Maaga akong pumasok sa academy ngayon mas nauna pa nga ako kay vince eh. Ginising ko lang siya kanina sa unit niya at iniwanan ng almusal sa kanyang kitchen doon. Ang tamad tamad talagang pumasok ng isang iyun, sabihan ba naman ako na umabsent muna dahil mag bo- bonding daw kami pero di ako pumayag baka kasi umiyak si baby chad mamaya.
My gosh.. nakakaintimidate talaga siya..
Bagay talaga sila ni cold king.. parehong nakakatakot..
Oh my gee... si cross yan diba?..
Shitt,. Dito na pala mag- aaral si cross?..
Naku... dito na pala ang isa pang malakas at nakakatakot na executioner ng red org..
Baka,. Andito na din ang red queen??..
Hala.., totoo bang sila ng cold king?..
Anak daw ni cross at ng cold king ang red king..
Napailing nalang ako sa mga naririnig ko sa paligid. Kahit pala nandito sa loob ng academy nato ay marami pa din palang mga chismosa at chismoso. Bilib lang talaga ako, may nakakakilala pala sa akin dito? How nice.. napangiti na lamang ako.
"cross" napahinto ako sa paglalakad ng humarang sa akin ang babaeng ito. Ano naman ang problema ng isang ito? Napataas nalang ang aking isang kilay sa kanya at humalukipkip naman siya.
Napatingin kami sa paligid naming ng mag bulong- bulongan na naman sila. Umiwas naman ang mga estudyanteng nakapalibot sa amin at tumahimik.
"Anong kailangan mo? Mafia empress Kimberly Jane Smith?" seryosong sambit ko sa harap niya.
"Nothing, just want to check on you.. and oh, I came here to give you this.." at binigay niya sa akin ang isang papel. Binuklat ko iyun at tiningnan siya ng seryoso at nilamukos ang papel at pinasok sa bulsa ko.
"very well." Sambit ko at tumango naman siya sa akin ganun din ang dalawang reapers niya na nasa likuran niya lang. Lumakad nalang ako papunta sa classroom ko at ganun na din sila, nasa iisang classroom lang naman kami pati na din si andrea at vince.
Pumasok na kaming apat at napatingin naman ang lahat sa amin. Umupo na ang tatlo sa kanilang mga upuan at naglakad naman ako papunta sa isang upuan na nasa likuran ng classroom katabi ng isa pang upuan doon.
"Wifey ko!!" malakas na sigaw ni vince na siyang nagpalingon sa aming lahat sa pinto kakabukas pa lamang. Dali- dali siyang naglakad palapit sa akin pero napatigil siya ng hablutin ni andrea ang kanyang braso.
"Let go, andrea." Cold na sambit neto kay andrea na siyang nagpa- stiff sa ilang kaklase namin pwera nalang sa akin, sa red piece at sa ibang mafia heirs.
"No, I won't.., you're my fiancée vince, you're supposed to be mine!" garalgal na sabi ni andrea habang mukhang maiiyak na siya. Napa ismid naman ako sa drama niya at napailing naman ang red piece pati na din ang ibang heirs dito.
"Let go., And stop calling me vince., I won't marry you because I don't love you." Cold at mapagbantang sabi ni vince sa kanya, tumulo na ang luha ni andrea pero di niya pa din binibitawan si vince.
"Bakit ayaw mong tawagin kitang vince hah?? Bakit?? You're my fiancée at ako ang papakasalan mo!!" malakas na sigaw ni andrea habang luhang- luha na siya. Hinawakan lang ni vince ang kamay neto at piniglas sa pagkakahawak sa braso neto.
"Wala kang karapatang tawagin akong vince dahil hindi ikaw ang taong mahal ko. Hindi din ako magpapakasal sa iyo. Si Cassandra emerald Rven lang ang papakasalan ko at may karapatang tawagin akong vince, siya lang at wala ng iba.. Siya lang ang taong mamahalin ko kailanman." Cold na sambit neto at tuluyan ng naglakad papunta sa akin.
