Chu Tiểu Tường mê mệt ngủ cả đêm, sáng ngày hôm sau tỉnh lại đã thấy mình bị Tiêu Bùi Trạch ôm vào ngực như thường lệ, nghĩ đến chuyện tối hôm qua, dây thần kinh lại bắt đầu nhún nhảy, nghĩ thế nào cũng không thể bình tĩnh chui ra khỏi ngực hắn như bình thường.
Tiêu Bùi Trạch thấy cậu mở mắt ra rồi lại ngây ngốc nhắm mắt lại, thấp giọng cười rộ lên, đưa tay xoa lên mặt cậu rồi hôn lên môi cậu: “Không phải da mặt em không mỏng sao?”
Chu Tiểu Tường lập tức xù lông, tức giận trừng hắn: “Ý anh là sao!”
“Ý là rất kiêu ngạo rất tự phụ.” Tiêu Bùi Trạch càng cười vui vẻ hơn: “Có thể biến em thành cái dạng này tôi rất có cảm giác thành tựu!”
Chu Tiểu Tường vừa nghe càng thêm tức: “Dạng này là cái dạng nào!”
“Giống như bây giờ!” Tiêu Bùi Trạch cười cười xoay người đè cậu, sờ sờ lên khuôn mặt nóng bừng trong chốc lát, cúi đầu cắn lên cổ cậu một cái, cắn xong liền nhận ra trong tầm mắt ẩn hiện thứ gì đó, lại nhổm người dậy yên lặng quan sát nơi cổ áo, cười híp mắt rồi lại lần nữa nằm xuống ôm chặt lấy cậu.
Chu Tiểu Tường nuốt nước miếng trấn định tâm tình vừa rồi bị hắn khơi dậy, lấy tay đẩy hắn ra: “Trời còn đông đó, mới sáng sớm đã tư xuân*.” Lầm bầm xong ngồi dậy, thuận mắt nhìn Tiểu Vũ, đem mền đắp lên người thằng bé. (*hiện giờ được dùng để chỉ khát vọng xxx với người khác; từ cùng lĩnh vực: xuân dược, phát xuân… =))~ )
Tiêu Bùi Trạch ngồi dậy từ phía sau ôm lấy, tì cằm trên vai cậu, cười đáp: “Sau mùa đông là mùa xuân, không tư xuân lẽ nào tư hạ? Kế hoạch nhảy vọt* không khả thi.”
*(kế hoạch xã hội và kinh tế của Cộng hòa nhân dân Trung Hoa được thực hiện từ 1958 đến 1960)
“Tôi xxx! Đồ không biết xấu hổ!” Chu Tiểu Tường xoay người đẩy hắn ra, chui ra khỏi ổ chăn đứng lên, từ trong lòng hắn nhảy xuống đất, vẻ mặt oán giận mà chạy vào phòng vệ sinh.
Tiêu Bùi Trạch nhìn bóng lưng cậu, cười hớn hở, bình tĩnh xuống giường, chậm rãi lấy quần áo bên cạnh mặc thêm.
Còn chưa đi đến cửa phòng, bên ngoài đã truyền đến tiếng rống giận dữ kinh thiên động địa của ai đó: “Đồ khốn Tiêu Bùi Trạch! Tôi giết anh!”
Tiểu Vũ trong chăn chép miệng một cái, với nếp sống của anh nó, chưa bao giờ thằng bé được cẩn thận nâng niu, đất rung núi chuyển cũng có thể ngủ tiếp, còn ngược lại, dịu dàng kêu một tiếng thì có thể đánh thức thằng bé. Lúc bấy giờ nghe được tiếng gào bất thình lình như vậy, nó hoàn toàn không bị quấy tỉnh, chỉ trở người duỗi chân mà mê man tiếp tục giấc ngủ say.
Tiêu Bùi Trạch vốn đang lo lắng thằng bé bị đánh thức, nhìn thấy thế không kìm được mà cảm thấy vui vẻ, lúc này mới yên lòng đi ra ngoài, vừa mới đi ra cửa đã được nghênh đón bằng khí thế hung hăng của ai đó.
Trong miệng Chu Tiểu Tường còn ngậm bàn chải đánh răng, một miệng bọt đứng trước mặt hắn, hất hàm lên, chỉ lung tung lên cổ, xương quai xanh, chỉ dần chỉ dần xuống cổ áo, nhếch mày trợn mắt, vừa phun bọt vừa mắng: “Anh xem kiệt tác của anh đây! Thật quá đáng! Ông đây còn phải đi làm nữa đó! Làm sao gặp người đây! Miệng anh là máy hút bụi sao! Công suất lớn quá ha! Hay là anh đang làm giác hơi! Lão trung y! Có cần để tôi nhìn răng cửa anh xen có phải răng sóc đồng biến thành không hả!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão tử kiếm tiền dễ lắm sao!!
RandomTác giả: Phù Phong Lưu Ly Thể loại: Phúc hắc ẩn tính ôn nhu công vs tạc mao nhị hóa thụ, hoan hỉ oan gia, đô thị tình duyên, 1 vs 1, HE, không có CP phụ. Nhận vật chính: Tiêu Bùi Trạch x Chu Tiểu Tường Nhân vật phụ: Chu Tiểu Vũ, Cao Dục, Từ Nhạc, Vư...