Lái xe quay đầu lại, đưa tay lên gõ gõ vách thủy tinh ngăn cách, vẻ mặt khó chịu: “Trước tiên phải thanh toán tiền xe của hai người kia đã.”
“Lái xe!” Tiêu Bùi Trạch lạnh lùng nhìn gã qua khung kính chiếu hậu, sắc mặt âm trầm: “Nếu không anh cũng xuống luôn đi!”
Lái xe nâng mắt, liếc nhìn một cái qua gương (chiếu hậu), thấy bộ dáng hận không thể ăn thịt người của hắn, lại tưởng tượng tới cái tư thế không muốn sống kia, phỏng chừng người này không dễ chọc, nghĩ nghĩ, dù sao kiếm tiền của ai cũng đều là kiếm tiền, liền bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu khởi động xe đánh tay lái: “Được, cậu là ông nội!”
Đến bấy giờ người Chu Tiểu Tường vẫn còn rét run, hít sâu một hơi nghiêng đầu qua trừng cái người vẻ mặt bình tĩnh kia: “Anh không muốn sống nữa hả!”
Sắc mặt Tiêu Bùi Trạch hơi dịu đi, nhìn cậu cười cười: “Không sao, tôi có tính toán, mắt để làm chi đâu.”
“Mắt mũi thì có ích lợi gì? Lỡ như bác tài phản ứng chậm thì không phải sẽ tông anh rồi sao?” Chu Tiểu Tường thấy hắn bình tĩnh mà nghiêng mặt có chút phát cáu, một hơi hờn dỗi trong lòng không có chỗ xả.
“Nếu như thực sự tông phải, tôi đây liền nhảy lên trần xe, tôi sẽ không làm việc mình không thể nắm chắc.”
Âm lượng nói chuyện của hai người tương đối thấp nhưng lái xe vẫn nghe được, thông qua kính chiếu hậu liếc nhìn Tiêu Bùi Trạch một chút.
Những người mỗi ngày chạy loạn khắp hang cùng ngõ hẻm như họ cũng coi như kiến thức rộng rãi, hạng người nào cũng đều đụng tới, trong lòng tùy tiện cân nhắc đã cảm thấy người ngồi phía không phải dạng dễ trêu chọc, vì thế lại đưa mắt sang chỗ khác, chuyện tâm lái xe.
Chu Tiểu Tường nghe xong lời hắn nói, sửng sốt một chút, nhịn không được, trong não xông ra cảnh tượng hắn đối mặt với chiếc xe đang lao đến, chống đầu xe nhảy lên nóc, cảm thấy thật giống như phim, ánh mắt nhìn hắn chằm chằm, không biết nên nói cái gì.
Tiêu Bùi Trạch cong khóe miệng, đột nhiên tiến đến bên tai cậu thấp giọng nói: “Em đang lo lắng cho tôi.” Không phải câu nghi vấn, đó là một câu khẳng định.
Lúc này Chu Tiểu Tường còn đang luẩn quẩn chưa kịp hoàn hồn, nên không hề nhận ra cái tư thế kề tai thầm thì này có bao nhiêu đen tối, chỉ theo bản năng đáp lại một câu: “Mặt anh dày quá!” Nói xong liền đưa tay lên sờ trán Tiểu Vũ.
Vừa mới sờ, nhất thời bị làm cho hoảng hốt: “Sao càng ngày càng nóng thế này?”
Tiêu Bùi Trạch nhíu mày đưa tay qua sờ thử: “Không có, vẫn như hồi nãy.” Nghĩ nghĩ liền vươn tay chụp lên mu bàn tay của Chu Tiểu Tường, lập tức rùng mình một cái.
“Là do tay em rất lạnh.” Tiêu Bùi Trạch nhìn cậu một cái, kéo tay cậu xuống rồi nắm chặt lấy, nhiệt độ lòng bàn tay không có gì cách trở truyền đến lòng bàn tay hắn.
Tim Chu Tiểu Tường đột nhiên đập loạn một chút, muốn tránh đi nhưng lại bị nắm chặt hơn, thậm chí cả bàn tay đều bị bọc lại chà xát, đầu ngón tay cứng ngắc khôi phục độ ấm, khí lạnh trên người đều tản ra không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão tử kiếm tiền dễ lắm sao!!
RandomTác giả: Phù Phong Lưu Ly Thể loại: Phúc hắc ẩn tính ôn nhu công vs tạc mao nhị hóa thụ, hoan hỉ oan gia, đô thị tình duyên, 1 vs 1, HE, không có CP phụ. Nhận vật chính: Tiêu Bùi Trạch x Chu Tiểu Tường Nhân vật phụ: Chu Tiểu Vũ, Cao Dục, Từ Nhạc, Vư...