Cơm tối ăn ở một nhà hàng có điểm nhìn cảnh rất đẹp ở khu vực lân cận, nhà hàng nằm trên tòa nhà cao tầng, từng gian phòng nhỏ đều có thể xuyên qua cửa sổ thủy tinh nhìn thấy xe lớn xe nhỏ bên dưới, đưa mắt nhìn ra xa, thành phố cả một khoảng đèn hoa rực rỡ.
Lúc Chu Tiểu Tường theo hắn đi lên (nhà hàng), trong lòng có chút không được tự nhiên, mãi đến khi vào phòng ngồi xuống uống ngụm trà mới biết được, giá cả nơi này cũng không tính là mắc, một người chưa đến ba trăm, đối với Tiêu Bùi Trạch mà nói, không tính là quá sức, thuộc trong phạm vi bình thường, lúc này mới trộm thở ra.
Hai người ngồi bên cạnh nhau, Tiểu Vũ từ trong lòng cậu chui ra ngồi trên đùi Tiêu Bùi Trạch tò mò nhìn xuống bên dưới, mắt mở tròn xoe, mới lúc trước còn kêu đói mà bây giờ đã bị dời sự chú ý đi, không còn biết cái gì là đói bụng.
Đồ ăn kêu xong, sau khi người phục vụ bưng nước trà rời khỏi không bao lâu thì đồ ăn được đưa vào, không có bất cứ không khí gì đặc biệt, chỉ là hơn một cái bánh ngọt so với bình thường.
Chu Tiểu Tường biết, bữa cơm này thoạt nhìn bình thường, nhưng mỗi chi tiết đều tốn không ít công sức, ngồi ở chỗ này cậu cảm thấy đặc biệt nhẹ nhàng thoải mái, nhưng ánh mắt cậu nhìn về phía Tiêu Bùi Trạch có chút phức tạp.
Tiêu Bùi Trạch nhìn cậu cười cười, nghiêng người hôn lên mặt cậu một cái: “Chỉ là bữa cơm thôi, không cần căng thẳng.”
“Ai căng thẳng chứ …” Chu Tiểu Tường đẩy hắn ra, mất tự nhiên mà lẩm bẩm.
Tiêu Bùi Trạch nhìn nhẫn trên tay cậu, nét cười dịu dàng, thắp nến trên bánh gato, lại xoay người tắt đèn, cả phòng liền trở nên tối đen, chỉ còn hai đốm lửa đậu trên hai ngọn nến số 2 và số 4.
Tiểu Vũ ngạc nhiên ngồi thẳng người, ôm cổ Tiêu Bùi Trạch quay đầu nhìn về phía chiếc bánh gato trên bàn, cặp mắt to tròn được ánh nến phản chiếu đến sáng trưng.
Tiêu Bùi Trạch nhéo nhéo mặt thằng bé: “Tiểu Vũ, chúc anh hai sinh nhật vui vẻ đi nào.”
Tiểu Vũ còn nhỏ cho nên không nhớ rõ sinh nhật của anh nó, nhưng đã có người nhắc nhở nên nhanh chóng nhận biết, nhất thời mặt mày hớn hở hẳn lên, hưng phấn mà bò lên đùi Chu Tiểu Tường, ôm cổ cậu rồi ở trên mặt cậu lộn xộn, hôn bẹp bẹp hai cái thiệt kêu: “Anh hai sinh nhật vui vẻ.”
Chu Tiểu Tường nhìn thằng bé cười cong mày, cái mũi cay cay, cười cười sờ đầu nó: “Cảm ơn Tiểu Vũ!”
Tiểu Vũ biết được hôm nay là một ngày vui vẻ, chúc mừng xong lại ôm dính lấy cậu một hồi lâu rồi mới xoay người nằm sấp lên bàn, cái mông vểnh lên thật cao, hưng phấn mà nhìn ánh nến tĩnh lặng ở giữa bàn.
Tiêu Bùi Trạch nhìn khuôn mặt nghiêng nghiêng hơi chút ngẩn ngơ của Chu Tiểu Tường trong bóng tối, ôm thắt lưng cậu cười đùa: “Hẳn là tôi nên cho phục vụ đổi số 4 thành 2 + 2, như vậy dễ nhìn hơn, ba con 2*, thích hợp với em hơn.” (2 còn có nghĩa là ngu ngốc)
Chu Tiểu Tường vẻ mặt oán giận: “Cút! Anh mới 2!”
Ý cười Tiêu Bùi Trạch càng sâu: “Tôi đã hàng 3 rồi, đã tới tuổi nên kết hôn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão tử kiếm tiền dễ lắm sao!!
RandomTác giả: Phù Phong Lưu Ly Thể loại: Phúc hắc ẩn tính ôn nhu công vs tạc mao nhị hóa thụ, hoan hỉ oan gia, đô thị tình duyên, 1 vs 1, HE, không có CP phụ. Nhận vật chính: Tiêu Bùi Trạch x Chu Tiểu Tường Nhân vật phụ: Chu Tiểu Vũ, Cao Dục, Từ Nhạc, Vư...