"Ano?? Yag babaeng yan?? Bubuwagin mo ang alliance ng 1st and 3rd powerful family para sa babaeng yan??" nanggagalaiting sigaw ni andrea. Napalingon naman si vince sa kanya at napatingin ang lahat kay vince.
"Wala akong pakialam sa alliance niyo, sawang- sawa na akong sumunod sa mga walang kwentang utos niyo." Cold pa din na sambit ni vince kay andrea na siyang nagpanganga sa kanya. " And besides, my wifey Cassandra is worth the fight." At lumingon ito sa akin at ngumiti.
"yun oh!." Irit ni Darryl na ngingiti- ngiti.
"Tagos na tagos pre.." Komento naman ng isang reaper ni Kimberly na ngumingiti din na sinang- ayunan ng lahat.
"Arghh!!.., magbabayad kang babae ka! Papatayin kita at babawiin ko si Michael vince sa iyo!!" malakas na sigaw ni andrea ng maka recover na siya habang nagpapadyak siya.
"Go on, kill me.. if you can." Nakangiting sambit ko sa kanya na lalong nagpa- pula sa mukha niya. Padabog na lumabas siya sa classroom at di alintana ang guro naming kakapasok pa lamang na nabangga niya sa balikat.
"Boom tagos!! Hahahahaha..Walk-out si andrea!!" malakas na sigaw ni Darryl na tumatawa at nagkatawanan ang lahat ng nandito maliban kay vince na nakangiti at sa akin at sa guro naming litong- lito.
"Anong nangyari??" gulong- gulong tanong ng guro namin sa aming lahat.
"Wala naman pong mahalaga ma'am." Sagot naman ni Kenneth na kumukuting- ting na naman sa tablet niya.
Napatango nalang si ma'am at nilagay na ang kanyang mga gamit sa ibabaw ng mesa at tumingin sa akin.
"Oh, miss Rven., can you please go in front of here and introduce yourself to everybody." Nakangiting sambit neto sa akin kaya tumayo nalang ako at naglakad paharap, umupo na din kasi si vince sa upuan na nasa gilid ko kanina.
"Cassandra Emerald Rven, 19, also known as cross and the azrael of the red org. And one thing I want to say, don't ever messed- up with me, if you still value your life." Ngumiti lang ako ng tipid at naglakad na papunta sa upuan ko pero nariringig ko pa din ang mahihinang bulungan ng ibang mga kaklase ko.
My gosh.., kaya pala di siya takot kay andrea..
She's so powerful..
Oh my gee.., andrea just messed- up the 2nd demon of the red org..
Whoa.., so she's the azrael.. idolll...
Kyaahhh she's so pretty.. and intimidating..
Ang lalakas naman pala talaga ng mga nasa red org..
They are monster...
Umupo nalang ako sa upuan ko at umubob. Yeah, andrea just messed up with the real demon of the red org.
Napangiti nalang ako sa mga naiisip ko ngayon. Traitors, wait until I meet you all. I'll rip your heads off...
Black Spider's Toy: Walter James Nieves
Naalala ko naman ang nakasulat sa papel na binigay ni Kimberly, ayaw niyang madungisan ang kanyang kamay ng sariling traidor na nasa pamamahala ng empire nila. Yeah, Black spider mafia is Kimberly Jane Smith's mafia famiglia.
Walter James Nieves is not just a black spider's toy but an original pet of Castillo de capo's famiglia. He is crossing two mafia famiglia and messing up with it. Black Spider's mafia is our secret ally now, yes I offer an alliance in them and they gladly take it but with one condition.
BINABASA MO ANG
Bloodline (The Unconditional Love) (complete)
De TodoWritten by: rave99_lee Date started: 01/24/16, 2:15 pm Genre: Ramdom (action, romance, teenfiction, sci-fi), RatedPG All rights reserved. Any resemblance to any other stories is pure coincidence. This is a work of fiction; this is just a product of...