malakas pa tayo. Ayoko din sa alliance ng Castillo de Capo, mahina ang mafia nila mama..Pupunta kami diyan sa susunod na araw.Para Makita at makausap mo ang future daughter- in- law mo at sigurado akong magugustuhan mo siya." Sambit ko kay mama habang nag- uusap kami sa skype.

"Siguraduhin mo lang iyan Michel.," napatango naman ako at ngumiti. Ngumit din siya sa akin.

"Mag- ingat ka anak,. I love you.." huling sambit neto bago niya piñata ang tawag.

Napangiti nalang ako at napa- unat ng braso ko, siguradong matutuwa ang wifey ko sa ibabalita ko. Siya din naman kasi ang nag sabi sa akin na alukin at kausapin si mama para di sila madamay sa magaganap na labanan.

Kung hindi lang naman sana ako isang Samuels at hindi lang sana ako ang heir ng 3rd powerful family. Di sana magaganap ang labanan na ito, di ko din kasi pweding i give- up ang pagiging taga pagmana ko dahil mapapahamak ang mama ko. At syempre di ko ding kayang i give- up si Cassandra, siya nalang ang dahilan kung bakit may emosyon pa ako at Masaya. Masyado ko siyang mahal para lamang i give- up. Ayokong mawalay siya sa akin, di ko kaya.. di ko kakayanin..

Para sa aming dalawa,. Lalaban ako!! Walang hahadlang sa aming pagmamahalan.. Wala..,


---------------------------------------------------------------------------------

Hope you enjoy this guys',. sa susunod na naman :)

Bloodline   (The Unconditional Love) (complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon